Lifestyle

ตอบโจทย์สาวยุคใหม่โดนใจสาวมั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ "วุ้นเส้น คอลเลกชั่น-ฟิวเรียส ออฟเซสชั่น"

     เพิ่มความร้อนฉ่าให้หน้าร้อนนี้ฮอตมากยิ่งขึ้น ล่าสุด “เมย์” พิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชุดชั้นในแบรนด์ซาบีน่า (Sabina) จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ “วุ้นเส้น คอลเลกชั่น-ฟิวเรียส ออฟเซสชั่น” 

ตอบโจทย์สาวยุคใหม่โดนใจสาวมั่น

พิชชา ธนาลงกรณ์- วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และกฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา

      ครั้งแรกในการจับมือร่วมกันสร้างสรรค์ระหว่าง ซาบีน่า กับ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ พิธีกรและนักแสดงสาวสุดฮอต ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ได้อย่างโดนใจ ในงาน “มิลเลียนแนลส์ ช้อยส์ 2019” ซึ่งจัดโดย กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา แห่งไฮฟ์ ซาลอน พร้อมเหล่านางแบบระดับท็อปโมเดล ท่ามกลางเซเลบริตี้สาว อาทิ “พลอย” ณัฐพร โทณวณิก, “กุ๊กกุ๊ก” รัสวดี ควรทรงธรรม, “หน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “เบสท์” ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, “พิงค์” สรัญรัชต์ สุทธินาค และ “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วนี้ๆ

ตอบโจทย์สาวยุคใหม่โดนใจสาวมั่น

สรัญรัชต์ สุทธินาค

ตอบโจทย์สาวยุคใหม่โดนใจสาวมั่น

ณัฐพร โทณวณิก -รัสวดี ควรทรงธรรม

     พิชชา ธนาลงกรณ์ กล่าวถึงการจับมือกันสร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้ว่า ต้องการนำเสนอชุดชั้นในยุคสมัยใหม่ที่สามารถสวมใส่ได้จริงและนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแจ็กเก็ต เบลเซอร์ หรือกางเกงยีน ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงในทุกครั้งที่แต่งตัว นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงคุณภาพของวัสดุที่ใช้ รวมถึงการฟิตติ้งและดีไซน์ที่คำนึงถึงสรีระผู้หญิงเป็นอย่างดี ต้องบอกว่าถึงยุคสมัยที่ชุดชั้นในไม่จำเป็นต้องใส่ข้างในอีกต่อไปแล้ว แต่สามารถเป็นหนึ่งในแฟชั่นของทุกคนได้ เพียงแต่สวมใส่ให้ถูกกาลเทศะ ก็สวยมั่นใจได้ทุกลุค

    ตอบโจทย์สาวยุคใหม่โดนใจสาวมั่น

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ-ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ-สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์

    ภายในงานเซเลบริตี้สาวสุดเก๋ร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกบราและวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์บราสุดเก๋กับเสื้อผ้าชุดเก่งที่ช่วยสร้างลุคใหม่ๆ ในแบบของตัวเอง เริ่มจาก “กุ๊กกุ๊ก” รัสวดี บอกถึงการให้ความสำคัญในการเลือกบราว่า “ต้องใส่สบายและคล่องตัว รวมทั้งวัสดุของบราต้องมีคุณภาพ มีความยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดี สำหรับจุดเด่นที่ชอบของคอลเลกชั่นนี้ คือดีไซน์สวย มีความสปอร์ตและเซ็กซี่ในตัว นอกจากนี้เรายังสามารถสร้างลุคใหม่ๆ ให้ตัวเองได้ง่ายๆ โดยนำบรามามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบง่ายๆ เช่น เลือกบราตัวโปรดแล้วใส่สูทคลุมทับที่ให้ลุคเปรี้ยวๆ และดูมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ตอบโจทย์สาวยุคใหม่โดนใจสาวมั่น

ขนิษฐา ดรุณเนตร

     ด้าน “หน่อย” ขนิษฐา เผยว่าส่วนใหญ่เลือกบราที่คุณภาพของผ้าเป็นหลัก ต้องใส่สบาย ไม่ระคายผิว รวมทั้งเลือกทรงที่ยกกระชับช่วยให้เนินอกอิ่มสวยดูดียิ่งขึ้น อย่างตัวเองชอบแต่งตัวให้ดูเซ็กซี่แต่สมาร์ท เช่น ใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัวค่อนข้างแนบเนื้อ บางครั้งก็สวมสูทขนาดโอเวอร์ไซส์ทับอีกที เป็นลุคที่ใส่ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน เพียงสูทตัวเดียวก็เปลี่ยนลุคได้แล้ว

ตอบโจทย์สาวยุคใหม่โดนใจสาวมั่น

ตอบโจทย์สาวยุคใหม่โดนใจสาวมั่น

      “พลอย” ณัฐพร เล่าถึงบราที่ถูกใจว่า ต้องใส่สบายทำให้รู้สึกมั่นใจ ดีไซน์สวย มีกิมมิกลูกไม้เก๋ๆ จุดเด่นของคอลเลกชั่นชอบความเซ็กซี่ตามสไตล์ของพี่วุ้นเส้นที่ร่วมออกแบบเป็นได้ทั้งบราและเสื้อตัวใน อย่างชุดนี้เลือกใส่เบลเซอร์คู่กับกางเกงเอวสูง ซึ่งเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคใหม่ๆ ไปในตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ