Lifestyle

โดดเด่นที่รองเท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลายพิมพ์สุดโดดเด่น สนุกสำหรับการสวมใส่ในฤดูร้อนนี้

โดดเด่นที่รองเท้า

  โดดเด่นที่รองเท้า

        ** คอลเลกชั่นใหม่สวารอฟสกี้ เสนอคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ 2019 โดยนำแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมโบราณและทะเลแถบเมดิเตอร์เรเนียน สนับสนุนให้ผู้หญิงยุคใหม่ทำตามสัญชาตญาณของตัวเอง ชิ้นไฮไลท์ ได้แก่ Lucky Goddess สไตล์โมร็อกโก, Olive เครื่องประดับสวยหรู สวมใส่ได้ทุกวัน, Oxygen ตีความสัญลักษณ์ดวงตาปีศาจ และNaeli เหมาะสำหรับคนที่ชอบสวมใส่เครื่องประดับซ้อนไล่ระดับ

โดดเด่นที่รองเท้า

โดดเด่นที่รองเท้า

          ** ดั่งเทพนิยายวนัช กูตูร์ สร้างสรรค์ชุดแต่งงานเหนือจินตนาการภายใต้คอนเซ็ปต์เจ้าหญิงในเทพนิยายในคอลเลกชั่นล่าสุด “ปริ๊นเซส เวดดิ้ง เดรส” ในลุคของเจ้าหญิงผู้เลอโฉมและดูงดงามตามแบบฉบับในเทพนิยายสุดคลาสสิก แต่ละชุดมีความโดดเด่นที่แตกต่างแต่สวยสง่างามไม่แพ้กัน ทั้งยังมีหลากหลายลุคให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่

โดดเด่นที่รองเท้า

          ** ตอบโจทย์ : ทูมี่ ขอแนะนำ อัลฟ่า ทรี คอลเลกชั่น เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์มากขึ้น อาทิ พอร์ทเสียบยูเอสบีสำหรับเสียบชาร์จแบตสำหรับกระเป๋าเดินทางในขนาดแคร์รี่ออนไซส์, ตัวช่วยป้องกันมุมและอีวีเอสตัวช่วยกันกระแทกด้านข้าง, ซิปรูปตัวยูที่สามารถเปิดจากด้านหน้าโดยไม่ต้องรูดซิปด้านข้าง, ตัวล็อคทีเอสเอที่รวมซิปช่องหน้าและช่องหลักมาอยู่ที่แผงรหัสล็อคเดียวกัน

โดดเด่นที่รองเท้า

          ** ลายโดดเด่นแคท คิดสตัน นำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดเอาใจสาวๆ ต้อนรับฤดูร้อนนี้!!! ด้วยความร่วมมือสุดพิเศษกับ ‘Slydes’ แบรนด์รองเท้าสัญชาติอังกฤษที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยคอลเลกชั่นนี้มาพร้อมลายพิมพ์สุดโดดเด่น เกิดเป็นสไตล์รองเท้าแสนสนุกสำหรับการสวมใส่ในฤดูร้อนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ