Lifestyle

เซเลบริตี้สายชิมลิ้มรสไทยดั้งเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟอาหารไทยรสดั้งเดิมที่แท้ทรู

        บริษัท เดอะ ลักซ์ ฟู้ด จำกัด โดย อัครพงศ์ ดาโลดม ประธานกรรมการ และ สวินณา ดาโลดม กรรมการผู้จัดการ ฉลองเปิดโฉมใหม่ร้าน “มิดทาวน์ ไทย” (Midtown Thai) ร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นที่นำเสนอรสชาติอาหารแบบไทยแท้ดั้งเดิม โดยมีเหล่าเซเลบริตี้สายกิน อาทิ “มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “วิ” วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, “หมอพลอย” พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล, “นุช” นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, “แคท” ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, “เอิร์ธ” วรวุฒิ โตวิรัตน์, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “อิ่ม” วีรศักดิ์ ชุณหจักร, “แพทตี้” อนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล ฯลฯ ร่วมแสดงความยินดี ที่ร้านมิดทาวน์ ไทย ชั้น 4 โซนฟู้ดพาสซาจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เซเลบริตี้สายชิมลิ้มรสไทยดั้งเดิม

อัครพงศ์ ดาโลดม-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์-สวินณา ดาโลดม

          สวินณา กล่าวว่า เชื่อว่าหลายๆ คนที่ได้มาเดินในศูนย์การค้าสยามพารากอน รู้จักร้านอาหารของเรา เพราะร้านนี้เปิดให้บริการได้ 7 ปีแล้ว เดิมใช้ชื่อว่ามิดทาวน์ ไทย แอนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล บิสโทร นำเสนออาหารไทยฟิวชั่นและไวน์คุณภาพสูง ในโอกาสการก้าวสู่ปีที่ 8 เราจึงได้ปรับรูปโฉมและคอนเซ็ปต์ใหม่เป็นโมเดิร์น ไทย คลูซีน วิธ ออเทนติก ไทย เทสต์ พร้อมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ชัดเจนขึ้นให้แก่แบรนด์ โดยตั้งใจทำในสิ่งที่ถนัดมากที่สุดคืออาหารไทยโบราณรสชาติดั้งเดิม เนื่องด้วยบุคลากรของเรามีความเชี่ยวชาญด้านครัวไทย จึงได้ตัดรายการอาหารนานาชาติออกจากเมนูทั้งหมด นอกจากนี้เราอยากดึงชาวต่างชาติให้เข้ามาลิ้มรสอาหารไทยที่เป็นรสชาติดั้งเดิม

เซเลบริตี้สายชิมลิ้มรสไทยดั้งเดิม

ลักขณา นะวิโรจน์-ปราณี ดาโลดม

         ด้วยความที่ร้านตั้งอยู่ใจกลางของกรุงเทพฯ ในศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงเป็นที่มาของร้าน “มิดทาวน์ ไทย” โดยทางร้านเสิร์ฟอาหารไทยรสจัดจ้านเข้าถึงเอกลักษณ์ความเป็นอาหารไทยดั้งเดิมอย่างแท้จริง มีเมนูให้เลือกทั้งหมด 120 รายการ โดยจานซิกเนเจอร์ที่ขายดีตลอดกาลคือ ซี่โครงย่างมหัศจรรย์ ยำวุ้นเส้นโบราณ บัวลอยหม้อไฟ ฯลฯ 

เซเลบริตี้สายชิมลิ้มรสไทยดั้งเดิม

วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล-ณชา จึงกานต์กุล

         ลูกค้าประจำอย่าง “แคท” ร.อ.หญิงวันทิตา บอกว่า ชอบรสมือของร้านนี้ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่รีโนเวท ที่นี่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีจานฟิวชั่นอยู่ด้วย แต่ยอมรับว่ารสชาติอาหารไทยของเขาถูกปากมากๆ โดยเฉพาะอาหารจานเดียวอย่างยำวุ้นเส้นโบราณ และผัดซีอิ๊ว ซึ่งเป็นจานธรรมดาๆ แต่ความอร่อยก็ทำให้หวนคิดถึงอยู่เสมอ และการกลับมาในโฉมใหม่ของมิวทาวน์ ไทย เป็นการมาถูกที่ถูกเวลา ด้วยความที่เจ้าของร้านเป็นคนที่เชี่ยวชาญอาหารไทยเป็นทุนเดิม การที่โฟกัสเฉพาะสิ่งที่ตัวเองถนัดก็เป็นสิ่งที่จะทำให้ภาพลักษณ์ชัดเจน และคนจะนึกถึงเมื่ออยากรับประทานอาหารไทย

เซเลบริตี้สายชิมลิ้มรสไทยดั้งเดิม

พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล-นุชนาถ ระวีแสงสูรย์

  เซเลบริตี้สายชิมลิ้มรสไทยดั้งเดิม

เหล่าเซเลบริตี้ร่วมลิ้มรสไทยดั้งเดิม

เซเลบริตี้สายชิมลิ้มรสไทยดั้งเดิม

วีรศักดิ์ ชุณหจักร

      ขณะที่ “อิ่ม” วีรศักดิ์ บอกว่า ชอบความคิดของเจ้าของร้านที่เป็นคนรุ่นใหม่ แต่ให้ความสนใจกับการดำเนินธุรกิจด้านอาหารไทยแบบดั้งเดิม ด้วยความที่เจ้าของร้านเป็นคนที่เติบโตมากับอาหารไทย เป็นนิวเจนที่นำสูตรอาหารที่เป็นของคนรุ่นเก่า มานำเสนอในแบบคนรุ่นใหม่ ทั้งการตกแต่งร้าน เมนู และรสชาติ มีการพรีเซนต์ความเป็นตัวเอง การรีโนเวทร้านใหม่นี้เป็นการเปลี่นแปลงในทางที่ดี ร้านใหม่แสดงให้เห็นถึงความร่วมสมัยของการตกแต่ง ที่ตั้งใจให้กลิ่นอายของความเป็นไทยผสมอยู่ ทั้งการใช้สี ลายเส้นในการออกแบบ และยิ่งตอนนี้เทรนด์อาหารไทยกำลังมาแรงและมีเสน่ห์ไปทั่วโลก เพราะมีรสชาติที่ความหลากหลายชัดเจนแบบที่ชาติอื่นไม่มี น่าจะสามารถดึงกลุ่มเป้าหมายแบบที่ร้านต้องการได้ไม่น้อย

เซเลบริตี้สายชิมลิ้มรสไทยดั้งเดิม

รายการอาหารแนะนำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ