Lifestyle

ลิ้มรสหลากเมนูจากโกโก้ดัทช์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกระดับเครื่องดื่มและเบเกอรี่จากผงโกโก้ดัทช์ให้เป็นเมนูสุดสร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร

          บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย โกโก้ดัทช์ นำโดย อัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษครั้งแรกในไทยกับ “โกโก้ ดัทช์ คาเฟ่” ป๊อปอัพ คาเฟ่ที่ยกระดับเครื่องดื่มและเบเกอรี่จากผงโกโก้ดัทช์ให้เป็นเมนูสุดสร้างสรรค์และไม่เหมือนใคร  ที่โกโก้ ดัทช์ ป๊อปอัพ คาเฟ่ โซนเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน อาทิ “คุณแอ็กชั่น” ม.ล.อนุชา-“คุณชะเอม” ม.ล.เอวิตา ยุคล, “แนน” ชัญญ ธนเพ็ญชาติ, “กบ” ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, “เอิร์ธ” วรวุฒิ โตวิรัตน์ ฯลฯ

ลิ้มรสหลากเมนูจากโกโก้ดัทช์

ชัญญ ธนเพ็ญชาติ-ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ

ลิ้มรสหลากเมนูจากโกโก้ดัทช์

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์-พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล

          ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค กล่าวว่า ผงโกโก้ ตราโกโก้ดัทช์ ผลิตจากโกโก้เเท้ 100 เปอร์เซ็นต์ นำเข้าจากเนเธอร์แลนด์ สามารถนำไปเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มและเบเกอรี่ได้หลากหลายเมนู โกโก้ดัทช์ผ่านขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้ผงโกโก้ที่มีสีสันและกลิ่นหอมเฉพาะตัวตามแบบของชาวดัทช์ ด้วยกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันจนทั่วโลกต่างยอมรับในรสชาติความเข้มข้นหอมกลมกล่อม ได้รสโกโก้แท้ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารและไม่มีคอเลสเตอรอล มีเส้นใยอาหาร และสารฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นโพลีฟีนอล มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ และยังมีวิตามินอีกมากมาย อาทิ วิตามินเอ วิตามินบี 1, 2, 3 วิตามินซี และวิตามินอี 

ลิ้มรสหลากเมนูจากโกโก้ดัทช์

วรวุฒิ โตวิรัตน์

ลิ้มรสหลากเมนูจากโกโก้ดัทช์

เมนูเครื่องดื่มและเค้กจากโกโก้ดัตช์

ลิ้มรสหลากเมนูจากโกโก้ดัทช์

ม.ล.อนุชา-ม.ล.เอวิตา ยุคล​​​​​​​

          ด้าน “หมอผิง” พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การชะลอวัย กล่าวว่า เมื่อพูดถึงซูเปอร์ฟู้ดคนมักจะไปนึกถึงอาหารที่ชื่อแปลกใหม่ เช่น ควินัว, เฟล็กซีด เป็นต้น แต่อาหารที่เราคุ้นเคยมาตั้งแต่เด็กๆ อย่าง “โกโก้” ก็เป็นอาหารที่มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระของอาหารสูงไม่แพ้ใคร อีกทั้งยังมีคุณสมบัติต้านการอักเสบ จากงานวิจัยพบว่าคนที่ดื่มโกโก้เป็นประจำจะช่วยเรื่องสมอง ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคสมองเสื่อม และมีคุณประโยชน์ในเรื่องหลอดเลือดหัวใจ ในแง่ของผิวพรรณพบว่าช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ให้เลือดไหวเวียนไปหล่อเลี้ยงผิวพรรณได้ดี ซึ่งวิธีการดื่มให้ได้ประโยชน์สูงสุดคือไม่ใส่น้ำตาลมากเกินไป และเลือกส่วนผสมที่นำมาประกอบ เช่น อุ่นนมถั่วเหลืองหรือนมอัลมอนด์แล้วเติมผงโกโก้ลงไปเล็กน้อย โดยที่ไม่ต้องเติมน้ำตาลหรือครีมเทียมเพิ่ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ