Lifestyle

บางกอกเพรพ ฉลอง 15 ปีความสำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ จัดงานฉลองครบ 15 ปี อย่างเป็นทางการ

    โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ (Bangkok international Preparatory & Secondary School) ฉลองครบ 15 ปี อย่างเป็นทางการ ผ่านการแสดงชุดพิเศษ “เซเลเบรชั่น ออฟ อะ สเป็คแท็คคูลาร์ เจอร์นี่” สะท้อนปรัชญาโรงเรียน ความสำเร็จและการเฉลิมฉลอง โดยมีนักเรียนร่วมแสดงกว่า 200 ชีวิต และผู้ปกครอง รวมถึงแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานมากมาย ที่โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ สุขุมวิท 77

บางกอกเพรพ ฉลอง 15 ปีความสำเร็จ

ต่อตระกูล - ภัทราดา ยมนาค-ม.ล.ปริยดา ดิศกุล-มร.ดันแคน สโตนเฮาส์

      การแสดงชุดพิเศษนี้ได้นำบทเพลงและดนตรีจากหลากหลายภาษาและวัฒนธรรมมาประยุกต์ผ่านการแสดง ร้องประสานเสียงบรรเลงโดยวงออเคสตราและการประพันธ์บทกวีอย่างสร้างสรรค์จากเด็กๆ ชั้นเยียร์ 1-13 อายุ 6-18 ปี พร้อมสอดแทรกแนวคิด 11 ข้อหลักของโรงเรียน สะท้อนถึงความสำเร็จที่มีมาโดยตลอดระยะเวลา 15 ปี ของโรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพได้อย่างลงตัว ก่อนปิดงานด้วยการแสดงดอกไม้ไฟกลางแจ้งสุดอลังการ

บางกอกเพรพ ฉลอง 15 ปีความสำเร็จ

บางกอกเพรพ ฉลอง 15 ปีความสำเร็จ

บรรยากาศฉลองครบ 15 ปี โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ

       ภัทราดา ยมนาค ผู้ก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ กล่าวว่า ดีใจที่ได้เห็นโรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพเติบโตและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดช่วง 15 ปี ที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในโรงเรียนนานาชาติที่โตเร็วที่สุด ทั้งในแง่ของจำนวน คุณภาพ และศักยภาพนักเรียน อีกทั้งได้รับความไว้วางใจและการตอบรับที่ดีมากจากผู้ปกครองต่างชาติและไทยมาโดยตลอด ซึ่งเรามีความมุ่งหวังสูงสุดที่จะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนและสิ่งแวดล้อมในการเรียนรู้ให้เป็นแถวหน้าของประเทศไทยและในระดับสากล 

บางกอกเพรพ ฉลอง 15 ปีความสำเร็จ

ดร.อนุมงคล-ธัญญา ศิริเวทิน

    นอกเหนือหลักสูตรการเรียนการสอนตามระบบอังกฤษ โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพส่งเสริมการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนตามแนวการศึกษาแบบองค์รวม หรือ Holistic ซึ่งจะสามารถพัฒนาศักยภาพนักเรียนให้พร้อมในทุกๆ ด้าน นอกจากด้านวิชาการยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาทางด้านดนตรี กีฬา การเป็นผู้นำ การเตรียมพร้อมสำหรับมหาวิทยาลัย ในขณะเดียวกันมีจิตสาธารณะ และเป็นคนดีมีความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเติบโตเป็นพลเมืองคุณภาพแบบยั่งยืน”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ