Lifestyle

เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานบุญ งานแต่ง พร้อมกิจกรรมดีมีประโยชน์ รวมไว้ที่นี่ที่เดียว

      ** ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ชวนหนุ่มสาวสายฮิป ช็อปรับซัมเมอร์ กับงาน “ชีส ป๊อป อัพ มาร์เก็ต” พบสินค้าหลากหลายสไตล์ ของนักช็อปสายฮิป ในบรรยากาศ “Beach Walk-in Time” ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์-3 มีนาคม บริเวณอะไลฟ์พาร์ค ฮอลล์ ชั้น จี

      เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

เวียนเทียนมาฆบูชา

       ** ในโอกาสเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดประกวดมิสเวิลด์ช่วงปลายปีนี้ วาเนซา ปอนเซ เด เลออน มิสเวิลด์ 2018 และ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 และมิสเวิลด์เอเชีย พร้อมด้วยมิสเวิลด์จากประเทศต่างๆ ร่วมเวียนเทียนเนื่องในวันมาฆบูชา ที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนารามราชวรวิหาร เมื่อวันก่อน

เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

จริยดี สเปนเซอร์-เจย์ สเปนเซอร์

       ** ตั้งแต่มีโซ่ทองคล้องใจเส้นแรกอย่างน้องเจคกี้ ก็ทำให้ “เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์ กับสามีสุดเลิฟ เจย์ สเปนเซอร์ แฮปปี้ดี๊ด๊ากันมากมาย ล่าสุดแว่วว่าคุณแม่เปิ้ลกำลังจะมีโซ่ทองเส้นที่สองมาคล้องใจ อะนะ..อดใจรอกันอีกนิดแล้วรอลุ้นกันว่างานนี้พ่อเจย์กับแม่เปิ้ลจะได้ลูกสาวหรือลูกชาย

เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์-อภินัทธ์ พลาฤทธิ์

        ** เมื่อความรักสุกงอม "ถิงถิง" ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ ผู้บริหารเบนซ์สตาร์แฟลก จูงมือแฟนหนุ่ม “โอ๊ต” อภินัทธ์ พลาฤทธิ์ เจ้าของบริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ระดับโลก จัดงานวิวาห์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้...เห็นว่าวิดีโอพรีเซนเทชั่นในวันงาน ว่าที่เจ้าสาวใช้สกิลความเป็นสาวนิเทศศาสตร์ ถ่ายทอดด้วยตัวเอง...จะซึ้งแค่ไหนวันงานเตรียมผ้าเช็ดหน้าไปด้วย

เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์

      **เข้ามารับหน้าที่หัวเรือใหญ่ฝ่ายสื่อโฆษณา บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปได้ไม่นาน "เชษฐ์" สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ จับมือกับ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ฉลองเปิด CIMB THAI LOUNGE พับบลิคเลาจน์สุดชิคกลางโถงชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกๆ วันให้กับลูกค้าพร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดว้าว “ดูหนัง 80 บาททุกเรื่องทุกรอบ” นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ เครื่อง Virtual Teller Machine ที่สามารถเปิดบัญชีพร้อมบัตรเดบิตได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และนำไปใช้งานได้ทันที มาไว้อำนวยความสะดวกลูกค้าที่ต้องการทำธุรกรรมทางการเงิน วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 14.30 น. CIMB Thai Lounge ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน

    เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

TRAT Love Running

     ** สุธารักษ์ สุนทรวิภาต รองผู้จัดการ สำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง (อพท.3) องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท.  เข้าร่วมกิจกรรม TRAT Love Running 2019 สวนรุกชาติ จังหวัดตราด จัดโดย ททท.สนง.ตราด โดยมี ณัฐพงษ์ สงวนจิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานปล่อยตัว มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวบนฝั่งตราดก่อนเดินทางไปเที่ยวทะเลและเกาะต่างๆ  แบ่งวิ่งระยะ 5 กม. และระยะ 10 กม. มีนักวิ่งร่วมแข่งขันราว 200 คน เมื่อเร็วๆ นี้ 

  เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

มอบความสุขและรอยยิ้ม

     **โรงแรมโอเรียลเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ นำโดย ไมเคิล เกห์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไป และพนักงาน จัดกิจกรรม CSR ร่วมมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ ที่สถานรับเลี้ยงเด็ก "บ้านสันติสุข" ชุมชนเคหะ ฉลองกรุง ซึ่งรับดูแลเด็กวัย 2 ขวบครึ่ง ถึง 6 ขวบ เพื่อให้เด็กได้รับการพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองที่มีรายได้น้อยในชุมชนในระหว่างที่ออกไปทำงานอีกด้วย โดยได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น อาหาร ขนม และของเล่น โดยมี พินันท์ วงศ์ทองศรี  ประธานกรรมการมูลนิธิสันติสุข และ วิชัย หลายวัฒนไพศาล  ผู้อำนวยการมูลนิธิฯ เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อเร็วๆนี้

เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

เปิดตัวภาพยนตร์สั้น

   ** ผศ.พญ.ลลิดา ปริยกนก ผู้อำนวยการศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย, นพ.วิศิษฏ์ ฐิตวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย และ รุ่งฟ้า เกียรติพจน์  ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาความยั่งยืน โครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวโครงการ Let Them See Love 2019 ต่อเนื่องปีที่ 13 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์สั้นชุดใหม่ “6 บทสนทนาสัพเพเหระต่อหน้าศพ” ภายใต้แนวคิด “#คนตายไม่น่ากลัว” ร่วมรณรงค์สร้างการรับรู้และย้ำเตือนคนรุ่นใหม่และบุคคลทั่วไปให้เห็นถึงความสำคัญของการบริจาคดวงตาและอวัยวะ โดยสื่อสารผ่านหนังผีที่ไม่น่ากลัว พร้อมสื่อให้เห็นถึงโอกาสของการให้ชีวิตใหม่อย่างยั่งยืน ที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก ติดตามชมภาพยนตร์และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.letthemseelove.com และเฟสบุ๊ค CP for Sustainability

เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

เฟมัส ฟาร์ม

      ** ซีคอน บางแค จัดงาน “เฟมัส ฟาร์ม : เดอะ นิว เจน” ยกทัพเหล่าเกษตรกรคนรุ่นใหม่ที่นำความรู้ การจัดการสมัยใหม่ ยุคดิจิทัล 4.0 ต่อยอดให้กับผลผลิตทั้งการทำการตลาดสร้างมูลค่าจนประสบความสำเร็จในอาชีพเกษตรกรรม พร้อมรับฟังการเสวนา และสาธิตการทำเกษตรอินทรีย์ให้แก่ผู้สนใจ เลือกซื้อผลิตภัณฑ์การเกษตรที่ยกขบวนมาจากไร่และฟาร์มที่คัดสรรคุณภาพ วันนี้-3 มีนาคม บริเวณลานกลาง ชั้น 1

เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

อบรมนักเขียนหน้าใหม่

       ** อุทยานการเรียนรู้ ทีเค พาร์ค ชวนเยาวชนอายุ 16-23 ปี เข้าร่วมอบรมนักเขียนหน้าใหม่ โดยมีนักเขียนคนดังร่วมเป็นวิทยากรแนะแนวการเขียน ส่งผลงานเขียนในหัวข้อ “นักเขียนคือใคร” ความยาวไม่เกิน 1 หน้า เอ4 และเขียนแนะนำตัวให้น่าสนใจที่สุด พร้อมที่อยู่และเบอร์ติดต่อ ส่งมาที่ [email protected] วันนี้-6 มีนาคม สอบถามโทร.0-2257-4300 ต่อ 307 หรือ [email protected]

เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปงานแต่ง "ถิง ถิง -โอ๊ต" ด้วยนะจ๊ะ

กาดดอยตุง

     ** มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับห้างเซ็นทรัลชิดลม จัดงาน “กาดดอยตุง”สร้างประสบการณ์ให้คนกรุงเทพฯ มีโอกาสใกล้ชิดดอยตุงได้ง่ายขึ้นชวนสัมผัสกลิ่นอายบรรยากาศ สะท้อนธรรมชาติ วัฒนธรรม และวิถีชีวิต ต่อเนื่องมาจากงาน “สีสันแห่งดอยตุง” และเอาใจแฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลความงามตามธรรมชาติกับการเปิดตัว “ผ้าพันคอทอมือสีย้อมธรรมชาติ” คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในงานนี้ พร้อมชวนลิ้มลองเมนูของหวานสุดพิเศษ กับ ไอศกรีมวานิลลา จากต้นวานิลลาของดอยตุง พร้อมเนื้อ อะโวคาโด ราดน้ำผึ้งจากเกสรดอกแมคคาเดเมียและเมนูเด็ดอาหารพื้นเมืองจาก “ครัวตำหนัก” อาทิ สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว, แกงฮังเล, เห็ดอ้อนดอย, ขนมจีนนํ้าเงี้ยว, เวิร์กช็อปสไตล์ดอยตุง อาทิ เคล็บลับการดริปกาแฟ จากคาเฟ่ดอยตุง, เพ้นต์พร้อมปักการ์ดอวยพร และสมุดกระดาษสา, DIYพวงกุญแจจากเศษด้ายเหลือใช้ และเพ้นต์เซรามิก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ! ช็อปฯ ทุก 800 บาท รับคูปองชิงรางวัล ที่พักดอยตุงลอดจ์ ตลอดจนลุ้นรางวัลอื่นๆ  อีกมากมาย เมื่อช็อปฯ ครบตามเงื่อนไข โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 3 มี.ค. นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ