Lifestyle

เรือนเวลาคอลเลกชั่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสเปิดตัวนาฬิกา 3 รุ่นใหม่ จากคอลเลกชั่นแฟชั่นนิสต้า

          สุภาวดี วัชรวสุนธรา รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้เชน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส “โซวิล เอ ติตัส” จัดงานเปิดตัวนาฬิกา 3 รุ่นใหม่ จากคอลเลกชั่นแฟชั่นนิสต้าของ โซวิล เอ ติตัส ในงาน “ไทม์ อิส เลิฟ โมเมนต์” โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมแสดงความยินดี อาทิ โสภิณ รองรัตน์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช, ปรนนท์ ฐิตะวรรโณ เป็นต้น บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา เมื่อวันก่อน

เรือนเวลาคอลเลกชั่นใหม่

โสภิณ รองรัตน์-พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล

เรือนเวลาคอลเลกชั่นใหม่

สุภาวดี วัชรวสุนธรา

          บอสสาว สุภาวดี กล่าวว่า ในนามตัวแทนของบริษัท รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานในวันนี้ ซึ่งเป็นการเปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมภาพยนตร์โฆษณาของนาฬิกาโซวิล เอ ติตัส โดยมี แพทริเซีย กู๊ด นางเอกสาวคนดังมาร่วมถ่ายทอดความโรแมนติก และพาทุกท่านไปร่วมค้นหาช่วงเวลาแห่งความรักกับนาฬิกาแบรนด์หรูที่มีดีไซน์การออกแบบที่สวย สง่างาม หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขไปกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักกับนาฬิการะดับตำนาน

เรือนเวลาคอลเลกชั่นใหม่

สาวสวยหนุ่มหล่อกับเรือนเวลาสง่างาม

เรือนเวลาคอลเลกชั่นใหม่

          บรรยากาศภายในงานสื่อถึงกาลเวลาด้วยนาฬิกาเรือนใหญ่ล้อมรอบไปด้วยดอกไม้หลากสี เพื่อเพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นและความอ่อนหวานที่อบอวลไปด้วยความรักให้ถึงผู้ที่เข้ามาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกเช่น จุดถ่ายรูปที่โฟโต้บูธให้คุณได้เก็บความทรงจำในทุกช่วงเวลาไปกับโซวิล เอ ติตัส เกมต่อภาพและเกมจับคู่ภาพบนจอทัชสกรีนมาช่วยกระตุ้นการจดจำในเวลาสั้นๆ หรือสนุกไปกับตู้คีบตุ๊กตาหมีที่ทำให้นึกย้อนไปในวัยเด็ก อีกทั้งกิจกรรมสุดพิเศษบนเวทีที่ให้เหล่าผู้โชคดีได้ขึ้นไปร่วมเล่นเกมกับนักแสดงคนดัง ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มฮอต “ฮั่น” อิสริยะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ