Lifestyle

ไอเดียเลือกคอนโดแบบชาวเซเลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนโดหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่ทุ่มทุนถึง 6,000 ล้านบาท บนสุดยอดทำเลริมถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อ

      ตอบโจทย์การพักอาศัยที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ยุคนี้คงต้องยกให้คอนโดมิเนียม และโครงการ “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” (HYDE Heritage Thonglor) คอนโดหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่ทุ่มทุนถึง 6,000 ล้านบาท บนสุดยอดทำเลริมถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อ ก็ถือว่ากำลังเป็นที่หมายปองของเหล่าคนกระเป๋าตุง 

ไอเดียเลือกคอนโดแบบชาวเซเลบ

วิชชุดา ลีนุตพงษ์-พีรพล นนทสูติ -ปัทมวดี เสนาณรงค์

       ถือฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดย วิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสทโฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ประสานมือ พีรพล นนทสูติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด เนรมิตเซลส์ แกลเลอรี่ สุขุมวิท 59 อย่างหรูหราไว้ต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “มะปราง” ปัทมวดี เสนาณรงค์, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “หมุงหมิง” สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, วสวี วอนเพียร, “ตั๋ม” วิชชุดา ลีนุตพงษ์, “โอที” รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน, “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “มาส” ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์ เป็นต้น ที่มาร่วมสัมผัสความเหนือระดับไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมเผยวิธีการเลือกซื้อคอนโดและการลงทุนอสังหาฯ ฉบับคนรุ่นใหม่  เมื่อวันก่อน  

ไอเดียเลือกคอนโดแบบชาวเซเลบ

       ภายในงานบิ๊กบอส วิทวัส วิภากุล เปิดเผยว่า ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นโครงการแห่งความภาคภูมิใจโครงการหนึ่งที่แกรนด์ แอสเสทฯ ได้ร่วมมือกับซูมิโตโม ฟอเรสทรี ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจไม้และรับสร้างบ้านของญี่ปุ่น เพื่อสร้างสรรค์โครงการอสังหาฯ ระดับมาสเตอร์พีซ การร่วมมือครั้งนี้ย่อมทำให้ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นสุดยอดคอนโดที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ มีการออกแบบที่ทันสมัย สง่างามเหนือกาลเวลา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังแวดล้อมด้วยภูมิสถาปัตย์ที่โดดเด่นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างดี

  ไอเดียเลือกคอนโดแบบชาวเซเลบ

สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา-วสวี วอนเพียร

    หลังจากชาวเซเลบได้สัมผัสห้องตัวอย่างกันแล้วต่างเอ่ยปากชมพร้อมเผยไอเดียการเลือกสรรห้องพักสุดหรูในแบบของตัวเอง เริ่มจากคุณแม่ยังสาว "มะปราง" ปัทมวดี เผยว่า จะให้ความสำคัญกับเรื่องของทำเลมากที่สุด ชอบโครงการที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้า นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ โดยเฉพาะสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และที่จอดรถก็เป็นเรื่องสำคัญมาก รวมถึงต้องมีสถานที่ช็อปปิ้งใกล้ๆ เพราะเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ ชอบใช้ชีวิตในเมือง ส่วนเรื่องแนวคิดการลงทุน เป็นคนที่สนใจซื้อคอนโดเพื่อการลงทุนอยู่แล้วเพราะให้ผลตอบแทนที่ดี จะเลือกทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าและจะลงทุนด้วยเงินสดแล้วหาจังหวะที่เหมาะสมในการขายเพื่อทำกำไร    

ไอเดียเลือกคอนโดแบบชาวเซเลบ

ณิชชา บุณยากร-ณชา จึงกานต์กุล

ไอเดียเลือกคอนโดแบบชาวเซเลบ

รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน

    เช่นเดียวกับนักธุรกิจสาวตระกูลดัง "ตั๋ม" วิชชุดา แย้มว่า ที่ให้ความสำคัญกับทำเลเป็นอันดับแรก เนื่องจากเติบโตและคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตในเมืองมาตั้งแต่เด็กๆ บ้านอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก เพราะฉะนั้นการจะซื้อคอนโดเพื่อเป็นบ้านหลังที่สองจึงต้องตอบโจทย์เรื่องทำเลก่อน ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่โครงการต้องมี คือสระว่ายน้ำ ร้านสะดวกซื้อจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ส่วนเรื่องแนวคิดการลงทุนอสังหาฯ เนื่องจากทางครอบครัวลงทุนซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่า ตัวเองก็เริ่มมองหาลู่ทางลงทุนประเภทนี้เช่นกัน

ไอเดียเลือกคอนโดแบบชาวเซเลบ

ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์

ไอเดียเลือกคอนโดแบบชาวเซเลบ ​​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ