Lifestyle

แฟชั่นนิสต้าร่วมยินดีบูทีคใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฟนดิ" (FENDI) เผยโฉมบูทีคแห่งใหม่ สาขาที่ 3 ในไทย และยังเป็นบูทีคที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อีกด้วย

      เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ตัดสินใจเข้ายึดหัวหาดในห้างสรรพสินค้าดังย่านริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา “เฟนดิ” (FENDI) เผยโฉมบูทีคแห่งใหม่ เป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทย และนับว่าเป็นบูทีคที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อีกด้วย 

        แฟชั่นนิสต้าร่วมยินดีบูทีคใหม่

มาร์โก้ จีอาโกเมตติ-มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง-แอนเดรีย คริปป้า

      โดย มาร์โก้ จีอาโกเมตติ ประธานบริหาร เฟนดิ ภาคพื้นเอเซีย-แปซิฟิค, แอนเดรีย คริปป้า ผู้จัดการทั่วไป เฟนดิ ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย และ “เชอร์รี่” พรรษชล ถาวรวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด เฟนดิ ประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดร้านอย่างเป็นทางการท่ามกลางเซเลบริตี้และ เฟรนด์ ออฟ เฟนดิ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

แฟชั่นนิสต้าร่วมยินดีบูทีคใหม่

อรุณี ชูบุญราษฎร์-ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์-วัฒนชัย อนุรัฐพันธ์-ฤาชุตา บุญสูง-ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล

แฟชั่นนิสต้าร่วมยินดีบูทีคใหม่

ชนัตฐา ชินสุภัคกุล-พรรษชล ถาวรวงศ์-สุจิมา วีระไวทยะ-ชวัจฉรี บุปผเวส

      อาทิ “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล, อรุณี ชูบุญราษฎร์, “เอ๋” วัฒนชัย อนุรัฐพันธ์, “แอ๊” ฤาชุตา บุญสูง, “ลูกหนู” สุจิมา วีระไวทยะ, ชวัจฉรี บุปผเวส, “มาร์ค” ธาวิน พี เซียวตง, ชนัตฐา ชินสุภัคกุล, “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, จิราภา-ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์, “ชาช่า” ณัชชา ธนากิจอำนวย, “ถิงถิง” ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, “กิฟท์” ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ร่วมด้วยดีเจรับเชิญอย่าง “ดวง” วรรณพร โปษยานนท์ และ เล็กซี่ ณ ถลาง ที่ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

      แฟชั่นนิสต้าร่วมยินดีบูทีคใหม่

พิมดาว พานิชสมัย

      บูทีคแห่งนี้ตกแต่งด้วยสีสันโทนอบอุ่น สื่อถึงจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมและสิ่งใหม่ๆ ของแบรนด์ และความใส่ใจในคุณภาพ ด้านหน้าร้านตกแต่งด้วยหินไลม์สโตนสีงาช้าง ผิวสัมผัสหลากหลาย พร้อมกับลวดลายการออกแบบรูปทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนภายในจัดวางและติดตั้งชั้นวางของสีแชมเปญ ตกแต่งด้วยสตักโก สีขาวและสีทองบนพื้นผนังปูนปั้น 3 มิติ สื่อให้เห็นถึงความหลงใหลในศิลปะอันเป็นหัวใจของเฟนดิ ด้วยแรงบันดาลใจจากจุดเริ่มต้นของแบรนด์ในกรุงโรม รวมไปถึงสะท้อนตำนานแห่งแบรนด์อีกด้วย โดยนำเสนอสินค้าครบครันสำหรับสตรีและบุรุษ ทั้งเสื้อผ้าเรดดี้ทูแวร์ เฟอร์ และแอ็กเซสเซอรี่ต่างๆ

แฟชั่นนิสต้าร่วมยินดีบูทีคใหม่

จิราภา-ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์

     โดยโซนแรกเป็นพื้นที่ของแอ็กเซสเซอรี่สำหรับสตรี ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนสะอาดตาและพื้นพรมสีชมพูอ่อนที่สร้างบรรยากาศแห่งความหรูหรา กระเป๋ารุ่นเด่นของ เฟนดิและจิวเวลรี่ต่างๆ จัดแสดงอย่างสวยงาม ถัดมาโซนที่สอง เป็นโซนของเสื้อผ้าเรดดี้ทูแวร์สำหรับสตรี ในห้องนี้ยังจัดวางเก้าอี้อาร์มแชร์ 2 ตัว ฝีมือ คริสติน่า เซเลซติโน และโต๊ะสีฟ้าอ่อน อะ ทวิสต์ คอนโซล ผลงานของ เธียร์รี่ เลอแมร์ นอกจากนี้ ยังมีแผ่นเฟอร์ “ปิออจจา ดิ โคโลรี จากเฟนดิ เฟอร์ อะเตอลิเย่ร์ หรือคลังเก็บเฟอร์ของแบรนด์ และภาพสเก็ตช์ฝีมือ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ประดับอย่างมีสไตล์ สื่อถึงประวัติอันยาวนานของแบรนด์

แฟชั่นนิสต้าร่วมยินดีบูทีคใหม่

ณัชชา ธนากิจอำนวย-ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ 

     ส่วนพื้นที่โซนของผลิตภัณฑ์สำหรับบุรุษนั้นตกแต่งด้วยสีที่อบอุ่นมากขึ้นอย่างสีเทาและสีน้ำเงิน มีความคมเข้มขึ้นเพื่อสื่อถึงความเป็นสุภาพบุรุษ เฟอร์นิเจอร์แสดงออกถึงความเป็นผู้ชาย เช่นโต๊ะที่ทำจากไม้โรสวู้ด โต๊ะกาแฟคริสตัลที่ตกแต่งด้วยไม้โร้สวู้ดและทองเหลือง และเก้าอี้ฝีมือ โจ ปอนติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ