Lifestyle

สาวสายสตรอง เก็บตัว 5 จังหวัดชายแดนใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศเชิญชวนสาวสวยคุณสมบัติเพียบพร้อมเข้าร่วมชิงมงกุฎสีทองต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

     เปิดโอกาสให้สาวสวยคุณสมบัติเพียบพร้อมเข้าร่วมชิงมงกุฎสีทองต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 เช่นเคย เจ้าเวที ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศชัดทั้งรางวัลและโอกาสชีวิตมอบให้สาวงามผู้มีความมั่นใจ พร้อมใช้งานเสมอ และปีนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ ด้วยคณะสาวงามผู้เข้าประกวด “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019” จะได้ท้าทายตัวเองด้วยการลงไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้ทั้งผู้ไปเยือนและเจ้าของพื้นที่ 

        สาวสายสตรอง เก็บตัว 5 จังหวัดชายแดนใต้

เทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์-ณวัฒน์ อิสรไกรศีล-คลาร่า โซซ่า 

     จัดแถลงข่าวแจกแจงรายละเอียด โดยมี เทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธานมิสแกรนด์ฯ, คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018, วริษา แก้วเหมือน ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารยุทธศาสตร์สร้างความเข้าใจที่ดี ศอ.บต. พร้อมด้วยครอบครัวมิสแกรนด์ฯ และพีดีแต่ละจังหวัดร่วมงาน ที่ห้องบอลรูม โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ วันก่อน

สาวสายสตรอง เก็บตัว 5 จังหวัดชายแดนใต้

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศความพร้อม

      ณวัฒน์ กล่าวว่า มิสแกรนด์ไทยแลนด์เดินทางมาถึงปีที่ 7 เป็นความสำเร็จที่ตัวเองและเหล่าสาวงามทุกคนภาคภูมิใจ เพราะเป็นเวทีประกวดนางงามลิขสิทธิ์ของประเทศไทยตามเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นมาตลอด ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนที่เห็นคุณค่าของมิสแกรนด์ ในระบบการคัดเลือกตัวแทน 77 จังหวัดนั้นถือเป็นการแสดงอัตลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆ แน่นอนว่าผลสำเร็จอยู่ที่ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องลงทุนลงแรง วันนี้เราได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเจ้าของลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสแกรนด์จะไม่มีวันเปลี่ยนแน่นอน การชวนผู้จัดประกวดแต่ละจังหวัดมาร่วมงาน อย่างน้อยเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัด ซึ่งใช้เงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท รวมทั่วประเทศไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท 

    สาวสายสตรอง เก็บตัว 5 จังหวัดชายแดนใต้

ทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

      “รู้สึกภูมิใจมากที่ปีนี้เราจะพาสาวงามทั้ง 77 คนไปเก็บตัวที่ 5 จังหวัดชายแดนใต้ คือ ยะลา นราธิวาส ปัตตานี สตูล และสงขลา ประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นคือการเข้าถึงชุมชนเข้าถึงปัญหาโดยที่ชุมชนไม่ต้องมาควักเงินจ่ายให้กองประกวด เราจะไปมอบโอกาสและกำลังใจ ปีก่อนโน้นก็เคยพาสาวงามไปเก็บตัวที่ปัตตานีมาแล้ว ต้องมั่นใจ อย่ากลัว ทุกอย่างสะดวก ปลอดภัยแน่นอน” นายใหญ่เวทีมิสแกรนด์ฯ ย้ำความมั่นใจพร้อมกับเสริมว่ารอบตัดสินปีนี้กติกาการเข้ารอบจะเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเพื่อความตื่นเต้น คือจาก 77 สาวงามจะคัดเหลือ 20 คนสุดท้าย โดยแยกเป็นภูมิภาคละ 5 คน จากนั้นจึงคัดเหลือ 10 คน และ 5 คนสุดท้าย 

สาวสายสตรอง เก็บตัว 5 จังหวัดชายแดนใต้

วริษา แก้วเหมือน

   ด้าน วริษา แก้วเหมือน ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารยุทธศาสตร์สร้างความเข้าใจที่ดี ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนใต้ หรือ “ศอ.บต.” เผยถึงการเตรียมความพร้อมในการต้อนรับเหล่าสาวงามว่า จะเป็นการประชาสัมพันธ์เชิงท่องเที่ยวและเศรษฐกิจผ่าน 77 สาวงาม ให้คนทั่วประเทศรู้ว่า 5 จังหวัดชายแดนใต้มีพื้นที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศมากมาย นอกจากนี้ยังมีเกษตรกรรม โฮมสเตย์ ในส่วนของ กอ.รมน.จะรับดูแลความปลอดภัย ซึ่งขณะนี้ทุกภาคส่วนพร้อมเป็นเจ้าภาพเพื่อนำเสนอสิ่งดีๆ ไปสู่ภายนอก ตลอด 12 วันของการเก็บตัวจะเป็นการสร้างโอกาสในหลายๆ ด้าน ยิ่งปีนี้จะมีการเปิดสนามบินเชิงพาณิชย์ที่เบตง ยะลา ด้วยเชื่อว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่ น่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งในยะลาและจังหวัดใกล้เคียงได้ไม่มากก็น้อย

สาวสายสตรอง เก็บตัว 5 จังหวัดชายแดนใต้

เหล่ารุ่นพี่ครอบครัวมิสแกรนด์

     ทั้งนี้ การประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ติดตามทุกกิจกรรมมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ได้ทาง www.missgrandinternational.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ