ข่าว

12 ปี "วิคธีร์รัฐ" ขอจัดเต็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ช่างภาพ-แฟชั่นนิสต้า" พาเหรดร่วมยินดี

         เมื่อเส้นทางสายแฟชั่นของแบรนด์ “วิคธีร์รัฐ” (Vickteerut) เดินทางมาจนครบ 12 ปี “แป้ง” อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ร่วมกับ “วิค” ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน จึงตั้งใจจัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ โดยไฮไลท์หนึ่งคือการรวมพลของช่างภาพชื่อดังถึง 9 ท่านผู้ล้วนเคยร่วมงานกับแบรนด์วิคธีร์รัฐ ได้แก่ ณัฐ ประกอบสันติสุข, พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์, สุรศักดิ์ อิทธิฤทธิ์, จุฑารัตน์ พรมุณีสุนทร, ธนนนท์ ธนากรกานต์, วรุณ เกียรติศิลป์, พิสิฐ หวังวิศาล, JOHN TODS และ นฤเบศ วาดวารี มาร่วมกันสร้างสรรค์นิทรรศการภาพถ่ายแฟชั่นในวาระสำคัญ โดยผลงานการลั่นชัตเตอร์ของแต่ละท่านล้วนถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นหญิงสาวของแบรนด์วิคธีร์รัฐ ผ่านองค์ประกอบของภาพถ่ายและเสื้อผ้าคอลเลกชั่นต่างๆ แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการแฟชั่นของแบรนด์ พร้อมนำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “ทู อินฟินิตี้ แอนด์ บียอนด์” คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ ประจำปี 2019 ที่ ATT 19

12 ปี "วิคธีร์รัฐ" ขอจัดเต็ม

ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์

         “แป้ง” อรประพันธ์  กล่าวว่า ไอเดียหลักของการจัดงานครบรอบ 12 ปีจริงๆ แล้วเป็นการฉลองที่วิคกลับมาร่วมออกแบบเสื้อผ้ากับแบรนด์ หลังจากที่หยุดไปนาน ซึ่งพอดีกับช่วงเวลาของแบรนด์ “วิคธีร์รัฐ” ที่ดำเนินงานมาครบ 12 ปี เราจึงได้มาร่วมกันจัดแฟชั่นโชว์และเชิญช่างภาพผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์เราตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเพื่อนำเสนอมุมมองที่มีต่อผู้หญิงของวิคธีร์รัฐผ่านภาพถ่าย ในส่วนของคอลเลกชั่น “ทู อินฟินิตี้ แอนด์ บียอนด์” เราทุ่มเทกันมาก เพราะต้องมีการปรับให้ร่วมสมัยแต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น “วิคธีร์รัฐ” อยู่

12 ปี "วิคธีร์รัฐ" ขอจัดเต็ม

พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์

12 ปี "วิคธีร์รัฐ" ขอจัดเต็ม

อรวรรณ อิงคสิทธิ์

          ด้าน “วิค” ธีร์รัฐ กล่าวว่า การกลับมาครั้งนี้เรามีมุมมองต่อการทำเสื้อผ้าเปลี่ยนไป แน่นอนว่ายังคงชัดเจนกับแนวทางของแบรนด์แต่ตอนนี้เราอยากเห็นความร่วมสมัยและกลิ่นอายใหม่ๆ ทั้งในเรื่องของวัสดุและเทคนิค แต่การทำสิ่งใหม่ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าแปลกแหวกแนวจนถึงกับใส่ไม่ได้เลย เพราะจริงๆ แล้วแฟชั่นไม่มีถูกผิด ขึ้นอยู่กับผู้สวมใส่มากกว่าว่าจะสนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าอย่างไร อย่างคอลเลกชั่นล่าสุดนี้เรานำเอาเอกลักษณ์ความคลาสสิกในแบบของ “วิคธีร์รัฐ” เดินทางมาจนครบ 12 ปี “แป้ง” อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ร่วมกับ “วิค” ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน จึงตั้งใจจัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ โดยไฮไลท์หนึ่งคือการรวมพลของช่างภาพชื่อดังถึง 9 ท่านผู้ล้วนเคยร่วมงานกับแบรนด์มาปรับให้ทันสมัย ซึ่งเรามีภาพอยู่แล้วว่าผู้หญิงของแบรนด์ต้องมีสไตล์อย่างไร คือเมื่อพูดถึงเสื้อผ้าของ Vickteerut จะชวนให้นึกถึงสิ่งที่เรียบแต่โมเดิร์น มีความมินิมอล

12 ปี "วิคธีร์รัฐ" ขอจัดเต็ม

วรกร-กรณ์-กานต์ จาติกวณิช

12 ปี "วิคธีร์รัฐ" ขอจัดเต็ม

อรชุมา ดุรงค์เดช

         ภายในงานได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้มากมายตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “มู่ลี่” อัญชิสา วัชรพล, “เฟ” อรชุมา ดุรงค์เดช, “เจ” วรกร-กรณ์-กานต์ จาติกวณิช, “บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “บุ๋ม” จารุจิต ใบหยก, “ยุ้ย” อรวรรณ อิงคสิทธิ์, กุลกมล ว่องวัฒนะสิน, วีร์กฤติ ว่องวัฒนะสิน, เจย์-“เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “รี่” พัชทรี ภักดีบุตร, สุมาลิน ฮุนตระกูล, พิยะดา นันทะ, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา, กันตภณ เมธีกุล เป็นต้น

12 ปี "วิคธีร์รัฐ" ขอจัดเต็ม

ธนนนท์ ธนากรกานต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ