Lifestyle

เซเลบร่วมเช็กอินไลฟ์สไตล์โฉมใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิริ เฮ้าส์ แอท เดมพ์ซีย์ เปิดบ้านต้อนรับทุกคนสู่โปรเจกท์แฟล็กชิพแห่งใหม่ล่าสุด

     หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการเปิดตัว “สิริ เฮ้าส์ แอท เดมพ์ซีย์” ใจกลางเดมพ์ซีย์ ฮิลล์ ประเทศสิงคโปร์ สิริ เฮ้าส์ โดย  “อู้” นพปฎล พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ก็จัดงานเปิดบ้านต้อนรับทุกคนสู่โปรเจกท์แฟล็กชิพแห่งใหม่ล่าสุด โดยคัดสรรไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่างพิถีพิถันมาไว้ในที่เดียว ให้ชาวไทยได้ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ และเชื่อมต่อกันได้มากยิ่งขึ้น

เซเลบร่วมเช็กอินไลฟ์สไตล์โฉมใหม่

นพปฎล พหลโยธิน

       โดยมีเซเลบริตี้ อาทิ สมกมล-พิชัย จิราธิวัฒน์, ศุภกรณ์ เวชชาชีวะ, “ก้อย” ดวงแก้ว ภักดีภูมิ, “บิ๋ง” นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, พอล สิริสันต์, “รี่” พัชทรี ภักดีบุตร, “โรจน์” ภูภวิศ กฤตพลนารา, ณัฐพงศ์-ภัทรา ภัทรธีรานนท์, ภูผา เตชะณรงค์, “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา, “เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “มาร์ค” มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, พลอย ปิ่นแสง, พอล สุจริตกุล, สายสาร์ อัมระนันทน์ และกันตภณ เมธีกุล มาร่วมงานอย่างคับคั่ง สิริ เฮ้าส์ ซอยสมคิด เมื่อวันก่อน

เซเลบร่วมเช็กอินไลฟ์สไตล์โฉมใหม่

ณัฐพงศ์-ภัทรา ภัทรธีรานนท์-ภูผา เตชะณรงค์

เซเลบร่วมเช็กอินไลฟ์สไตล์โฉมใหม่

พัชทรี ภักดีบุตร-ภูภวิศ กฤตพลนารา

     ในบรรยากาศซึ่งถูกออกแบบอย่างสวยงามและอบอุ่นเสมือนอยู่บ้านกลางเมืองแต่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ งานปาร์ตี้เริ่มต้นตั้งแต่ด้วยเวลคัมดริงก์ ก่อนเข้าไปพบกับอาหารรสเลิศที่จัดมาอย่างสวยงามบนบาร์อาหารที่ออกแบบเป็นครัวเปิดให้นักชิมได้เห็นกรรมวิธีการปรุงอาหารอันน่าทึ่งกันแบบชัดๆ สำหรับใครที่รักการทำกิจกรรมหลากหลาย สิริ เฮ้าส์ ยังนำเสนอโซนต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มด้วยร้านดอกไม้ “ฮาร์ท ออฟ สิริ บาย ฮาร์ทเมด” ประดิษฐ์แหวนและกำไลจากดอกไม้สุดสวยมาแจกความสดใส

เซเลบร่วมเช็กอินไลฟ์สไตล์โฉมใหม่

ดวงแก้ว ภักดีภูมิ-นันทมาลี ภิรมย์ภักดี

เซเลบร่วมเช็กอินไลฟ์สไตล์โฉมใหม่

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล-มรุวุตม์ บูรณศิลปิน

     หากใครเป็นนักอ่านตัวยงพลาดไม่ได้กับ “ร้านหนังสือบุ๊คสมิธ” ที่คัดสรรหนังสือทุกหมวดหมู่มาให้เปิดโลกความรู้ใหม่ๆ ส่วนสายติสต์ที่อยากได้รูปชิคๆ ของตัวเองก็มีจุดวาดภาพเหมือนจากศิลปินชื่อดัง พักผ่อนสักนิดกับโซนขนมและเครื่องดื่ม ก่อนไปพักผ่อนฟังเสียงเพลงคลาสสิกบรรเลงชิลๆ ในสวนหลังบ้านพร้อมสระว่ายน้ำที่ตกแต่งแบบสไตล์ทรอปิคัล นอกจากนี้ยังมีค็อกเทลบาร์ให้ดื่มด่ำอย่างเพลิดเพลินพร้อมเปิดฟลอร์แดนซ์กับเพลงมันๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมปิกนิกยามบ่ายสำหรับครอบครัวให้มาปาร์ตี้บาร์บีคิว พร้อมพาลูกๆ มาว่ายน้ำ วาดรูประบายสี หรือใครที่มีสัตว์เลี้ยงแสนรักก็พามาชิลกันได้อย่างเต็มที่

เซเลบร่วมเช็กอินไลฟ์สไตล์โฉมใหม่

กันตภณ เมธีกุล

เซเลบร่วมเช็กอินไลฟ์สไตล์โฉมใหม่

 พอล สุจริตกุล-สายสาร์ อัมระนันทน์​​​​​​​

     สาวชิค “หมู” จุฬาลักษณ์ กล่าวว่า ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในบ้านก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น โดยเฉพาะพื้นที่สวนและสระว่ายน้ำหลังบ้านทำให้เหมือนอยู่บ้านจริงๆ ภายในบ้านก็มีร้านค้าและกิจกรรมให้ทำมากมาย คิดว่าที่นี่ตอบโจทย์การพักผ่อนได้ตรงจุด เป็นที่ชิลเอาท์แนวใหม่ไม่ซ้ำใคร ด้านหนุ่มอิลลัสเตรเตอร์ชื่อดัง กันตภณ เมธีกุล กล่าวว่า ส่วนตัวชอบมุมของร้านกาแฟที่มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ให้เลือก สามารถมานั่งชิลหรือหาแรงบันดาลใจทำงานได้ดีทีเดียว แล้วก็ยังมีมุมต่างๆ รอบบ้านที่ตอบโจทย์คนทุกช่วงวัยอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ