Lifestyle

คนดังชวนอัพเดทสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพสุดล้ำเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างผลงานผ่านเลนส์

          “ออปโป้ รีโน่ ซีรีส์” นำโดย ชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย ประกาศเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมกับเป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุดในไทย มาพร้อมนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพสุดล้ำเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างผลงานผ่านเลนส์ ภายใต้สโลแกน “ฟิวเจอร์ ยัวร์ วิชั่น” โดยได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังมาร่วมงาน เช่น “บุ๋ม” จารุจิต-“บุ๊ก” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “มี่” เนตรดาว วัฒนะสิมากร, “วิค” ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน, “โอ่ง” กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, “รอง” จิตต์สิงห์ สมบูรณ์ ฯลฯ ที่จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน

คนดังชวนอัพเดทสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

ชานนท์ จิรายุกุล

คนดังชวนอัพเดทสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

พิมพ์เลิศ ใบหยก

          พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก 3 ช่างภาพมืออาชีพรุ่นใหม่อย่าง "แพร" รัมภาพร วรสีหะ, "ตั้ง" ชนพัฒน์ เศรษฐโสรัถ และ "ตอง" ตะวันวาด วนวิทย์ ที่สร้างผลงานมาสเตอร์พีซด้วย ออปโป้ รีโน่ 10x ซูม ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมุมมองสุดแปลกตา มาร่วมกันแนะนำเทคนิคการสรรค์สร้างภาพถ่ายให้สวยงามด้วยนวัตกรรมกล้องสุดล้ำ

คนดังชวนอัพเดทสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

รัมภาพร วรสีหะ

         "แพร" รัมภาพร ช่างภาพสถาปัตยกรรม กล่าวว่า ปกติเป็นคนสนใจสิ่งรอบตัวอยู่แล้ว อย่างกล้องตัวนี้ก็มีเทคโนโลยีที่ตอบสนองกับความคิดและทำให้สนุกไปกับการถ่ายภาพได้ โดยเฉพาะระบบป้องกันการสั่นสะเทือนของภาพขณะซูม เวลาอยู่บนรถ มองไปไกลๆ แล้วเห็นตึกนี้สวย อยากได้รูปแบบนี้กล้องตัวนี้ก็ช่วยได้

คนดังชวนอัพเดทสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

ชนพัฒน์ เศรษฐโสรัถ 

          ด้าน "ตั้ง" ชนพัฒน์ ช่างภาพแลนด์สเคป กล่าวว่า หลังจากทำงานเสร็จแล้ว มักจะถ่ายวิว ถ่ายผู้คน ถ่ายชีวิตความเป็นอยู่ของคน อยู่กับธรรมชาติ เพราะธรรมชาติก็คือศิลปะที่เกิดขึ้นด้วยตัวของมันเอง การพกกล้องตัวนี้ทำให้สนุกกับการถ่ายรูปมาก ไม่ต้องแบกกล้องและเลนส์ให้หนัก แต่ได้ภาพที่สวยไม่แพ้กัน

คนดังชวนอัพเดทสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

ตะวันวาด วนวิทย์

          ขณะที่ "ตอง"ตะวันวาด ช่างภาพสตรีท กล่าวว่า กล้องที่ดีที่สุดคือกล้องที่สามารถพกไปได้ทุกที่ หากกล้องมีทั้งความไวกับขนาดที่พอเหมาะ คุณภาพก็จะตามมาเอง แต่ถ้ามีกล้องที่เล็กแล้วภาพชัดก็ยิ่งเป็นโบนัส ซึ่งกล้องตัวนี้สามารถตอบโจทย์ เพราะการถ่ายภาพของผมมันเกิดจากความอยากรู้ แค่อยากถ่ายทอดโมเมนต์ตรงนั้น เพราะรู้สึกว่าเรื่องเล็กๆ มันมีเสน่ห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ