Lifestyle

สวยงามแบบเรียบง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผสมผสานการถักไหมพรมกับกระโปรง และเสื้อทูนิคเรียบๆ กับกางเกง

สวยงามแบบเรียบง่าย

สวยงามแบบเรียบง่าย

          ** ขี้เล่นแรทลีย์ ลอนดอน คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2019 รวบรวมเอาคุณสมบัติอันแสนไร้กาลเวลาของกรุงลอนดอนให้กลายเป็นแรงบันดาลใจ เพื่อเป็นการยกย่องและให้เกียรติแก่เมืองที่เป็นแรงบันดาลใจอย่างไม่รู้จบ และยังคงนำเอาความเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะแตกต่างและมีความขี้เล่น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญสำหรับผู้หญิง

สวยงามแบบเรียบง่าย

สวยงามแบบเรียบง่าย

          ** เรียบง่าย ทอรี่ เบิร์ช คอลเลกชั่น รีสอร์ท 2019 ได้แรงบันดาลใจจากลายแถบริ้ว นำมาปรับเปลี่ยนให้เป็นสไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะแบบ 3 มิติ ที่นำมาจับพลีทและแต่งขอบด้วยสี ชายชุดที่ยาวขึ้น บางตัวก็ไม่เท่ากัน ซิลูเอทสบายๆ ความสวยงามแบบเรียบง่ายโดยใช้ผสมผสานการถักไหมพรมกับกระโปรง และเสื้อทูนิคเรียบๆ กับกางเกง

สวยงามแบบเรียบง่าย

สวยงามแบบเรียบง่าย

          ** ฟังก์ชั่นครบแซมโซไนท์ เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่น “พาราไดฟเวอร์ ไลท์” โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตสามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้ทั้งวันทำงานและวันพักผ่อน ด้วยฟังก์ชั่นตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องเดินทางทุกวัน แต่ยังคงไว้ด้วยคุณสมบัติคงทนแข็งแรง ง่ายต่อการดูแลรักษาและทำความสะอาด เพราะผลิตจากวัสดุผ้าเทฟลอน ป้องกันน้ำและรอยเปื้อน มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกตั้งแต่เป้ไปจนถึงกระเป๋าเป้แบบมีล้อลากมาพร้อม ID Tag ช่องใส่ขวดน้ำและร่ม

สวยงามแบบเรียบง่าย

          ** นุ่มสบาย เคดส์ ออกแบบพื้นรองเท้า ดรีม โฟม ที่สบายและหรูหรา เพิ่มการกันกระแทกที่นุ่มนวลและระบายอากาศได้ดี คุณสมบัตินี้เหล่านี้กลายเป็นสไตล์ที่สดใหม่ของรองเท้ารุ่น แชมเปี้ยน สตาร์ไลท์ สตัด ซึ่งเป็นการแนะนำใหม่อีกครั้งของสินค้ารุ่นขายในยุค 90

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ