Lifestyle

เซเลบเจน Z เผยเทรนด์ที่อยู่อาศัยโดนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โครงการคอนโดมิเนียม "เคฟ ทาวน์" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกแนวคิดการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่

      เทรนด์การเลือกที่อยู่อาศัยในทุกวันนี้มีรายละเอียดที่แตกต่างกันมากยิ่งขึ้น จากแนวคิด ความต้องการ ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของคนแต่ละกลุ่มอายุ ซึ่งเมื่อพูดถึง “คอนโดมิเนียม” ทุกวันนี้ได้มีการพัฒนาตอบรับกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษา คนรุ่นใหม่ หรือกลุ่ม "เจน แซด" มากขึ้นเช่นกัน ล่าสุด ในงานเปิดตัวคอนโดมิเนียม “เคฟทาวน์” (KAVE TOWN) 

เซเลบเจน Z เผยเทรนด์ที่อยู่อาศัยโดนใจ

กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์

        โดย กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม “เคฟ ทาวน์” ที่มาพร้อมแนวคิด “บิลท์ ฟอร์ อีโวลูลั่น ออฟ ยัง" เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกแนวคิดการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายในงานมีหนุ่มสาวเซเลบริตี้ เจน Z ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง มาร่วมแชร์ไอเดียและเผยถึงความรู้สึกในการเลือกที่อยู่อาศัย 

เซเลบเจน Z เผยเทรนด์ที่อยู่อาศัยโดนใจ

 ม.ล.เอวิตา ยุคล

      เริ่มจากสาวสวยคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ อย่าง “คุณชะเอม” ม.ล.เอวิตา ยุคล เผยว่า วัยรุ่นสมัยนี้จะเลือกที่อยู่อาศัยที่มีการตกแต่งดีไซน์ที่แปลกใหม่ เพราะการจัดห้องก็ถือเป็นการแสดงตัวตนของผู้หญิงอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะแสดงให้รู้ว่าเจ้าของห้องเป็นคนแบบไหน ไลฟ์สไตล์อย่างไร

        “ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง การมองหาคอนโดมิเนียมสักห้องจะคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. หรือการมีลิฟต์ที่ล็อกชั้น ก็จะช่วยให้สบายใจได้ และเรื่องของการเดินทางก็เป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพสามารถเดินทางไปเรียนได้อย่างสะดวกสบายก็ยิ่งถูกใจ” คุณชะเอมกล่าว

เซเลบเจน Z เผยเทรนด์ที่อยู่อาศัยโดนใจ

วสวัตติ์ เล็กเจริญสุข 

      ด้านหนุ่มเมนเฮลท์ “บะหมี่” วสวัตติ์ เล็กเจริญสุข จากคณะบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ กล่าวว่า โดยส่วนตัวจะเลือกจากความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยเป็นหลัก ทั้งในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก การเดินทางสะดวก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในปัจจุบัน โดยเฉพาะนักศึกษาที่ชอบนอนดึก การมีคอนโดมิเนียมใกล้มหาวิทยาลัย จะยิ่งโดนใจพวกเขามากยิ่งขึ้น และนอกจากทำเลแล้ว กิจกรรมในคอนโดก็สำคัญ วัยรุ่นสมัยนี้อาจจะอยากมีพื้นที่เป็นของตัวเอง มีพื้นที่ส่วนตัวที่สามารถพักผ่อนได้ สามารถทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ได้ครบครัน และคิดว่าคุณพ่อคุณแม่สามารถมาเอนจอยร่วมกันได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ