ข่าว

ช็อปไอเทมรับซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนเหล่านักช็อปอัพเดท-ช็อปไอเทมที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี

          เข้าสู่ซัมเมอร์ทีไรเชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงฤดูแห่งสีสันและความสนุกสนานที่มาพร้อมกับแสงแดดและลมร้อน ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ต้องแพ็กกระเป๋าไปท่องเที่ยว หากิจกรรมสนุกๆ ทำกันอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ นำโดยบอสสาวคนใหม่ เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) จึงจัดแคมเปญ “โรบินสัน ซัมเมอร์ ฟรีเวอร์” เพื่อให้เหล่านักช็อปได้มาอัพเดทและช็อปไอเทมที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี

ช็อปไอเทมรับซัมเมอร์

 เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ

ช็อปไอเทมรับซัมเมอร์

กนกรส กิตติขจร

          งานนี้ยังได้เซเลบริตี้คนดังมาประเดิมช็อปไอเทมที่ต้องมีรับซัมเมอร์ ที่ใครจะนำไปเป็นไอเดียเพื่อเตรียมพร้อมในซัมเมอร์นี้ก็ไม่ว่ากัน เริ่มที่เซเลบสาวสวย “นุ้งนิ้ง” กนกรส กิตติขจร ที่บอกว่า สำหรับไอเทมที่ต้องมีช่วงซัมเมอร์จะเป็นไอเทมบิวตี้ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์และเมคอัพ เพราะซัมเมอร์ผิวจะถูกทำร้ายจากแสงแดดเป็นพิเศษ อีกทั้งจะมีปัญหาสิวที่เกิดจากผิวอุดตันจากเหงื่อ จึงต้องเลือกสกินแคร์และเมคอัพที่ปกปิดแต่เบาบางเหมาะกับสภาพอากาศและมีส่วนผสมของครีมกันแดด ส่วนอีกไอเทมที่ขาดไม่ได้ก็คือไอเทมแฟชั่นเสื้อผ้า ซึ่งซัมเมอร์ก็ควรที่จะเป็นเสื้อผ้าโทนสีสดใสอย่างสีพีช สีส้ม สีเหลือง สีชมพู หรือเป็นชุดเดรสลายดอกไม้ หรือจะเสื้อยืดเก๋ๆ แมทช์กับกางเกงยีนขาสั้นก็สบายดี และอีกหนึ่งไอเทมที่เป็นมัสแฮฟก็คือชุดว่ายน้ำ ซึ่งจะเน้นที่มีดีไซน์เรียบแต่เก๋ ใส่แล้วมั่นใจ และตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งาน

ช็อปไอเทมรับซัมเมอร์

ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์

          ด้านเซเลบหนุ่มผู้หลงใหลในการออกแบบและการแต่งบ้านอย่าง “คุณโก้” ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์ แชร์ไอเทมรับซัมเมอร์ในสไตล์ของตัวเองว่า อุณหภูมิช่วงซัมเมอร์ของไทยจะร้อนมาก การจัดและตกแต่งบ้านเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดอุณหภูมิร้อนได้ อย่างการสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้โปร่งโล่ง ให้มีส่วนของพื้นที่ว่างภายในบ้านมากขึ้น นอกจากนี้การมีไอเทมของตกแต่งบ้านที่เป็นโทนสีเย็น เช่น สีฟ้า สีเขียว อย่างการเปลี่ยนผ้าปูโต๊ะ ผ้าปูที่นอน ผ้าม่าน พรมเช็ดเท้า หรือเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้ประดับก็จะสามารถช่วยลดอุณหภูมิความร้อนภายในบ้านที่ได้ผลดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ