Lifestyle

ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวเครื่องดื่มสมุนไพรด้วยคุณค่าสกัดเข้มข้นจากตรีผลา สมุนไพรที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งการปรับสมดุลธาตุและการล้างพิษ

          ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในแต่ละวันทำให้เราต้องหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น บริษัท เอ็มบี ฟู้ด แอนด์ เบเวอเรจ จำกัด โดย “มุ่ย” สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ จึงสร้างสรรค์ “มีบุญ” [Meeboon] เครื่องดื่มสมุนไพรด้วยคุณค่าสกัดเข้มข้นจากตรีผลา สมุนไพรที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งการปรับสมดุลธาตุและการล้างพิษ โดยได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่ร้าน ซาว่า เดย์ ไดนิ่ง ชั้น 6 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

สลิลาพร กองทองมณีโรจน์-ณฐภัทร สุวรรณโน

          “มุ่ย” สลิลาพร กล่าวว่า จากการได้ศึกษาด้านการแพทย์แผนไทยเภสัชกรรม และแพทย์แผนไทยเวชกรรม จนสำเร็จได้ใบประกอบโรคศิลปะ ประกอบกับต้องการสานต่อเจตนารมณ์ของคุณพ่อศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ จึงได้คิดค้นเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา มีบุญ ที่ผสานคุณค่าสกัดเข้มข้นจากสมุนไพร 3 ชนิด ได้แก่ มะขามป้อม ให้วิตามินซีสูง ทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย, สมอไทย มีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ และสมอพิเภก ช่วยปรับสมดุลธาตุและลดคอเลสเตอรอล ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ซึ่งเมื่อทดลองดื่มเองกับคนในครอบครัวแล้ว รู้สึกว่าช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่าขึ้นด้วย ทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ผ่านขั้นตอนการฆ่าเชื้อรา กำจัดโลหะหนักและสารปนเปื้อนต่างๆ จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย

ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์-นันทวัน แสงธรรมกิจกุล-สมบัษร ถิระสาโรช-ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์

ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

กันต์ รตนาภรณ์

          สำหรับบรรยากาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “แหน” นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ, “แอน” ปียารัตน์ ชวนะนันท์, “แก๊ป” ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์, “เมนี่” ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, กันต์ รตนาภรณ์, “ตือ” สมบัษร ถิระสาโรช เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้ไอเดียดีๆ ในเรื่องการดูแลสุขภาพจากคนดังอย่าง “ตือ” สมบัษร ออกาไนเซอร์มือทอง ตัวแทนนักบริหารรุ่นใหญ่ ที่เผยว่า เป็นคนที่ดูแลสุขภาพตัวเองอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ต้องเลือกที่มีประโยชน์ พยายามหลีกเลี่ยงของทอด ของมัน งดของหวาน ที่สำคัญคือต้องไม่เครียด แต่ส่วนตัวก็ยังมีปัญหาเรื่องการขับถ่ายอยู่บ่อยๆ อาจเป็นเพราะไลฟ์สไตล์การทำงานที่ไม่ค่อยเป็นเวลา จนได้มาลองดื่มเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา รู้สึกเลยว่า ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น เหมือนได้ดีท็อกซ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ