Lifestyle

สนุกกับเฉดสี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมเต็มชีวิตให้หลีกหนีจากความจำเจ

         สัปดาห์นี้ชวนสาวๆ สนุกกับเฉดสีที่จะเติมเต็มชีวิตให้หลีกหนีจากความจำเจ มาพร้อมกับประกายเมทัลลิก มอบแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์ผลงานเมกอัพลุคอันโดดเด่น โฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตาอย่างแยบยล

สนุกกับเฉดสี

         ** แฟชั่นควีน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ “ดับเบิลยูเซเว่น” แนะนำ “ดับเบิลยูเซเว่น คีส ลิปสติก แมทท์” ลิปสติกสีสวยในรูปแบบเนื้อครีม เนียนนุ่มให้ลุคแมทท์เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ พร้อมปกปิดริมฝีปากได้อย่างแนบเนียน และ “ดับเบิลยูเซเว่น เมจิก แมทท์ ลิปส์” ลิปครีมเนื้อแมทท์ติดทนนาน สีสดชัด ไม่แห้งไม่ตกร่อง สามารถกลบสีปากคล้ำได้เนียนสนิท

สนุกกับเฉดสี

          ** ลอร่า เมอร์ซิเอ แนะนำ “ลอร่า เมอร์ซิเอ คาเวียร์ โครห์ม เวล ไลต์เวท ลิควิด อาย คัลเลอร์” อายลิคิวิดแบบน้ำ เนื้อซิลค์เนียนเบา ประกายเมทัลลิก สามารถเพิ่มระดับประกายเมทัลลิกได้เนื่องจากมีเบสเป็นน้ำทำให้ดูเป็นสวยธรรมชาติ มีมิติ ส่วนผสมของเม็ดสีกับมุกสีเนียนละเอียดทำให้สะท้อนแสงได้ดี ติดทนได้นานถึง 8 ชั่วโมงโดยสีไม่อ่อนจาง มี 6 เฉดสีให้เลือก

สนุกกับเฉดสี

         ** อิซเซ่ มิยาเกะ แนะนำคอลเลกชั่นน้ำหอมใหม่ “เฉด ออฟ พาราไดซ์” เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างศิลปินชาวฝรั่งเศส ‘โอเรเลียง กุยชารด์’ นักปรุงน้ำหอม และ ‘ไหมฮัว’ นักออกแบบเฉดสี ที่เดินทางท่องเที่ยวไปในเกาะซามามิ ประเทศญี่ปุ่น ถ่าย ออกมาเป็นผลงานน้ำหอมคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ L’Eau d’Issey Shade of Sunrise, L’Eau d’Issey Pour Homme Shade of Lagoon, L’Eau Majeure d’Issey Shade of Sea และ L’Eau d’Issey Pure Shade of Flower

สนุกกับเฉดสี

          ** เจอร์ลีค แนะนำ “ฟราแกรนซ์ โรส แฮนด์ครีม ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบบริสุทธิ์ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวมืออย่างล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน มอบสัมผัสที่เนียนนุ่มพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งทางแบรนด์ได้นำกลีบดอกกุหลาบกัลลิกาบริสุทธิ์ของเจอร์ลีก จากฟาร์มทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลียมาสกัด ผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผิวมือคุณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ