Lifestyle

แฟนนางงามกรี๊ดห้างแตก!! เผยโฉม 58 สาวงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 พร้อมด้วย Theme Song ใหม่เป็นครั้งแรกของวงการประกวด!

        เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 12 มิถุนายน ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 นำโดยทีมผู้จัดการประกวด นายสมชาย ชีวสุทธานนนท์ หรือ “ตี๋” แมทชิ่ง” ประธานกรรมการบริหารบริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด พร้อมด้วยนางปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ นายณรงค์ เลิศกิตศิริ ได้จัดงานเปิดตัว 58 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายอย่างเป็นทางการครั้งแรก ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก สีสัน ไฮไลท์ จัดเต็ม สาวงามโชว์ความมั่นใจบนแคทวอร์คด้วยอินเนอร์มุ่งสู่ #มงที่สาม ของเวทีจักรวาล ควบคุมทุกสเต็ปการเดินบนเวทีโดยคุณแม่แห่งวงการ “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม พร้อมด้วย Runway Coach และ Choreographer แนวหน้าของไทย ท่ามกลางกองทัพแฟนนางงามที่มาส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจดังสนั่นห้าง!

      แฟนนางงามกรี๊ดห้างแตก!! เผยโฉม 58 สาวงาม

     วันนี้เหล่าสาวงามร่วมใจสวมชุดในโทนสีเหลืองเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 แห่งราชวงศ์จักรี ซึ่งต่างเป็นชุดที่ผู้เข้าประกวดได้จัดเตรียมมาด้วยตนเองเพื่อแสดงความเป็นตัวตนและบุคคลิก โดยมี “โจ้” อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ (โจ้ Surface) ให้คำแนะนำ คู่กับการสวมรองเท้าแบรนด์ SHU รุ่น Soft Pad ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

แฟนนางงามกรี๊ดห้างแตก!! เผยโฉม 58 สาวงาม

       พร้อมกันนี้ยังมีการเสริมลุคของแต่ละคนให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญของเมืองไทย ด้านการแต่งหน้าโดย “ป้อม” วินิจ บุญชัยศรี ด้านการทำผมโดย “ไก่” สมพร ธิรินทร์ และ “หรั่ง” พรเทพ หวันปาเต๊ะ และที่สำคัญคือแฟชั่นโชว์สุดอลังการ สเต็ปแรงทุกโพสต์สุดแกร่งอินเนอร์แรงทุกก้าวย่างบนเวทีของเหล่าสาวงามที่ออกแบบและควบคุมการฝึกซ้อมโดย “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม,”โจ้” นิพนธ์ วรรณมหินทร์ และ แพน นาคประเสริฐ ซึ่งทั้งหมดคือส่วนหนึ่งของ Team Expert ที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งเวที Miss Universe Thailand 2019

     แฟนนางงามกรี๊ดห้างแตก!! เผยโฉม 58 สาวงาม  

      และหนึ่งในไฮไลท์พิเศษของค่ำคืนนี้คือการเปิดตัว Theme Song ใหม่ของเวที Miss Universe Thailand 2019 เป็นครั้งแรก โดยเป็นเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามที่เหนือคำบรรยายของผู้หญิงซึ่งเปรียบได้กับสวยงามของจักรวาลที่ไม่มีที่สิ้นสุด ในสไตล์ของ TPN 2018 ด้วยโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือและการขับร้องด้วยเสียงอันไพเราะนุ่มนวลมีเสน่ห์ของ “หนึ่ง อีทีซี” เป็นของขวัญเซอร์ไพรซ์ที่ทีมงาน TPN ซุ่มซ้อมเพื่อการเปิดตัวพร้อมนางงามเป็นครั้งแรกของวงการประกวด หวังเป็นเพลงสุดฮิตในใจของแฟนเวที #ตามหามงสาม

      แฟนนางงามกรี๊ดห้างแตก!! เผยโฉม 58 สาวงาม

  แฟนนางงามกรี๊ดห้างแตก!! เผยโฉม 58 สาวงาม

       หลังจากนี้ เวลา 08.00 น.วันที่ 13 มิถุนายน สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คนจะเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวไหว้พระขอพรเสริมสิริมงคลที่วัดพระแก้ว ศาลหลักเมือง และล่องเรือทัศนศึกษาแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องกับ Team Expert เพื่อเติมทักษะให้ครบรอบด้านที่นางงามยุคนี้ต้องมี รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตเป็นเวลา 3 วัน ต่อด้วยการเก็บตัวและทำกิจกรรมที่พัทยา ก่อนที่จะถึงการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary) วันที่ 27 มิถุนายน 2562 และในรอบตัดสิน (Final) ซึ่งจะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ณ สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี

     แฟนนางงามกรี๊ดห้างแตก!! เผยโฉม 58 สาวงาม

        ทั้งนี้ แฟนนางงามสามารถเกาะติดทุกข่าวสาร บรรยากาศ ตลอดจนร่วมส่งแรงใจเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คน และร่วมลุ้นสาวงามที่จะเป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 ตัวแทนของประเทศไทยไปคว้ามงกุฎที่สามแห่งเวทีจักรวาล Miss Universe ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวด ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th รวมทั้งทางช่อง PPTV HD 36 ที่จะถ่ายทอดทุกบรรยากาศความเคลื่อนไหวตลอดการประกวดในปีนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ