Lifestyle

อะเมซิ่ง แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แสดงศักยภาพของสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของ 9 กลุ่มอุตสาหกรรม

         เพราะประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องงานฝีมือสุดประณีตในอันดับต้นๆ ของอาเซียนและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยเฉพาะในกลุ่มสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ล่าสุดกลุ่มคลัสเตอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และภาคเอกชน เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการไทยด้วยการจัดงานสุดยิ่งใหญ่ “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์ แอท ไอคอนสยาม” โอกาสนี้มีแขกวีไอพีและเซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่ง อาทิ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, คุณหญิงโรส-รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์,จรินทร์ สุมานนท์,สุมณี คุณะเกษม,ละออ ตั้งคารวคุณ,คุณหญิง ชดช้อย โสภณพนิช,สุรีย์ รัตนหิรัญญา, ดร.อารียา อัศวานันท์, ดร.มาลีรัตน์ – ภูวดี คุนผลิน, พิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล,อิศเรศ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต, เกรียงไกร เธียรนุกุล ฯลฯ

อะเมซิ่ง แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์

ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย-เอกภัทร พรประภา

อะเมซิ่ง แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์

สุรีย์ รัตนหิรัญญา-ทิพาพร อัชนันท์-ศรีศุภางค์ มอฤทธิ์-สุจิตรา วงศ์สุรไกร 

อะเมซิ่ง แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์

อภิชา เลาหพงศ์ชนะ-นพ.ปวริศ ตั้งเรือนรัตน์ 

         ภายในงานได้รวบรวมชิ้นงานมาสเตอร์พีซจากซูเปอร์แบรนด์ของ 9 อัตลักษณ์อุตสาหกรรม ในกลุ่มคลัสเตอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ อาทิ อัญมณีและเครื่องประดับ, เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, เครื่องนุ่งห่ม, หัตถอุตสาหกรรม, สิ่งทอ, รองเท้า, หนังและผลิตภัณฑ์หนัง และผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์และสุขภาพ มาจัดนิทรรศการเพื่อสร้างคันทรีอิมเมจ เรื่องราวความสำเร็จ ความภาคภูมิใจของคนไทยในรูปแบบไทยสู่สากล โดยจัดพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ที่ลานเจริญนคร ฮอลล์ ชั้นเอ็ม ไอคอนสยาม เมื่อวันก่อน

อะเมซิ่ง แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์

สุพันธุ์ มงคลสุธี

          สุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าการจัดงานครั้งนี้เป็นการแสดงศักยภาพของสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของ 9 กลุ่มอุตสาหกรรม ภายใต้คลัสเตอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางของฐานการผลิตสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งภายใต้แผนงานโครงการ “เมด อิน ไทยแลนด์” ที่สภาอุตสาหกรรมพยายามจะยกระดับให้เป็นวาระแห่งชาติ เพื่อทำให้เกิดการทำงานร่วมกันอย่างเป็นรูปธรรมระหว่างภาครัฐและเอกชน ในการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยเกิดความภาคภูมิใจในสินค้าไทยและผู้บริโภคต่างประเทศมีความเชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย รวมทั้งสร้างเครือข่ายของผู้บริโภคและผู้ผลิตให้เกิดการพัฒนาตลาดของสินค้าไทยร่วมกัน เพื่อเพิ่มโอกาสในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานสินค้าแบบยั่งยืนต่อไปในอนาคตด้วย

อะเมซิ่ง แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์

ปาณิศา ไตรภพ-ทิพย์วันชลีย์ ศิรินิ่มสกุล-ดร.อารียา อัศวานันท์-อาทิตยา อินทรครรชิต

อะเมซิ่ง แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์

เกรียงไกร เธียรนุกุล-ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์-สุริยน ศรีอรทัยกุล

         สุริยน ศรีอรทัยกุล ประธานคลัสเตอร์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เผยว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับชิ้นงานมาสเตอร์พีซจากซูเปอร์แบรนด์ อาทิ แบรนด์ Albedo, กระเป๋าแบรนด์ “PAVA” ผลิตจากผ้าไหมมัดหมี่ทอมือที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์, Rochelle แบรนด์เครื่องหนังจระเข้ไฮเอนด์, เครื่องสำอางมิสทิน กับการเผยโฉมมิสทินไนน์ ทู ไฟว์ ไดมอนด์อายบราว ไลเนอร์ ดินสอเขียนคิ้วสวยคมดุจเหลี่ยมเพชรที่ผ่านการเจียระไน ฯลฯ พร้อมชมแฟชั่นโชว์จาก 9 กลุ่มอุตสาหกรรมโดยนางแบบ นายแบบชั้นนำ ส่วนโปรเจกท์ต่อไปร่วมกับพันธมิตรจัดแฟชั่นรันเวย์ยาวที่สุด 8.9 กม. ในวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562 ระดมทัพนางแบบกว่า 300 ชีวิต เริ่มเดินตั้งแต่ไอคอนสยาม-ขึ้นบีทีเอสไปสยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์-สยามดิสคัฟเวอรี่ และกลับมาที่สยามพารากอน

อะเมซิ่ง แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์

วชิระมณฑ์ คุณะเกษมธนาวัฒน์-สุมณี คุณะเกษม-ธัญยธรณ์ เรืองอัครนันท์ 

          ผู้สนใจสามารถร่วมชมงาน “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แบรนด์เมด อิน ไทยแลนด์ แอท ไอคอนสยาม” ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 10.00–22.00 น. ที่รูม 125 ชั้น 1 ไอคอนสยาม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ