Lifestyle

ค่ำคืนของสุภาพบุรุษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การคัดเลือกสุภาพบุรุษผู้ดูดีมีสไตล์ที่สุดแห่งปี

        จากชายหนุ่มนับร้อยที่สนใจก้าวสู่ตำแหน่งทรงเกียรติ “จีคิว แมน 2019” พร้อมเปิดโอกาสให้คนไทยทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกสุภาพบุรุษผู้ดูดีมีสไตล์ที่สุดแห่งปีผ่านการโหวตทาง www.gqthailand.com จนได้ 3 คนสุดท้าย ผลปรากฏว่า "โอ๊ต" รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน นายแบบมากเสน่ห์วัย 24 ปี คว้าชัยไปครองพร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ส่วนรองชนะเลิศได้แก่ "แก้ว" ณัฏฐชัย ชัยมนตรีธนสิน สถาปนิกมาดนิ่งวัย 26 ปี และ "บอส" ไปรม์ ชีพอารนัย นักศึกษาปริญญาโทหน้าใสวัย 23 ปี จากรั้วธรรมศาสตร์ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานในปาร์ตี้สุดชิค “เดอะ จีคิว เจนเทิลแมน เสิร์ช 2019” โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “จูเนียร์” มนาเทศ อันนวัฒน์, “ฟอร์ด” กุลวิทย์ เลาสุขศรี, “แพร” ดวงกมล เวปุลละ วาเกนซ่า, ไมค์ กิ่งโพยม เป็นต้น ตบเท้าร่วมแสดงความยินดี ที่ฟลาเมงโก้ เดอะ เฮลิกซ์ ชั้น 9 ดิ เอ็มควอเทียร์ ค่ำวันก่อน

ค่ำคืนของสุภาพบุรุษ

ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์

        ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร จีคิว ไทยแลนด์ กล่าวถึงผลการตัดสินว่า แต่ละปีเราต้องการผู้ชายที่ครบทั้งรูปร่าง หน้าตา บุคลิกภาพ มีเสน่ห์เฉพาะตัวและอัธยาศัยที่ดี ที่พิเศษไปกว่านั้นคือการประกวดในปีนี้ถือการเฉลิมฉลอง จีคิว ไทยแลนด์ ก้าวสู่ปีที่ 5 เช่นเดียวกับการจัดประกวดที่ก้าวสู่ปีที่ 5 โดยให้ผู้สมัครกว่า 100 คนได้เข้ามาทำการออดิชั่น อีกทั้งร่วมพูดคุยแนะนำตัวเองต่อหน้าคณะกรรมการเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติ ตัวตน และมุมมองความคิดเห็น ฉายเสน่ห์ในตัวให้คณะกรรมการได้เห็น จากนั้นคัดเหลือ 10 คนสุดท้ายผ่านเข้ารอบไปทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ ฝึกโยคะ ทำอาหาร ถ่ายแบบ เวิร์กช็อปเบลน วิสกี้ ในแบบฉบับของตนเองเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จนวันนี้ได้ชายหนุ่มผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งอันทรงเกียรติ

ค่ำคืนของสุภาพบุรุษ

กุลวิทย์ เลาสุขศรี-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน

         “โอ๊ต” รัฐธีร์ เผยความรู้สึกว่า ไม่คาดคิดว่าจะเป็นผู้ชนะเลิศ เพราะเพื่อนๆ ก็มีความสมบูรณ์เช่นเดียวกัน นิยามของการเป็นหนุ่มจีคิว แมน ในมุมมองส่วนตัวคือ สิ่งแรกต้องรู้คุณค่าของตัวเองก่อน เมื่อเรารู้คุณค่าของตัวเองแล้ว และสามารถนำคุณค่าที่เรามีไปดูแลคนรอบข้าง รู้ว่าตัวเองเก่งและพัฒนาไปในทางใด และเอื้อประโยชน์ให้ผู้อื่นได้ นั่นและถือว่าเป็นสุดยอดสุภาพบุรุษมีสไตล์อย่างแท้จริง

ค่ำคืนของสุภาพบุรุษ

ณัฏฐชัย ชัยมนตรีธนสิน-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน-ไปรม์ ชีพอารนัย

ค่ำคืนของสุภาพบุรุษ

พูดคุยรอบ 10 คนสุดท้าย

ค่ำคืนของสุภาพบุรุษ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ