Lifestyle

เซเลบริตี้พันธุ์แท้อเวนเจอร์ส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบร่วมชมหนังฟอร์มยักษ์วันแรกที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

          เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ผู้คนแทบจะทุกวงการต้องพูดถึงสำหรับยอดหนังพิทักษ์โลก “อเวนเจอร์ส” ล่าสุดบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัดภายใต้แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จัดงาน "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เอ็กซ์คลูซีฟ มูฟวี่ ไนท์ 2019" ให้ลูกค้าคนสำคัญของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 1,000 คน ได้สิทธิพิเศษในการรับชมหนังฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกต่างให้การรอคอย  “มาร์เวล สตูดิโอ อเวนเจอร์ : เอ็นด์เกม” ในวันแรกที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ ‘รูดแล้ววาร์ป ลุ้นบินลัดฟ้าสู่ดูไบ’ ชวนสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตะลุยดูไบพร้อมสัมผัสสวนสนุกระดับโลกที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันก่อน

เซเลบริตี้พันธุ์แท้อเวนเจอร์ส

สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์-ณญาณี เผือกขำ- สุภอร รัตนมงคลมาศ-อธิป ศิลป์พจีการ

เซเลบริตี้พันธุ์แท้อเวนเจอร์ส

"กัปตัน" ชลธร ร่วมเล่นเกมกับลูกค้าคนพิเศษของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

          บรรยากาศสุดคึกคัก โดยเจ้าภาพ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ พร้อมด้วย ณญาณี เผือกขำ, สุภอร รัตนมงคลมาศ, นิธิ พัฒนภักดี และ อธิป ศิลป์พจีการ ต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้อเวนเจอร์ อาทิ ศะรัส-นภัสดล หวั่งหลี และ น้องเมษา-น้องพฤก, สยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร และ น้องไท-น้องทีน่า, "ปลา" คุณาคม-"ปอ" นันทวิมล พลพานิช, “แคท” ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่ต่างตบเท้ามาร่วมชมหนังฟอร์มยักษ์แห่งปี

เซเลบริตี้พันธุ์แท้อเวนเจอร์ส

นันทวิมล-คุณาคม พลพานิช

เซเลบริตี้พันธุ์แท้อเวนเจอร์ส

ศะรัส-นภัสดล หวั่งหลี และน้องเมษา-น้องพฤก         

          งานเริ่มต้นด้วยความสนุกสนานไปกับเสียงเพลง เกมชิงรางวัล และจุดถ่ายภาพให้ทุกคนได้แอ็กติ้งเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชอบ ก่อนจะเต็มอิ่มกับอเวนเจอร์ภายในโรงหนัง หนึ่งในเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้อเวนเจอร์ที่มาร่วมงาน ศะรัส หวั่งหลี เล่าให้ฟังว่า เป็นแฟนอเวนเจอร์สมาตั้งแต่เด็กๆ ติดตามตั้งแต่ตอนเป็นคอมมิค ก็อ่านมาเรื่อยๆ จนมีข่าวว่าจะมีการสร้างเป็นภาพยนตร์ก็รู้สึกตื่นเต้นว่าการ์ตูนที่อ่านมาตั้งแต่เด็กจะมาถูกแสดงโดยคนจริงๆ จะเป็นอย่างไร พอได้มานั่งดูตั้งแต่ภาคแรกที่สร้างจนมาถึงอินฟินิตี้ วาร์ พูดได้คำเดียวว่าละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ เพราะสนุก ลุ้นระทึกทุกฉาก ยิ่งพอมาถึงภาคล่าสุด แค่ได้ดูตัวอย่างก็รู้เลยว่าแฟนพันธุ์แท้อย่างผมพลาดไม่ได้จริงๆ ยิ่งได้มาดูในโรงที่มีระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบก็ยิ่งทำให้การดูอเวนเจอร์สทุกครั้งครบรสจริงๆ

เซเลบริตี้พันธุ์แท้อเวนเจอร์ส

 ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์

เซเลบริตี้พันธุ์แท้อเวนเจอร์ส

น้องทีน่าและน้องไทแอ็กติ้งเป็นซูเปอร์ฮีโร่

          ด้านเซเลบริตี้รุ่นจิ๋ว "น้องไท" และ “น้องทีน่า” ที่สมัครขอเป็นแฟนอเวนเจอร์สด้วย ร่วมกันบอกเล่าความประทับใจว่า ชอบดูหนังซูปเปอร์ฮีโร่ทุกเรื่อง ชอบในความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญของทุกคน โดยเฉพาะ “ธอร์” เพราะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่แปลกแตกต่างไปจากคนอื่น พอมีการสร้างอเวนเจอร์สเป็นหนัง ติดตามมาทุกๆ ภาคจนมาถึงภาคนี้ ทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้วการจะต่อสู้กับอะไรสักอย่างถ้าเรารวมพลังทำเป็นทีมเวิร์กมันก็จะสำเร็จได้

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ