Lifestyle

เติมเต็มประสบการณ์สนุกสนานวิถีไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างสรรค์ประสบการณ์ความสนุกสนานตามแบบวิถีไทย กับกิจกรรมหลากหลายในงาน "อะเซ้นส์ ออฟ ไทย 2019"

          เพื่อร่วมฉลองต้อนรับปีใหม่ไทยอย่างมีสีสัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัล ชิดลม จัดงาน “อะเซ้นส์ ออฟ ไทย 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในธีม “อะ จอย ออฟ เทรดิชั่นนอล ไทย เพลย์” สร้างสรรค์ประสบการณ์ความสนุกสนานตามแบบวิถีไทย กับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ ขี่ช้างจำลองภายใต้บรรยากาศเพนียดคล้องช้าง พร้อมร่วมบริจาคเงินสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย อลังการกับโคมไฟเปลี่ยนสี เสริมทัพด้วยหลากหลายกิจกรรมเย็นชุ่มฉ่ำใจ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคล เพลิดเพลินกับการแสดงสี่ภาคช็อปปิ้งคลายร้อนที่ตลาดนัดสบายใจมาร์เก็ต ตลอดจนอิ่มอร่อยแบบไทยแท้ที่อีทไทย และฟู้ดลอฟท์ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นดีๆ เติมเต็มความสุขกับเทศกาลปีใหม่ของไทย ตั้งแต่วันนี้-21 เมษายน

เติมเต็มประสบการณ์สนุกสนานวิถีไทย

อ.เกียรติสกุล ชลคงคา-ปิยวรรณ ลีละสมภพ

เติมเต็มประสบการณ์สนุกสนานวิถีไทย

บรรยากาศงานสนุกสุขสงกรานต์ ตลาดน้ำกลางกรุง ที่ อีทไทย ชั้น แอลจีศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

          ภายในงานได้รับเกียรติจาก ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัดร่วมด้วย อ.เกียรติสกุล ชลคงคา กรรมการมูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “ก้อง” กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, “ออย” นันท์นลิน ไพบูลย์ปรีดี, “แพร” ปาลาวี บุนนาค, “ก้อย” ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, “แตงกวา” จุฑาวรรณ สุวรรณมาศ ฯลฯ ร่วมชมงานครั้งนี้ด้วย

เติมเต็มประสบการณ์สนุกสนานวิถีไทย

กิจกรรมร้อยมาลัย ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม

เติมเต็มประสบการณ์สนุกสนานวิถีไทย

กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี-จุฑาวรรณ สุวรรณมาศ

เติมเต็มประสบการณ์สนุกสนานวิถีไทย

ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์-ด.ญ.วรวลัญช์ บุญสอง ร่วมปั้นขนมลูกชุบ

          งานนี้ “ก้อย” ฐิตินันท์ ควงมากับลูกสาววัย 4 ขวบ “น้องข้าวสวย” ด.ญ.วรวลัญช์ บุญสอง มาร่วมสนุกกับกิจกรรม พร้อมเผยว่า ในงานมีเวิร์กช็อปปั้นขนมลูกชุบ ร้อยมาลัย ก้อยก็ได้สอนลูกด้วย เป็นการได้ใช้เวลาด้วยกันไปในตัว

เติมเต็มประสบการณ์สนุกสนานวิถีไทย

ด.ญ.ทอแสง อิสสระ-ปาลาวี บุนนาค

          เช่นเดียวกับ “แพร” ปาลาวี มาพร้อมลูกสาวสุดน่ารัก “น้องเวฬา” ด.ญ.ทอแสง อิสสระ เล่าว่า สำหรับกิจกรรมที่ได้มาร่วมนี้ ไม่ว่าจะเป็น ร้อยมาลัย ทำเครื่องหอม ถือเป็นการช่วยรณรงค์ให้เห็นคุณค่าและร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทยอันงดงามของประเทศเรา ในส่วนกิจกรรมให้ขี่ช้างจำลอง เพื่อการอนุรักษ์ช้างก็ดีมาก ทำให้คนมาชมงานได้ตระหนักว่า ช้างไม่ควรเดินตามท้องถนน ช้างเป็นสัตว์ที่ควรอยู่ในป่าหรือรับการดูแลในฟาร์ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ