Lifestyle

โดนใจคนดังและสาวกฮีโร่แมงมุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทูมอร์โรว์ มูวี่ พรีเมียร์" มอบความหรรษาสุดพิเศษ ดูหนัง "สไปเดอร์แมน : ฟาร์ ฟรอม โฮม" วันแรกก่อนใคร

     ใครล่ะไม่อยากเป็นคนพิเศษที่มาพร้อมสิทธิพิเศษเหนือใคร...“TMRW” (ทูมอร์โรว์) บริการธนาคารเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชั่น จัดกิจกรรมสนุกๆ “ทูมอร์โรว์ มูวี่ พรีเมียร์” ดูหนังวันแรกก่อนใคร มอบความหรรษาสุดพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตและบัตรเครดิตของธนาคารกับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “สไปเดอร์แมน : ฟาร์ ฟรอม โฮม” พร้อมชวนแฟนคลับร่วมถ่ายภาพกับนักร้องสุดฮอต “เติร์ด ลภัส” ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซิเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

โดนใจคนดังและสาวกฮีโร่แมงมุม

สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์-นที ศรีรัศมี-ลภัส งามเชวง-จิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์ และเดชา ธรรมชัยพิเนต

      งานนี้เจ้าภาพ นที ศรีรัศมี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริการธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัล ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย จิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้ช่วยประธานบริหารบริษัท เอฟ เอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ เดชา ธรรมชัยพิเนต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจเอสเอฟ คอร์ปอเรชั่น ไม่พลาดส่งเทียบเชิญเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสาว อาทิ “พีช” กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์ “เนม” กฏเกณฑ์ กิตติขจร, สาธิดา ธนะรัชต์ เป็นต้น มาร่วมชมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย

โดนใจคนดังและสาวกฮีโร่แมงมุม

กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์

 เหล่าสาวกซูเปอร์ฮีโร่ “ไอ้แมงมุม” มากันล้นหลามบรรยากาศจึงครื้นเครงสุดๆ หลังจากชมภาพยนตร์สุดฮอต "พีช" กานต์พิชชา เผยว่าการชมภาพยนตร์เป็นกิจกรรมช่วยผ่อนคลายความเครียดจากหน้าที่การงานและไม่พลาดไปชมภาพยนตร์รอบแรกๆ เสมอ แต่มักจะจองบัตรวันแรกๆ ไม่ค่อยได้ เพราะคนค่อนข้างเยอะ การได้สิทธิพิเศษจึงถือเป็นความโชคดีที่ไม่ต้องรอให้หนังซาก่อนถึงได้มาชม  อย่าง สไปเดอร์แมน ชมไปก็รู้สึกตื่นเต้นและลุ้นไปด้วย

    โดนใจคนดังและสาวกฮีโร่แมงมุม

กฏเกณฑ์ กิตติขจร

    ด้านทายาท พล.อ.เกริกเกียรติ กิตติขจร "เนม" กฏเกณฑ์ ที่กำลังศึกษาอยู่คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษารัสเซีย ศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ บอกว่า ชอบชมภาพยนตร์เป็นงานอดิเรก เมื่อทูมอร์โรว์ บริการธนาคารเพื่อดิจิทัล เจเนอเรชั่น ของธนาคารยูโอบี ชวนมาชมเรื่องโปรดจึงไม่ลังเลเลย ถือเป็นภาพยนตร์ที่สนุกมากๆ สำหรับตอนสไปเดอร์แมน : โฮมคัมมิ่ง มีสาระสอดแทรกอยู่คือ การพิสูจน์ตัวเองเป็นเรื่องดีหากไม่ทำให้ใครเดือดร้อน สนุกและให้แง่คิดไม่แพ้ภาคก่อนๆ เลย

โดนใจคนดังและสาวกฮีโร่แมงมุม

สาธิดา ธนะรัชต์

    ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวสวย สาธิดา ธนะรัชต์ คอภาพยนตร์แอ็กชั่นที่โปรดปรานผลงานของมาร์เวล เพราะให้ความรู้สึกตื่นเต้นขณะชมและได้ลุ้นตลอดเรื่อง เจ้าตัวเผยว่าดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่มีโอกาสมาชมสไเดอร์แมนภาคนี้ก่อนใคร นอกจากชมเพื่อความเพลิดเพลินแล้วยังได้ศึกษาวิเคราะห์ฉากบางฉากว่าทำไมต้องมีฉากนี้ฉากนั้น ซึ่งสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในวิชาภาพยนตร์ คณะวารสารศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ ม.ธรรมศาสตร์ ที่กำลังศึกษาอยู่ได้เป็นอย่างดี

โดนใจคนดังและสาวกฮีโร่แมงมุม

     ทั้งนี้สามารถติดตามแคมเปญพิเศษนี้เพิ่มเติมได้ทาง  http://tmrwbyuob.com/th/treats

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ