Lifestyle

คนดังตบเท้าเช็กอินเลานจ์เพื่อคอหนังยุคดิจิทัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว "ซีไอเอ็มบี ไทย เลานจ์" มอบบริการและประสบการณ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

     โลกเปลี่ยน อะไรๆ ก็เปลี่ยน แล้วก็ทำให้เรื่องการเงินการธนาคารมาจับคู่กับการดูหนังยุคดิจิทัล เมื่อธนาคารซีไอเอ็มบี จำกัด (มหาชน) นำโดย อดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย จับมือกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป โดย สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา เปิดตัว “ซีไอเอ็มบี ไทย เลานจ์” หวังมอบบริการและประสบการณ์เหนือระดับให้ลูกค้าคนสำคัญ ปักหมุดกลางโถงชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

คนดังตบเท้าเช็กอินเลานจ์เพื่อคอหนังยุคดิจิทัล

อดิศร เสริมชัยวงศ์-สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์

     สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า เมเจอร์กับซีไอเอ็มบี ไทย เห็นสอดคล้องกันที่อยากนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับสำหรับลูกค้าทุกคน โดยให้ความสำคัญกับการสร้างบริการที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ โดยเมจอร์ไม่ใช่แค่สถานที่ดูหนังหากยังเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของทุกคนในครอบครัว รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมกับซีไอเอ็มบี ไทย ในการเปิดเลานจ์แห่งนี้ ถือเป็นการจับมือกันครั้งสำคัญระหว่างสององค์กร เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

คนดังตบเท้าเช็กอินเลานจ์เพื่อคอหนังยุคดิจิทัล

นิธิ พัฒนภักดี

   ด้าน อดิศร กล่าวว่า บางครั้งคนทั่วไปมักคิดว่าเรื่องการเงินการธนาคารเป็นเรื่องชวนเครียด มีระบบระเบียบมากมาย แต่ทุกวันนี้มีโมบายแบงกิ้งตอบรับความต้องการของลูกค้า แต่หลายคนยังกัังวลเรื่องความปลอดภัยหรืออะไรต่างๆ นานา วันนี้เราอยากให้ลูกค้าผ่อนคลายและเข้าใจการบริการของธนาคารซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เราปรากฏตัวอยู่ในโรงหนังให้ลูกค้าเข้าใจว่าเรื่องเงินทองไม่ใช่เรื่องยาก การมาครั้งนี้ได้มอบสิทธิพิเศษโดยร่วมกับเมเจอร์คือถ้าถือบัตรเดบิตของซีไอเอ็มบีก็สามารถซื้อตั๋วดูหนังได้ในราคา 80 บาททุกเรื่องทุกรอบ ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรเดบิตก็สามารถมาเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์พร้อมรับบัตรเดบิตนำไปใช้ซื้อตั๋วหนังราคา 80 บาทที่ตู้ อี-ทิคเก็ต ได้ทันทีเช่นกัน

    คนดังตบเท้าเช็กอินเลานจ์เพื่อคอหนังยุคดิจิทัล

ชัยนัท สุขไชยะ-ยุวเรต ศรุตานนท์-ปิติภัทร สารสิน

     ภายในงานเปิดตัวเลานจ์ใหม่แกะกล่องยังเชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมสัมผัสบริการพิเศษนี้ก่อนใคร อาทิ “เก่ง” นิธิ พัฒนภักดี, “เปิ้ล” ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, “เรต” ยุวเรต ศรุตานนท์, “บี” ปิติภัทร สารสิน,  “ปุ้ม” นภัสดล หวั่งหลี, “แอ๊น” กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์,  ชัยนัท สุขไชยะ เป็นต้น ซึ่งหลังจากรับฟังข้อมูลดีๆ แล้วต่างร่วมแชร์ประสบการณ์ดูหนังและใช้บริการเลานจ์ เริ่มจากสาวรักสุขภาพ “เรต” ยุวเรต ที่ออกตัวเบาๆ ว่าไม่ใช่คอหนัง นานๆ จะมีโอกาสไปดูหนังในโรงสักครั้ง ชอบหนังเบาสมองเพราะอยากคลายเครียด การมีเลานจ์ไว้ให้ลูกค้าได้เข้าไปใช้บริการทำให้รู้สึกถึงความพิเศษ และมีส่วนจูงใจให้อยากออกจากบ้านไปดูหนังด้วย

คนดังตบเท้าเช็กอินเลานจ์เพื่อคอหนังยุคดิจิทัล

กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี-ชัชชฎา ก้องธรนินทร์

คนดังตบเท้าเช็กอินเลานจ์เพื่อคอหนังยุคดิจิทัล

นภัสดล หวั่งหลี

    ส่วนว่าที่คุณแม่ลูกสาม “ปุ้ม” นภัสดล บอกว่ามีโอกาสพาครอบครัวไปดูหนังตามห้างพอสมควร จะเลือกหนังที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัวเพราะลูกๆ ยังเด็กอยู่มาก ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้พวกเขา และระหว่างรอหนังฉายเคยใช้บริการเลานจ์ รู้สึกว่าเป็นบริการที่ช่วยให้การดูหนังแต่ละครั้งมีความสุขมากขึ้น เพราะไม่ใช่แค่อาหารและเครื่องดื่ม แต่บางที่ยังมีบริการนวดด้วยช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจนอยากใช้เวลาอยู่ในนี้นานๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ