Lifestyle

แฟนคลับควงคู่แทงกิ้วปาร์ตี้โรงแรมหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดอะริทซ์ คาร์ลตัน เกาะสมุย จัดงานเลี้ยงขอบคุณเหล่าคนดัง และผู้มีอุปการะคุณ

      ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดให้บริการมาได้เพียงไม่กี่เดือน แต่ เดอะริทซ์ คาร์ลตัน เกาะสมุย ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มาห์มูด สกาฟ ผู้จัดการทั่วไป จึงจัดงานเลี้ยงแสดงความขอบคุณเหล่าเซเลบริตี้ สื่อมวลชนและแขกกลุ่มบริษัทต่างๆ สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเสมอมานับตั้งแต่เปิดตัว 

แฟนคลับควงคู่แทงกิ้วปาร์ตี้โรงแรมหรู

 โชติมา โกมลศาสตร์-มาเรีย ทอร์กานอฟสกาย-มาห์มูต สกาฟ-เทรซี่ คี

       โดยค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง เหล่าเซเลบริตี้ อาทิ “จีน่า” สนิทพิมพ์ เอกชัย, “อุ๊” มณฑ์ลัชชา-“พะเพื่อน” ชุติมณฑน์ สกุลไทย, “ตือ”สมบัษร ถิระสาโรช, “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์, “กอล์ฟ” ณชนก รัตนทารส, พิธา ลิ้มเจริญรัตน์, ขวัญข้าว เศวตวิมล, ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์, มารีน่า บาเล็นซิเอก้า ฯลฯ ซึ่งควงคู่กันมาร่วมดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกที่มองเห็นกรุงเทพมหานครยามเย็นได้แบบ 360 องศา ที่ อ็อกเทฟ รูฟท็อป บาร์ ชั้น 48 โรงแรมแบงค็อก แมริออท เมื่อวันก่อน

แฟนคลับควงคู่แทงกิ้วปาร์ตี้โรงแรมหรู

พลพัฒน์ อัศวะประภา-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์-ณชนก รัตนทารส

      แฟนคลับควงคู่แทงกิ้วปาร์ตี้โรงแรมหรู

ขวัญข้าว เศวตวิมล-สนิทพิมพ์ เอกชัย-มณฑ์ลัชชา-ชุติมณฑน์ สกุลไทย

แฟนคลับควงคู่แทงกิ้วปาร์ตี้โรงแรมหรู

ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์

      ทั้งนี้ มาห์มูด สกาฟ เผยว่าตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ครอบครัวทีมงานเดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน เกาะสมุยค่อยๆ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ไปพร้อมๆ กับเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ได้ให้โอกาสเดอะริทซ์ คาร์ลตัน เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อน ในปีนี้ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกปีของเรา ผมตั้งใจจะพัฒนา เดอะริทซ์ คาร์ลตัน เกาะสมุย ให้เป็นหนึ่งในสวรรค์แดนใต้ที่สมบูรณ์แบบ และผมหวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบกับบริการใหม่ๆ ที่เราคิดค้นขึ้นมาในปีนี้หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา เดอะริทซ์ คาร์ลตัน เกาะสมุย ได้ถูกขนานนามให้เป็นเพชรเม็ดงามแห่งเกาะสมุยที่ได้สร้างความประทับใจให้เหล่าผู้เข้าพักไม่รู้ลืม ไม่เพียงแต่ลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศเท่านั้นที่หลงรักสรวงสวรรค์บนดินแห่งนี้ เหล่าเซเลบริตี้และดาราชื่อดังมากมาย ก็ตอบรับเป็นอย่างดีและแวะเวียนมาเข้าพักเพื่อสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแห่งทะเลใต้ที่ดีที่สุด

แฟนคลับควงคู่แทงกิ้วปาร์ตี้โรงแรมหรู

สมบัษร ถิระสาโรช-สนิทพิมพ์ เอกชัย

แฟนคลับควงคู่แทงกิ้วปาร์ตี้โรงแรมหรู

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์​​​​​​​

     โดยจุดเด่นที่ทำให้โรงแรมเดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน เกาะสมุย ครองใจเหล่านักเดินทางคือความหลากหลายที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่ออกแบบและตกแต่งที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย แต่แฝงความโมเดิร์นด้วยกระจกบานใหญ่เผยให้เห็นวิวของอ่าวไทยโดยรอบ หรือร้านอาหารที่นำเสนอทั้งอาหารเอเชียและตะวันตกในบรรยากาศที่หลากหลายทั้งบาร์ เลาจน์  ริมสระน้ำ หรือโต๊ะอาหารกลางแจ้ง พร้อมวิวส่วนตัวเพื่อชมพระอาทิตย์ยามเย็น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในร่มอย่างการชกมวยหรือการทำสปา และกิจกรรมกลางแจ้งอันน่าตื่นเต้นอย่างการดำน้ำชมปะการัง ไว้รับรองเหล่าผู้มาเยือนให้สนุกกับการพักผ่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ