Lifestyle

คนดังชวนรื่นรมย์ในวิลล่าหรูริมหาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส ค้นพบเวลาของตัวเอง และสัมผัสความสุขอย่างแท้จริง

    ทันทีที่ก้าวเท้าเข้าสู่ เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences) ชีพจรชีวิตที่เคยเต้นเร็วไปตามจังหวะของโลกก็ดูจะผ่อนคลายลงได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผู้อยู่อาศัยจึงได้พบจังหวะของธรรมชาติ ค้นพบเวลาของตัวเอง และสัมผัสความสุขอย่างแท้จริง ล่าสุด ประภาวดี โสภณพนิช ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเดียส์ 1606 จำกัด ร่วมกับ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน เอ็กซ์คลูซีฟ วีไอพี พรีเซล ณ เดอะ บาร์ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ 

      คนดังชวนรื่นรมย์ในวิลล่าหรูริมหาด

ประภาวดี โสภณพนิช

     พร้อมเชิญแขกคนพิเศษ อาทิ ภาฬิญ-เจตน์ โศภิษฐ์พงศธร, กัญญารัตน์-ฉัตรชัย พลาดิศัย, เจนนิส-เจษฎา ยังพิชิต, ฐิตวัฒน์-ธัญชนก วัชโรทัย, วสุ สุรัติอันตรา, วราวุธ เจนธนากุล, สุมนัส มนตรีโชค ฯลฯ เข้ารับฟังรายละเอียดของวิลล่าสุดหรูโครงการที่ 3 เพื่อเปิดโอกาสให้จับจองบ้านพักตากอากาศบนทำเลที่ดีที่สุดของชายหาดนาใต้ จ.พังงา ก่อนใคร

คนดังชวนรื่นรมย์ในวิลล่าหรูริมหาด

 กัญญารัตน์-ฉัตรชัย พลาดิศัย

คนดังชวนรื่นรมย์ในวิลล่าหรูริมหาด

ฐิตวัฒน์-ธัญชนก วัชโรทัย

     ประภาวดี เผยว่า หลงใหลในมนต์เสน่ห์ดั้งเดิมของจังหวัดพังงา ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ผู้มาเยือนสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมเอาท์ดอร์ได้อย่างหลากหลาย เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส เป็นเสมือนการมอบรางวัลชีวิตให้แก่ผู้พักอาศัยที่ต้องการใช้เวลากับตัวเองและครอบครัวอย่างแท้จริง รวมทั้งสะท้อนดีเอ็นเอของ “เวลา” ที่มีอีกหนึ่งความหมายในภาษาสันสกฤตว่า “บ้านริมทะเล” โดยวิลล่าทั้ง 15 หลังได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด คราฟท์ ยัวร์ ดิจิตัล ไลฟ์ ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ และไลฟ์สไตล์ทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ท่ามกลางวิวทะเลที่ไร้สิ่งกีดขวาง ความเงียบสงบอันเป็นส่วนตัว และอากาศบริสุทธิ์ของทะเลอันดามัน สิ่งเหล่านี้ล้วนช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    คนดังชวนรื่นรมย์ในวิลล่าหรูริมหาด

วสุ สุรัติอันตรา และครอบครัว

    วสุ สุรัติอันตรา ผู้บริหารปัญญ์ปุริ เวลเนส เล่าว่า ไปภูเก็ตบ่อยพอสมควรจึงมีโอกาสผ่านหาดนาใต้เป็นประจำ ตรงนั้นเป็นทำเลที่สวย สะอาด และเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะกับการเป็นบ้านพักตากอากาศมากๆ ปกติเวลาไปพักผ่อนต่างจังหวัดมักจะออกกำลังกายด้วย ซึ่งชายหาดหน้าวิลล่า เหมาะกับการวิ่งเลียบชายหาด หรือปั่นจักรยานอย่างมาก

คนดังชวนรื่นรมย์ในวิลล่าหรูริมหาด

ญสุตา ว่องตระกูล-วราวุธ เจนธนากุล

   ด้าน วราวุธ เจนธนากุล นักธุรกิจหนุ่มแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เผยว่า ด้วยความที่คุณพ่อเป็นคนภูเก็ตจึงคุ้นชินสภาพแวดล้อมแถวนี้ อย่างพังงาเคยขับขึ้นมาบ้าง จนก่อนหน้านี้เริ่มเห็นความเจริญของนาใต้ บวกกับชื่นชอบความยูนีคในการออกแบบของ เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส โดยเฉพาะวิลล่าติดชายหาดแบบนี้ทำให้ได้ชื่นชมความสวยงามของทะเลอันดามันทันทีที่เปิดประตูบ้านเลย นอกจากนี้ ยังเหมาะมากในแง่ของการลงทุน เนื่องจากบริเวณนี้เป็นหาดที่เงียบสงบซึ่งกำลังได้รับนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

คนดังชวนรื่นรมย์ในวิลล่าหรูริมหาด

สุมนัส มนตรีโชค

   เช่นเดียวกับ สุมนัส มนตรีโชค กรรมการผู้จัดการร่วม บริษัท โคเว้นท์ การ์เดน (ประเทศไทย) จำกัด ที่บอกว่า โดยส่วนตัวสนใจเรื่องที่ดินและชอบดูที่ดินอยู่แล้ว จึงมองว่าบีชฟรอนต์ในทำเลแถบนี้น่าลงทุน ส่วนรายละเอียดด้านงานออกแบบก็รู้สึกได้เลยว่ามีความตั้งใจมากๆ สังเกตได้จากการออกแบบที่มีรายละเอียดแฝงอยู่ในทุกจุด เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามและมีคุณภาพ อย่างเครื่องครัวก็เลือกใช้แบรนด์ที่มีคุณภาพ มู้ดแอนด์โทนให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา เหมาะกับการพักผ่อน

คนดังชวนรื่นรมย์ในวิลล่าหรูริมหาด

 ภาฬิญ-เจตน์ โศภิษฐ์พงศธร และลูกชายน้องมาธิและน้องธรรม

คนดังชวนรื่นรมย์ในวิลล่าหรูริมหาด

ครอบครัวโสภณพนิช ยังพิชิต ได้แก่ เจนนิส-เจษฎา-จาณีน และเจส​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ