Lifestyle

MUT 2019 จัดหนัก เป้าคว้ามงที่ 3 จักรวาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตี๋ แมชชิ่ง" เจ้าของลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 5 ปี ประกาศคว้ามงที่ 3 ให้ไทย ยก "แดง" สุรางค์ เป็นปรมาจารย์นางงาม

          หลังจากฝุ่นตลบเรื่องลิขสิทธิ์ผู้จัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์สงบลง ท้ายสุดแล้ว บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด นำโดยสามผู้บริหาร “ตี๋” สมชาย ชีวสุทธานนท์ หรือ “ตี๋ แมชชิ่ง” ประธานกรรมการบริหาร “ปุ้ย” ปิยภรณ์ แสนโกศิก และ “ณะ” ณรงค์ เลิศกิตศิริ ก็คว้าสิทธิ์จัดประกวดยาว 5 ปีต่อเนื่อง พร้อมตั้งโต๊ะแถลงข่าวรับสมัครสาวงามประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 โดยมีแขกผู้มีเกียรติและเหล่าผู้สนับสนุน อาทิ “ตุ๊ก” สุพัตรา จิราธิวัฒน์ “ป๋วย” ชูศิษฐ์ วิจารณ์โจรกิจ, “น้ำตาล” ชลิตา ส่วนเสน่ห์”, “แนท” อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, “นิ้ง” โศภิดา กาญจนรินทร์, “โจ้” อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์, “ป้อม” วินิจ บุญชัยศรี เป็นต้น เข้าร่วมงาน ที่โรงภาพยนตร์เฟิร์สคลาส เอสเอฟ เวิลด์ ซินิมา ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

MUT 2019 จัดหนัก เป้าคว้ามงที่ 3 จักรวาล

ณรงค์ เลิศกิตศิริ-ปิยภรณ์ แสนโกศิก

MUT 2019 จัดหนัก เป้าคว้ามงที่ 3 จักรวาล

สมชาย ชีวสุทธานนท์

          ได้เวลา “ตี๋” แมชชิ่ง คว้าไมค์ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า เพราะผลพลอยได้จากที่ได้จัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ผ่านมา บริษัทจึงได้รับไว้วางใจจากพอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส ให้สิทธิ์จัดหาตัวแทนสาวไทยไปประชันเวทีมิสยูนิเวิร์สต่อเนื่อง 5 ปี ประกอบกับที่ตัวเองมีโอกาสจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สปี 2005 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ พอลล่า บอกว่าถ้ามีโอกาสก็อยากให้ จัดอีกเป็นครั้งที่ 3 จะทำให้ไทยเป็นประเทศเจ้าภาพมากที่สุด สำหรับคอนเซ็ปต์การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ ใช้แนวคิด”เอ็มเพาเวอริ่ง บิวตี้” หรือ “ ความงามที่ทรงพลังอย่างมีคุณค่า” โดยมี “ป๋วย” ชูศิษฐ์ ศิลปินมากความสามารถมาออกแบบโลโก้การประกวดที่ได้แรงบันดาลใจจากรัตนมณีทั้ง 9 สี ลักษณะเป็นหน้าจั่วบ้านทรงไทยคล้ายมงกุฏ และมีคำว่า “MUT” อยู่ตรงกลาง ส่วนรูปแบบการจัดประกวดจะย่อส่วนมิสยูนิเวิร์สมาเลย เพื่อให้สาวงามได้คุ้นเคย และการถ่ายทอดมุมมองกล้องก็ใช้จำนวนมากพอๆ กัน

MUT 2019 จัดหนัก เป้าคว้ามงที่ 3 จักรวาล

ชูศิษฐ์ วิจารณ์โจรกิจ

          “เป้าหมายของเราคือการคว้ามงกุฎที่ 3 ให้กับประเทศไทย เรารอมา 31 ปีหลังจาก “ปุ๋ย” ภรทิพย์ นาคหิรัญกนก แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้นผมต้องขอบคุณด้วยความจริงใจ และด้วยความเคารพอย่างยิ่ง สำหรับมิสยูเวิร์สไทยแลนด์เวทีเดิมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเปลี่ยนผ่านมาถึงเวทีของทีพีเอ็น ความสำเร็จของคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ปรมาจารย์ทางด้านการประกวด ในฐานะที่ผมเป็นศิษย์ผมต้องกราบขอบคุณที่สร้างสรรค์ผลงานให้กับประเทศไทยมายาวนาน ผมขอรับไม้ต่อจากตรงนี้ และสร้างสรรค์ผลงานให้กับประเทศไทยให้ดีที่สุดในการคว้ามงกุฎที่ 3 ให้ได้ในระยะ 5 ปีนี้” “ตี๋” แมชชิ่งกล่าว

MUT 2019 จัดหนัก เป้าคว้ามงที่ 3 จักรวาล

ฐิตารีย์ เกษร-โศภิดา กาญจนรินทร์-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

          ด้าน “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล ในฐานะ “บิวตี้ โค้ช” หรือหัวหน้าทีมเทรนด์สาวงามในปีนี้ บอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการคัดเลือกสาวงาม หลังจากได้รับการเชื้อเชิญก็รีบตอบรับทันที ความสำเร็จของตัวเองที่เคยเป็นนางงามมาก่อน รู้สึกอบอุ่นอีกครั้งที่ได้มาในจุดเริ่มต้นอีกในฐานะนักปั้น พร้อมทีมงานที่พร้อมถ่ายทอดความรู้ จะเป็นทั้งโค้ช เพื่อน พี่ และแม่ของสาวงามทุกคน แต่ก็รู้สึกกดดันเพราะเหมือนกำลังปั้นสาวงามเพื่อไปแข่งโอลิมปิก ซึ่งประสบการณ์ในวงการ 25 ปี จะถ่ายทอดให้สาวงามหมด จะหาเพชรและเจียระไนให้เลิศที่สุดเพื่อไปสู่เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019

MUT 2019 จัดหนัก เป้าคว้ามงที่ 3 จักรวาล

สุพัตรา จิราธิวัฒน์

          สำหรับการรับสมัครสาวงามปีนี้จะใช้เทคโนโลยีมาช่วย โดยจะเริ่มรับสมัครทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. ส่วนวันที่ 1-2 มิ.ย. จะเรียกเข้ามาพบกรรมการเพื่อคัดเลือก และวันที่ 12 มิ.ย. เป็นการเปิดตัวผู้เข้ารอบ 60 คน ก่อนจะเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมประกวดรอบชุดว่ายน้ำริมชายหาด จากนั้นจะเดินทางมาเก็บตัวต่อที่พัทยา จ.ชลบุรี แล้วประกวดรอบพรีลิมินารี วันที่ 27 มิ.ย.และรอบตัดสินวันที่ 29 มิ.ย.นี้

          ทั้งนี้ สาวงามที่สนใจสมัครร่วมประกวดสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ missuniverse.in.th, เฟซบุ๊ก www.facebook.com/missunivere.in.th และไอจี missunivere.in.th

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ