ข่าว

เปิดศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC อบรม - ผลิตแพทย์ด้านการใช้สารเติมเต็มหรือการฉีดฟิลเลอร์ (Filler) มากที่สุดในประเทศไทย

 

                   14  มีนาคม 2562 ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC หรือ AIC Clinic เป็นศูนย์นวัตกรรมความงามที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการให้บริการปรับโครงหน้าทำให้มีรูปหน้าที่ดูดีด้วยการ ฉีดฟิลเลอร์(Filler)  

 

                   เพราะก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2012 โดยนายแพทย์ พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณหรือคุณหมอบอย แพทย์ผู้มีประสบการณ์ในด้านการปรับรูปหน้าและการชะลอวัยที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการความงามมานานกว่า 20 ปี
และด้วยความสามารถพร้อมทั้งประสบการณ์ที่ทำให้เกิดความเชี่ยวชาญ ความชำนาญ มาอย่างยาวนานนั้นทำให้ที่ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC นั้นขึ้นแท่นเป็นศูนย์ที่ผลิตแพทย์ด้านการฉีดฟิลเลอร์ (Filler) มากที่สุดในประเทศไทย เพราะคุณหมอบอย เป็นแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการจัดงานบรรยายให้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับการปรับโครงหน้าและรูปหน้า ชะลอวัย ด้วยฟิลเลอร์ ให้กับแพทยท่านอื่นๆอยู่เป็นประจำทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศ
 

เปิดศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC

 

                   ซึ่งแน่นอนว่าแพทย์ที่เข้าร่วมการอบรมเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ (Filler) ที่ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC นั้นจะได้รับความรู้เรื่องการชะลอวัยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ (Filler) ด้วยเทคนิคใหม่ๆ และการใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมต่อสภาพโครงหน้าในแต่ละบริเวณของหน้าของผู้เข้ารับบริการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ (Filler) ด้วยเข็มปลายทู่ เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ (Filler) แบบสัมผัสกระดูก รวมถึงการปรับรูปหน้าโดยรวม ชะลอวัยให้กับผู้เข้ารับบริการ

 

เปิดศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC

 

                 ซึ่งคุณหมอบอย ได้มีการบรรยาย อบรมและส่งต่อความรู้ทั้งหมดให้กับแพทย์ท่านอื่น ๆ ทุกครั้ง
 การจัดงานบรรยายให้ความรู้อบรมการฉีดฟิลเลอร์ (Filler) ของศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC นี้ถือได้ว่าเป็นการยกระดับและพัฒนาฝีมือให้กับแพทย์ด้านความงามของประเทศไทยให้มีศักยภาพ ประสิทธภาพที่สูงขึ้น จนสามารถกล่าวได้ว่า ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC นี้เป็นศูนย์ผลิตแพทย์ด้านการฉีดฟิลเลอร์ (Filler) และมีการบรรยายให้ความรู้กับแพทย์คนอื่น ๆ มากที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ