Lifestyle

"แก่น" จุดเริ่มต้นแห่งความงามในมิตรภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ความสวยงามของสิ่งต่างๆ ล้วนเกิดจากภายใน

        ความสวยงามของสิ่งต่างๆ ที่เรามองเห็นจากภายนอก ล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นมาจาก “แก่น” (Fundamental) ที่อยู่ภายใน ไม่ว่าจะเป็น ใบหน้าที่งดงามของนางแบบที่มาจากพื้นฐานความสวยงามของโครงสร้างใบหน้า ความปราดเปรียวและสง่างามของละมั่งจากโครงสร้างอนาโตมีที่อยู่ภายใน หรือแม้แต่สายใยมิตรภาพอันแน่นแฟ้นในความสัมพันธ์รูปแบบเพื่อน ก็มักปรากฏหลายเรื่องราวที่ชวนตราตรึงใจ ซึ่งความงดงามจากภายในนี้เองที่ จัสมิน (JASMIN) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมียม นำโดย โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมินจิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด หลงใหลจึงได้รังสรรค์คอลเลกชั่นล่าใหม่ ในนาม “ฟันดาเมนทอล คอลเลกชั่น" (Fundamental Collection)

"แก่น" จุดเริ่มต้นแห่งความงามในมิตรภาพ

โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์

         และในโอกาสนี้ ก็เชื้อเชิญ เซเลบริตี้สาวเก่ง อาทิ “คุณเก๋” ม.ล.รัมภาพันธุ์ ชุมพล-“หมิว” กรกมล อภิลิขิตสมัย, “สา” ลสา โสภณพนิช-“ผึ้ง” อุมมา กฤษณะกลิน และแก๊งสามสาว “คุณเฟม” ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัฒน์-“โบว์” ดุสิดา จงวิศาล-“โบว์” ปภาสิริ มหธราดล พากันควงแขนมาเล่าย้อนถึงจุดเริ่มต้นสายใยมิตรภาพที่ทำให้เป็นเพื่อนซี้กันมาจนถึงทุกวันนี้ ที่ร้านซาวา ไดนิ่ง ชั้น 6 อาคาร เดอะ เฮลิกซ์ ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

"แก่น" จุดเริ่มต้นแห่งความงามในมิตรภาพ

กรกมล อภิลิขิตสมัย-ม.ล.รัมภาพันธุ์ ชุมพล

         เริ่มกันที่คู่ของสองสาวเพื่อนซี้กว่า 15 ปี “คุณเก๋” ม.ล.รัมภาพันธุ์ ชุมพล กับ “หมิว” กรกมล อภิลิขิตสมัย โดย “คุณเก๋” ม.ล.รัมภาพันธุ์ เผยว่า หมิวเป็นเพื่อนที่จริงใจ อะไรไม่ดีก็จะบอกเลยว่าไม่ดี จะไม่ได้มาพูดชมตลอด เลยรู้สึกว่าคบแล้ว เราไม่ต้องกลัวว่าคนนี้แอบเฟคใส่กัน ฟากเพื่อนสาว “หมิว” กรกมล กล่าวว่าเก๋เป็นคนง่ายๆ สบายๆ เป็นคนตามใจเพื่อน และเป็นเพื่อนที่ชักนำไปในทางที่ดี

"แก่น" จุดเริ่มต้นแห่งความงามในมิตรภาพ

         นอกจากนี้สองสาวซี้ปึ้กยังช่วยกันดูแลความสวยงามอย่างการเลือกจิวเวลรี่ให้กัน  "หมิว" กรกมล เล่าว่าตัวเองชอบติดใส่ต่างหูและแหวน สไตล์จะเป็นแนวอาร์ตเดโคหรือไม่ก็แนวเรียบๆ โมเดิร์นไปเลย จริงๆ สไตล์เราสองคนจะไม่เหมือนกันเท่าไหร่  แต่จะช่วยกันดูว่าสไตล์เก๋จะประมาณนี้นะ อันนี้เหมาะกับเก๋นะ 

"แก่น" จุดเริ่มต้นแห่งความงามในมิตรภาพ

         ฝ่าย "คุณเก๋" ม.ล.รัมภาพันธุ์ เสริมว่า ตัวเองจะไม่ใช่แนวเรียบๆ จะชอบแนวโบราณ หรือแนววินเทจหน่อย ส่วนใหญ่จะชอบใส่ต่างหูกับแหวน แล้วแต่อารมณ์และเสื้อผ้า ส่วนสร้อยคอจะไม่ค่อยได้ใส่เท่าไหร่ อย่างถ้าเสื้อโชว์คอ เราก็อาจจะหาสร้อยมาใส่ให้ดูมีลูกเล่นขึ้นมานิดนึง

"แก่น" จุดเริ่มต้นแห่งความงามในมิตรภาพ

อุมมา กฤษณะกลิน-ลสา โสภณพนิช

         ถัดมาที่คู่เพื่อนซี้อารมณ์ดี “สา” ลสา โสภณพนิช และ “ผึ้ง” อุมมา กฤษณะกลิน ที่รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ “ผึ้ง” อุมมา เผยความประทับใจถึงนิสัยของเพื่อนอย่างอารมณ์ดีว่า “สา” เป็นคนที่ค่อนข้างออแกไนซ์มากค่ะ เวลาไปเที่ยวกับเขา เราจะสบาย เพราะว่าสาจะจัดการศึกษาทำข้อมูลเองให้ทุกอย่างเรียบร้อยดี ขณะที่ “สา” ลสา กล่าวเสริมว่า เวลาอยู่กับผึ้ง เราจะกล้าบ่น กล้าปรับทุกข์ให้เขาฟัง เขาเป็นคนที่สามารถเปลี่ยนเรื่องที่ไม่ดีให้เป็นเรื่องเฮฮาได้ เวลาเพื่อนเสียใจ เศร้าใจอะไร เขาก็จะเป็นคนที่ทำให้รู้สึกดีขึ้น

"แก่น" จุดเริ่มต้นแห่งความงามในมิตรภาพ

ลสา โสภณพนิช

"แก่น" จุดเริ่มต้นแห่งความงามในมิตรภาพ

อุมมา กฤษณะกลิน

          สำหรับเรื่องเครื่องประดับนั้น เพื่อนคู่ซี้ที่มักชอบอะไรคล้ายๆ กัน สองสาวเผยว่าเราชอบรู้สตอรี่นะคะ เพราะจะทำให้เรารู้สึกอินกับมันมากขึ้น ไม่ใช่รู้แค่ดีไซน์ แต่รู้ว่าชิ้นนี้มีที่มาที่ไปอย่างไรถึงดีไซน์มาแบบนี้ แรงบันดาลใจมาจากอะไร หรือเพชร พลอย อัญมณีเหล่านี้มาจากไหน ซึ่งเวลาซื้ออะไร ด้วยความที่คบกันมานานก็จะไม่มีแนะนำการเลือกให้กันเท่าไหร่ แต่จะซื้อมาแล้วอวดกันเลย ถ้าฝ่ายหนึ่งชอบก็จะไปซื้อตามกัน หรือชอบยุให้อีกฝ่ายไปซื้อตาม ส่วนสไตล์จิวเวลรี่ที่ชอบเป็นพิเศษนั้น  "ผึ้ง" เผยว่าชอบใส่สไตล์ที่หวานนิดๆ  ส่วน "สา"เผยว่าไม่ชอบดีไซน์ที่ใหญ่มาก จะชอบอะไรที่สามารถใส่ได้บ่อยๆ ที่ไม่จำเป็นต้องใส่เฉพาะออกงาน ด้านดีไซน์จะชอบเก๋ๆ ถ้ามีลวดลายแปลกๆ 

"แก่น" จุดเริ่มต้นแห่งความงามในมิตรภาพ

 ปภาสิริ มหธราดล-ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์-ดุสิดา จงวิศาล

         ส่งท้ายด้วยแก๊งเพื่อนซี้สายเซอร์ไพรส์ ดับเบิ้ลทรี “คุณเฟม” ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัฒน์-“โบว์” ดุสิดา จงวิศาล-“โบว์” ปภาสิริ มหธราดล โดยยกให้ “คุณเฟม” ม.ล.ทรงลักษณ์ ทำหน้าที่เผยถึงจุดเริ่มต้นแห่งมิตรภาพว่า ตัวเองรู้จัก “โบว์” (ปภาสิริ) มาตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าน้าของเฟมกับน้าของโบว์แต่งงานกัน ในอีกด้านหนึ่ง “โบว์” กับ “โบว์” (ดุสิดา) เรียนที่เดียวกัน เป็นเพื่อนกันตั้งแต่มหาวิทยาลัย เลยเหมือนได้มารู้จักกันไปหมด ส่วนความประทับใจที่มีต่อกันนั้น เพราะมีนิสัยคล้ายกัน พูดกันตรงๆ ทำให้ไม่ค่อยมีเรื่องผิดใจกัน ที่สำคัญคือมีความจริงใจให้กัน

"แก่น" จุดเริ่มต้นแห่งความงามในมิตรภาพ

ดุสิดา จงวิศาล

         นอกจากนี้สามสาวยังคอยอัพเดทเรื่องราวความสวยงามใหม่ๆ ให้แก่กัน อย่างเช่นเรื่องจิวเวลรี่ โดยสาวเฟมจะชอบสวมใส่เพชรแบบเหลี่ยม และตุ้มหูที่มีดีไซน์ห้อยระย้า ส่วนสาวโบว์ทั้งสองชอบดีไซน์แบบเรียบ คลาสสิกเหมือนกัน ซึ่งเพื่อนซี้แก๊งนี้ยังชอบทำโมเมนต์น่ารักๆ ให้กันอย่างการซื้อของขวัญให้เพื่อน ทั้งยังร่วมแชร์ไอเดียการเลือกซื้อของขวัญให้เพื่อนด้วย “เราชอบซื้อของที่ได้ใช้ จะไม่ซื้อของเพื่อที่จะไปตั้งโชว์ หรือบางทีจะซื้อให้ก็ต่อเมื่อได้ยินว่าเขาพูดถึงอะไรสักอย่างหนึ่ง เรื่องราวของสิ่งของนั้นก็มีส่วนดึงดูดนะคะ สมมติเพื่อนชอบอะไรที่มีสีชมพูกุ๊กกิ๊ก ความฟลามิงโก พอเราไปเจอก็อาจจะนึกถึงเขา หรือถ้าจะซื้อของหนึ่งอย่างที่มีหลายลาย ก็จะเลือกลายที่สัมพันธ์กับเขาค่ะ” โบว์(ดุสิดา) กล่าวทิ้งท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ