Lifestyle

คลายร้อนสไตล์เซเลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนะวิธีคลายร้อนแบบฉบับเซเลบ

          ต้อนรับซัมเมอร์เมืองไทยในงานเปิดตัวครั้งแรกของแบรนด์เครื่องดื่ม “มาทัว” (MATUA) ที่โดดเด่นด้านการผลิตเครื่องดื่มจากองุ่นพันธุ์โซวีญง บล็อง ให้ความรู้สึกสดชื่นของรสผลไม้อันหอมหวานอย่างลงตัว โดยจัดขึ้นในบรรยากาศของงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บริเวณโช พูล ปาร์ตี้ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงค็อก เมื่อวันก่อน ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “เอิร์น” ณัฐชยา ไกรฤกษ์, “เอย” ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, “เอื้อน” ณพสรา ไทยวัฒน์, “พริม” พริมา เสนาขันธ์, “คุณชะเอม” ม.ล.เอวิตา ยุคล, “มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, “พิมพ์” ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล, “นัท” วรรณรดา วงศ์วรกุล, “พอลลี่” พรพรรณ-“เบนซ์” รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา ฯลฯ 

คลายร้อนสไตล์เซเลบ

ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล-วรรณรดา วงศ์วรกุล

คลายร้อนสไตล์เซเลบ

ณพสรา ไทยวัฒน์

คลายร้อนสไตล์เซเลบ

ณัฐชยา ไกรฤกษ์-พัณณ์ชิตา เกื้อกูลพิทักษ์ 

          บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานของเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมลิ้มรสเครื่องดื่มแบรนด์ดังพร้อมร่วมแนะนำกิจกรรมคล้ายร้อนในสถานที่สุดโปรดในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มจาก สาวหน้าหวาน “เอิร์น” ณัฐชยา เผยว่า เป็นคนชอบดำน้ำ ในหนึ่งปีก็จะมีไปทริปกับเพื่อน 2-3 ครั้ง ถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยคลายร้อนและพักผ่อนไปในตัว สำหรับแหล่งดำน้ำที่ชอบที่สุดจะเป็นที่บาราคูดาพอยต์ เกาะสิปาดัน ประเทศมาเลเซีย เพราะเป็นแหล่งสิ่งมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์มากทั้งปลาและปะการังก็มีให้ชมหลากหลายสายพันธุ์ ถ้าเป็นคนที่ชอบดำน้ำจริงๆ จะต้องมาที่นี่สักครั้ง ซึ่งข้อดีคือสามารถดำได้ตลอดทั้งปี

คลายร้อนสไตล์เซเลบ

ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

          ด้านสาวสวย “เอย” ธัญวรรณ เล่าว่า ปกติถ้าเข้าช่วงหน้าร้อนของเมืองไทยก็จะเป็นเหมือนช่วงพักผ่อน เพราะจะชอบเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ ที่ไปบ่อยๆ จะเป็นญี่ปุ่น เพราะรู้สึกว่าเป็นประเทศที่มีเสน่ห์ มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม อาหารอร่อย และมีกิจกรรมให้ทำเยอะ อย่างกิจกรรมที่ชอบคือไปนั่งชิงช้าชมวิว ไปเล่นสกีที่ภูเขาซะโอ เพราะที่นั่นอากาศดีและทัศนียภาพสวย

คลายร้อนสไตล์เซเลบ

พรพรรณ-รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา

          ปิดท้ายที่คู่รักนักเดินทาง “พอลลี่” พรพรรณ-“เบนซ์” รัฐพงษ์ เล่าว่า ช่วงซัมเมอร์จะชอบเดินทางไปต่างประเทศ ชอบท่องเที่ยวตามเมืองที่มีสถาปัตยกรรมสวยๆ เพราะสามีเป็นคนชอบถ่ายรูป อย่างที่เคยไปมาและชอบมากจะเป็นที่ซิงตรา ประเทศโปรตุเกส เป็นเมืองที่เคยถูกประกาศให้เป็นมรดกโลก เพราะสถาปัตยกรรมมีความงดงามสีสันหลากหลาย เวลาไปเที่ยวชมแล้วได้เก็บภาพความทรงจำก็เป็นเหมือนการพักผ่อนไปอีกแบบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ