Lifestyle

บอลลูนแห่งรักเหนือขอบฟ้าเชียงราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ว่ากันว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน "สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019"

      ส่งลูกโป่งยักษ์พร้อมกระเช้าขึ้นไปเล่นลมบนท้องฟ้าที่เชียงรายมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ว่ากันว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2019” ปีนี้เดินทางมาถึงปีที่ 4 แม่งานใหญ่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ทุ่มทุนสร้างให้เป็นจุดหมายด้านการท่องเที่ยวกับกิจกรรมหลากหลายในช่วงเดือนแห่งความรัก

บอลลูนแห่งรักเหนือขอบฟ้าเชียงราย

รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ -พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ

        จัดแถลงข่าวโดยมี รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส แห่งบุญรอดฯ พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด อลัน ครูด กัปตันชาวฝรั่งเศส ประสบการณ์บินทั่วโลกกว่า 25 ปี และ นิธิศ ทองดี กัปตันชาวไทยจากฟลายอิ้ง มีเดีย ร่วมให้ข้อมูล พร้อมนำตัวอย่างบอลลูนสวยๆ มาให้ชมเป็นน้ำจิ้มที่ลานพลาซ่า อินดอร์สเตเดี้ยม สนามกีฬาหัวหมาก กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

บอลลูนแห่งรักเหนือขอบฟ้าเชียงราย

       บอสใหญ่แห่งบุญรอดฯ รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ เปิดเผยว่า งานบอลลูนนานาชาตินี้ถือเป็นหนึ่งเทศกาลท่องเที่ยวที่สำคัญของไทย โดยเฉพาะช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ฤดูแห่งความรัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมากให้ความสนใจเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ ซึ่งทุกปีได้จัดกิจกรรมการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าที่เดียวของเมืองไทยในชื่อ “บอลลูนเลิฟ-บอกรักบนฟ้า” ทำให้เมื่อนึกถึงวันแห่งความรักจะนึกถึงงานบอลลูนที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย หรือที่เรียกว่า “เชียงราย โรแมนติก ซิตี้” นั่นเอง

บอลลูนแห่งรักเหนือขอบฟ้าเชียงราย

       "ปีนี้จะมีบอลลูนหลากสไตล์ 35 ลูกจาก 15 ประเทศ อาทิ ไทย, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เยอรมัน, บราซิล เป็นต้น มาร่วมงาน มีบอลลูนสเปเชียลรูปหัวใจเข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมคู่รักจำนวน 20 คู่ จะได้บันทึกช่วงเวลาพิเศษจูงมือกันจดทะเบียนสมรส ทั้งยังได้ตะโกนบอกรักบนท้องฟ้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามของเชียงรายแบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังจะได้สนุกสนานไปกับการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ชิงถ้วยและเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท พร้อมตื่นตาไปกับการแสดงโชว์ แสง สี เสียงของบอลลูนในกิจกรรมบอลลูน เมจิก ไนท์ โกลว อีกทั้งการแสดงพิเศษนั่นคือโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะอย่างใกล้ชิดเรื่องรามเกียรติ์ ตอน “อินทรชิตแผลงศรนาคบาศ” นักแสดงว่า 100 ชีวิต แสงสีจัดเต็ม" รังสฤษดิ์ กล่าว

บอลลูนแห่งรักเหนือขอบฟ้าเชียงราย

คู่รักชื่นมื่น จดทะเบียนสมรสลอยฟ้า

      ด้านผู้ดูแลสถานที่ พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ เสริมว่า ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกปีเพราะจะมีคู่รัก 9 ชนเผ่าเข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย รวมถึงการแข่งขันกีฬาชนเผ่าเป็นปีแรก พร้อมมหกรรมอาหารกว่า 60 ร้านทั่วไทย และคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย เป็นความตั้งใจของบุญรอดฯ ที่อยากจัดงานน่ารักๆ เพื่อกระตุ้นเศณษฐกิจเชียงราย เพื่อให้เป็นการพูดแบบปากต่อปาก แต่ละปีคนมาร่วมงานเพิ่มขึ้นทุกปีนับแสนคน เรามีภาพฝันว่าวันหนึ่งงานบอลลูนจะเป็นงานระดับชาติช่วยดึงนักท่องเที่ยวเข้ามากระตุ้นเศรษฐกิจในอนาคต และหากภาครัฐเข้ามาช่วยเติมเต็มก็สามารถจัดงานให้ยิ่งใหญ่ขึ้นได้

บอลลูนแห่งรักเหนือขอบฟ้าเชียงราย

บรรยากาศงานแถลงข่าว

     เทศกาลสิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูนฯ จะจัดขึ้นระหว่างวัันที่ 13-17 กุมภาพันธ์นี้ ที่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ข้อมูลเพิ่มเติมโทร.09-1576-0374 หรือ www.facebook.com/singhaparkchiangrai

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ