Lifestyle

เฉลิมฉลอง 7 ปี 'สมายล์ อิน วันเดอร์แลนด์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมนูพิเศษในรูปแบบปาร์ตี้น้ำชา ธีม สมายล์ อิน วันเดอร์แลนด์

          สายการบินไทยสมายล์ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 เตรียมมอบรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเมนูพิเศษจากแบรนด์เอสแอนด์พี นำเสนอในรูปแบบปาร์ตี้น้ำชา ธีม สมายล์ อิน วันเดอร์แลนด์ เพื่อสร้างบรรยากาศการฉลองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สดใส ผสมผสานความคลาสสิคของลวดลายในธีมดินแดนมหัศจรรย์ที่ถ่ายทอดลงบนบรรจุภัณฑ์ต่างๆ พร้อมเสิร์ฟแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินตลอด 7 วัน ระหว่างวันที่ 7–13 กรกฎาคมนี้

เฉลิมฉลอง 7 ปี 'สมายล์ อิน วันเดอร์แลนด์'

ปาร์ตี้น้ำชา ในธีม สมายล์ อิน วันเดอร์แลนด์

เฉลิมฉลอง 7 ปี 'สมายล์ อิน วันเดอร์แลนด์'

ชาริตา ลีลายุทธ

          ชาริตา ลีลายุทธ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เผยว่า ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ไทยสมายล์มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การให้บริการในหลากหลายมิติ เพื่อสอดรับกับความต้องการของนักเดินทางมาตลอด โดยยังคงมีเป้าหมายของการเป็นสายการบินฟูลเซอร์วิส ที่มุ่งเน้นในมาตรฐานการให้บริการควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านักเดินทางระยะสั้น ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 8 ผู้โดยสารจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยทุกการปรับเปลี่ยนและพัฒนาเพิ่มเติมนั้น ไทยสมายล์จะคำนึงถึงความต้องการของผู้โดยสาร และมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย

เฉลิมฉลอง 7 ปี 'สมายล์ อิน วันเดอร์แลนด์'

เซตเบเกอรี่เสิร์ฟพร้อมชา

เฉลิมฉลอง 7 ปี 'สมายล์ อิน วันเดอร์แลนด์'

 เกษสุดา ไรวา

          ด้าน เกษสุดา ไรวา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในโอกาสซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองนี้ เอส แอนด์ พี ได้คิดค้นเซตเบเกอรี่เสิร์ฟพร้อมชาในรูปแบบปาร์ตี้น้ำชา โดยเบเกอรี่ได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากผลิตภัณฑ์เกษตรเพื่อชุมชนของดอยคำมาเป็นส่วนผสม และเติมเต็มอรรถรสของเบเกอรี่อย่างลงตัวด้วยการจับคู่กับชารสเลิศผลิตผลจากเกษตรกรไทย ประกอบด้วย เบอร์รี่ แฟรี่ เค้ก  เสิร์ฟคู่ชาเอิร์ลเกร์ย บานอฟฟี่ แฟรี่ เค้ก เสิร์ฟคู่ชาอิงลิชเบรกฟาสต์ สตรอว์เบอร์รี่ โกโก้ มูส เสิร์ฟคู่ชาเอิร์ลเกร์ย และ ยูซุ แมงโก้ มูส เสิร์ฟคู่ชาอิงลิชเบรกฟาสต์ โดยเบเกอรี่ถูกบรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบด้วยลวดลายน่ารัก สนุก สดใส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ