Lifestyle

ตำรับความงามจากญี่ปุ่นสู่ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งต่อนวัตกรรมความงามอันคลาสสิกจากญี่ปุ่นถึงเมืองไทย

          เอาใจสาวๆ กันอีกแล้ว เมื่อ บริษัท ลักซ์ซิคอน บิวเต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เมนนาร์ดในประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว “เมนนาร์ด” (Menard) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณยอดนิยม ลักชัวรี่แบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือในประเทศญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 60 ปี พร้อมส่งต่อนวัตกรรมความงามอันคลาสสิกจากญี่ปุ่นถึงเมืองไทย ให้ผู้หญิงทุกวัยได้สัมผัสความงามพร้อมกันที่แฟล็กชิพเคาน์เตอร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่ชั้นเอ็ม สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ของการดูแลผิวหน้าด้วยนวัตกรรมความงามอันเลอค่า ตอบรับการแสวงหาความงามที่แท้จริงของผู้หญิงอย่างลงตัว

ตำรับความงามจากญี่ปุ่นสู่ไทย

เพาพะงา สิทธิคู-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ-บุษบาวรรษ์ สิทธิคู

ตำรับความงามจากญี่ปุ่นสู่ไทย

ณชา จึงกานต์กุล

ตำรับความงามจากญี่ปุ่นสู่ไทย

จิราภา-ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์

          ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ “มิ้งค์” ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, “แจน” ศิรนุช โรจนเสถียร, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร, ศุภมาส-“มิ้ลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, เพาพะงา-บุษบาวรรษ์ สิทธิคู เป็นต้น

ตำรับความงามจากญี่ปุ่นสู่ไทย

แฟล็กชิพเคาน์เตอร์แห่งแรกในประเทศไทย

ตำรับความงามจากญี่ปุ่นสู่ไทย

อากิโอะ คุวาฮาระ

         อากิโอะ คุวาฮาระ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ บริษัท นิปปอน เมนนาร์ด คอสเมติก จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวเมนนาร์ดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการว่า เมนนาร์ด เจแปน รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เข้าร่วมเปิดเคาน์เตอร์แบรนด์แห่งแรกในประเทศไทย เราเป็นแบรนด์ที่มีความคลาสสิกผสมผสานกับความร่วมสมัยในกลิ่นอายของญี่ปุ่น ซึ่งเกิดจากความต้องการให้ผู้หญิงมีความสุขจากภายในสู่ภายนอก ผ่านการใช้สินค้าที่มีประสิทธิภาพและแก้ปัญหาผิวพรรณได้อย่างตรงจุด เพราะเราเชื่อในปรัชญาสำคัญของเมนนาร์ดที่ว่า ซีกกิ้ง ทรู บิวตี้ หรือการแสวงหาความงามที่แท้จริง ซึ่งเรายืดถือมาตั้งแต่แรกก่อตั้งบริษัท ปัจจุบันเมนนาร์ดมีอายุ 60 ปี มีสาขามากกว่า 2,800 แห่งทั่วญี่ปุ่น และเราพร้อมแล้วที่จะส่งต่อนวัตกรรมความงามที่ขึ้นชื่อในเรื่องความพิถีพิถันและผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้สู่ชาวไทยอย่างเต็มรูปแบบ

ตำรับความงามจากญี่ปุ่นสู่ไทย

ศิรนุช โรจนเสถียร

ตำรับความงามจากญี่ปุ่นสู่ไทย

กันตวรรณ์ โวธท์-พนิดา ตรัยรัตนพิทักษ์

          ขณะที่ กันตวรรณ์ โวธท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ลักซ์ซิคอน บิวเต้ จำกัด กล่าวเสริมว่า การดูแลจากรุ่นสู่รุ่นเป็นเสน่ห์ที่น่าสนใจของแบรนด์ อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวพรรณของผู้หญิงได้ทุกวัยผ่านผลิตภัณฑ์ในแต่ละกลุ่มที่มีการพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่องตลอด 60 ปี โดยเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก รวมถึงได้รับการรับรองผลการวิจัยจากห้องทดลองพิเศษจึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของผู้ใช้ที่เชื่อถือได้ สำหรับในประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และเข้ารับบริการทำทรีตเม้นท์ได้ 2 สาขา คือ แฟล็กชิพเคาน์เตอร์ ชั้น เอ็ม ฝั่งสยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม และที่ เมนนาร์ด เฟเชียล ซาลอน สุขุมวิท 39

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ