Lifestyle

ระบำสายน้ำที่สุดแห่งอาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีเวนท์ใหญ่ "ไอคอนนิก มัลติมีเดีย วอเตอร์ ฟีเจอร์ส" ระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ยาวที่สุดในอาเซียน

      ไอคอนสยาม โดย “แป๋ม” ชฎาทิพ จูตระกูล บอสใหญ่ ประสานมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย สมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านบริหาร ททท., คาลอส พิซซาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กีซ่า วอเตอร์ แอนด์ อาร์ท และเหล่าพันธมิตร ร่วมกันจัดอีเวนท์ใหญ่ “ไอคอนนิก มัลติมีเดีย วอเตอร์ ฟีเจอร์ส” ระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ที่ยาวที่สุดในอาเซียนกว่า 400 เมตร เพื่อเชิดชูและเผยแพร่ความงามสง่าของแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็นที่ประทับใจไปทั่วโลก ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกและทั่วทั้งประเทศไทยให้เดินทางมาสัมผัสความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา และนับเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของไอคอนสยามอีกด้วย

ระบำสายน้ำที่สุดแห่งอาเซียน

ระบำสายน้ำที่สุดแห่งอาเซียน

คาลอส พิซซาร่า-ชฎาทิพ จูตระกูล-สมฤดี จิตรจง

       ภายในงานได้รับเกียรติจากจากหน่วยงาน องค์กร และสมาคมต่างๆ ที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของประเทศไทย พันธมิตรทางธุรกิจของไอคอนสยาม ตลอดจนดารานักแสดงชื่อดังและบุคคลที่มีชื่อเสียง เข้าร่วมงานเพื่อเป็นสักขีพยานและชมการแสดงระบำสายน้ำสุดยิ่งใหญ่ อาทิ "โมนา" วิภาวี คอมันตร์, "แจน" ศิรนุช โรจนเสถียร, “ใหม่” เกล็ดดาว-พล.อ.ไพโรจน์- “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, “แคท” ร.อ.วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, พลอย มหาดำรงค์กุล, "แอร์" ปวิตา โตทับเที่ยง, “คุณกิ๊ก” ม.ล.สมรดา ชุมพล, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “เพชร” เพชรพริ้ง สารสิน, “จ๋า” อมรสิริ- “ฟอร์ด” จารุเดช บุญญสิทธิ์ ฯลฯ ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม วันก่อน

ระบำสายน้ำที่สุดแห่งอาเซียน

พลอย มหาดำรงค์กุล

ระบำสายน้ำที่สุดแห่งอาเซียน

ระพีพรรณ วงศ์ทองคำ และครอบครัว

       สำหรับไฮไลท์อยู่ที่การยิงน้ำพุขึ้นไปในอากาศด้วยเทคโนโลยีคอมเพรส แอร์ เทคโนโลยี ผสมผสานเทคนิคการยิงน้ำพุแบบ 2D 3D และ 4D เจ็ตส์ ที่สามารถหมุนได้เหมือนจอยสติ๊ก ยิงน้ำพุขึ้นไปในอากาศที่ความสูงต่างระดับกัน โดยความสูงระดับสูงสุดจะสูงถึง 35 เมตร และอีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือการยิงน้ำพุด้วยเทคโนโลยีไซเบอร์เนติค เทคโนโลยีด้วยความเร็ว 0.1 วินาที ออกมาเป็นรูปดอกไม้ กลายเป็นม่านน้ำสำหรับฉายภาพและแสง ประกอบดนตรีที่เน้นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบไทย เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเป็นสมัยใหม่และประเพณีความเป็นไทยแบบดั้งเดิม เปิดให้ประชาชนชมฟรีทุกวันๆ ละ 3 รอบ เวลา 18.30 น., 20.00 น. และ 21.00 น. บริเวณริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

ระบำสายน้ำที่สุดแห่งอาเซียน

วิภาวี คอมันตร์

ระบำสายน้ำที่สุดแห่งอาเซียน

ม.ล.สมรดา ชุมพล

ระบำสายน้ำที่สุดแห่งอาเซียน

สาวิตรี โรจนพฤกษ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ