Lifestyle

ใส่แล้วโชคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Lucky" ด้วยการใช้เทคนิคงานฝีมืออย่างประณีต 

ใส่แล้วโชคดี

ใส่แล้วโชคดี

          ** มหัศจรรย์โกลเด้น โอเอซิส คอลเลกชั่นจิวเวลรี่ชั้นสูงล่าสุด ที่ เพียเจต์ นำเสนอแรงบันดาลใจของทิวทัศน์ทะเลทรายในหลากหลายช่วงเวลา เพื่อเฉลิมฉลองให้แก่ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ โดยหยิบ 3 มุมมองไฮไลท์อย่าง เพลย์ ออฟ ไลท์, เดสเสิร์ท มิเนอรัลส์ และ เนทีฟ บลูม มาเป็นเครื่องสะท้อนการใช้ชีวิตโดยผสานหัตถศิลป์ และจินตนาการอันสร้างสรรค์ไว้ในทุกรายละเอียด

ใส่แล้วโชคดี

          ** ลิมิเต็ด เอดิชั่น : เพื่อเฉลิมฉลองสีสันแห่งตำนานและพิสูจน์ให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบ ปี 2019 ราโด จึงนำเสนอเรือนเวลาลิมิเต็ด เอดิชั่น “ทรู ทินไลน์ เลส์ คูล์เลอร์ เลอ กอร์บูร์ซิเย่” บนคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันถึง 9 แบบ ไม่ว่าจะเป็น มีชีวิตชีวา, นุ่มนวล, สมดุล, โดดเด่น, ทรงพลัง, กล้าหาญ, สว่างไสว, น่าประทับใจ และบริสุทธิ์

ใส่แล้วโชคดี

ใส่แล้วโชคดี

ใส่แล้วโชคดี

          ** หลากหลายฟูร์ล่า เปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่สำหรับคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2019 “ฟูร์ล่า ดีว่า” ที่ดีไซน์มาสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย เปิดตัวด้วยกระเป๋าทรง “It” Bag แบบสะพายไหล่ และอีกสองรุ่นคลาสสิกอย่าง “Hobo” ที่มีให้เลือกทั้งขนาดกลางและขนาดเล็ก รวมถึงแบบ “Tote” ทรงสี่เหลี่ยม

ใส่แล้วโชคดี

ใส่แล้วโชคดี

ใส่แล้วโชคดี

          ** โชคดี : "ดิษยา" แคปซูลคอลเลกชั่น “ลัคกี้ อีดิท คอลเลกชั่น” ได้แรงบันดาลใจจากชื่อแบรนด์ซึ่งแปลว่า “โชคดี” สื่อถึงความหมายของ “ใบโคลเวอร์ 4 แฉก” ใบไม้แห่งความโชคดี ถูกนำมาตีความและสร้างสรรค์เป็นคำว่า “Lucky” อยู่บนเสื้อทั้ง 8 แบบ ด้วยการใช้เทคนิคงานฝีมืออย่างประณีต สามารถสวมใส่ได้แบบยูนิเซ็กส์และเป็นชิ้นที่สามารถเลือกใส่ได้ทุกวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ