Lifestyle

เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสจากแดนจิงโจ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวแบรนด์เครื่องหนัง "เบลล์รอย" เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

         หวังตีตลาดหนุ่มสาวคนเมืองที่ชื่นชอบดีไซน์และหลงรักในเครื่องหนัง ล่าสุด ริชาร์ด โบลุส ผู้จัดการภูมิภาคเอเชีย ผลิตภัณฑ์เบลล์รอย (Bellroy) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสสัญชาติออสเตรเลีย พร้อมด้วย กิตติมา กรดสุข ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เบลล์รอย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) และ วรรณชื่น ทองเย็น ผู้จัดการอาวุโส แผนกลักชัวรีและไลฟ์สไตล์ บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศ ไทย) จำกัด ร่วมจัดงาน “เบลล์รอย เพรส พรีวิว อิน ไทยแลนด์ 2019” เปิดตัวแบรนด์เครื่องหนัง “เบลล์รอย” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวที่สุดแห่งนวัตกรรมของการดีไซน์ได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ร้าน คาซ่า ลาแปง เอกมัย เมื่อวันก่อน

      เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสจากแดนจิงโจ้

ริชาร์ด โบลุส

      ริชาร์ด โบลุส กล่าวว่า เบลล์รอย ก่อกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ.2010 ณ เมืองเบลส์ บีช ตั้งอยู่ในรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย โดยชื่อของเบลล์รอยเกิดจากการผสมผสานระหว่างชื่อของชายหาดเบลล์ บีช (Bells Beach) กับฟิทซ์รอย (Fitzroy) ย่านครีเอทีฟของเมือง Melbourne ที่เป็นแหล่งสร้างสรรค์ดังระดับโลก เบลล์รอยได้สะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการใช้ชีวิตแบบสังคมเมืองกับธรรมชาติ ออกมาผ่านตัวตนของคนทำงานสู่ผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกใช้หนังวัวแท้คุณภาพดี วัสดุผ้า ตลอดจนเทคนิคการตัดเย็บ ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานอย่างครอบคลุมครบทุกความต้องการของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน

เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสจากแดนจิงโจ้

เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสจากแดนจิงโจ้

    กิตติมา กรดสุข

     กิตติมา กรดสุข จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่าหัวใจสำคัญของเบลล์รอยก็คือตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานของมินิมอลลิสแห่งยุค เบทเตอร์ เวย์ ทู แคร์รี่ ซึ่งถูกออกแบบในทุกรายละเอียด ความสะดวกแห่งการพกพา เบาบางลงอย่างลงตัว โดยผลิตภัณฑ์ของเบลล์รอยแบ่งออกเป็น 4 หมวดใหญ่ๆ เริ่มต้นที่หมวด Wallet กระเป๋าสตางค์ไซส์เล็กแต่ความจุเกินตัว พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือจะเป็นหมวด “เวิร์ก” “แอ็กเซสซอรี่ส์” อุปกรณ์เสริมชิ้นโปรดสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ ตัวช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับวันทำงาน และตามด้วย “แบ็กส์” หมวดกระเป๋าเป้หลากหลายรูปทรงที่มาช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ปิดท้ายด้วยหมวด “เทค เคส” อุปกรณ์อัจฉริยะอย่างเคสโทรศัพท์มือถือที่เพียบพร้อมด้วยดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน ซึ่งการออกแบบของเบลล์รอยยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ในสไตล์เรียบคูล มาพร้อมกับการออกแบบที่ผสานเข้ากับลูกเล่นและฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง

เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสจากแดนจิงโจ้

วรรณชื่น ทองเย็น

เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสจากแดนจิงโจ้

เครื่องหนังสไตล์มินิมอลลิสจากแดนจิงโจ้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ