Lifestyle

คนดังอัพเดทดวงชะตารับปีหมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งเอกสิทธิ์ไลฟ์สไตล์ที่มอบให้ลูกค้าคนสำคัญ สัมผัสประสบการณ์แบบเหนือระดับต้อนรับปีใหม่

      เรื่องดวงชะตาราศรีเป็นของคู่วิถีไทยมานาน เพื่อเป็นการต้อนรับศักราชใหม่ 2562 “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ” นำโดยนายหญิง กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารความมั่งคั่งและลูกค้า กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และสายงานธุรกิจสาขากลาง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เปิดดวงชะตา ราศี และฮวงจุ้ย ต้อนรับปีกุน โดยอาจารย์ธวัชพงศ์ ธนิตลิมปะพงศ์” อีกหนึ่งเอกสิทธิ์ไลฟ์สไตล์ที่มอบให้ลูกค้าคนสำคัญ สัมผัสประสบการณ์แบบเหนือระดับต้อนรับปีใหม่ ที่ห้องคามิเลีย บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

คนดังอัพเดทดวงชะตารับปีหมู

กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์

      งานนี้เจ้าภาพไม่พลาดเชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้สาวและชาวลูกค้าวีไอพี อาทิ "คุณหญิงนุ่น“ ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล, ”เอ๋“ กัญญารัตน์ พลาดิศัย, "จอม" มนุญสินี ฟูตระกูล, "แจน" ศิรนุช โรจนเสถียร เป็นต้น มาร่วมอัพเดทดวงชะตาก่อนใคร  โดยภายในงาน อ.ธวัชพงศ์ ธนิตลิมปะพงศ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย ได้แชร์เคล็ดลับเสริมดวงปีกุนให้นำไปปรับใช้

คนดังอัพเดทดวงชะตารับปีหมู

ม.ร.ว.สุทธิภาณี ยุคล-อ.ธวัชพงศ์ ธนิตลิมปะพงศ์ 

     โดยแนะว่าปี 2562 ตรงกับปีนักษัตรปีกุน ผู้ที่มีชะตาเกิดปีมะเส็ง โดยเฉพาะ พ.ศ. 2496, 2520 จะปะทะ 100 เปอร์เซ็นต์, ปีกุน โดยเฉพาะพ.ศ. 2502, 2526, 2538 ปะทะ 50 เปอร์เซ็นต์, ปีวอก โดยเฉพาะพ.ศ. 2487, 2511, 2547 ปะทะ 25 เปอร์เซ็นต์ และปีขาล โดยเฉพาะพ.ศ.2505, 2529 จะปะทะ 25 เปอร์ต้องระวังให้มาก ควรหลีกเลี่ยงการไปงานศพ หรือในกรณีที่ภายในบ้านต้องมีการซ่อมแซมควรตรวจสอบทิศทางให้ดี แต่ไม่ต้องกังวลใจไป 

      คนดังอัพเดทดวงชะตารับปีหมู

กัญญารัตน์ พลาดิศัย-มนุญสินี ฟูตระกูล

คนดังอัพเดทดวงชะตารับปีหมู

ศิรนุช โรจนเสถียร

     สำหรับวิธีแก้ไขมีด้วยกัน 2 วิธี เริ่มต้นด้วยการไหว้ขอพรองค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ยะ ขุนพลเจี่ยไถ่ไต่เจียงกุง ที่วัดมังกร กมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่ เพื่อเป็นสิริมงคลเสริมดวงชะตา ก่อเกิดพลังชีวิตที่ดีงาม สำหรับการไปสักการะควรเริ่มตั้งแต่ 29 ม.ค.2562 แต่ไม่ควรเกินวันที่19 ก.พ. 2562 และวิธีที่สองสำหรับวิธีการแก้ไขแนะนำให้ปรับย้ายที่นอน โดยการเคลื่อนย้ายเตียงออกมาจากจุดที่ตั้งเดิม ทำความสะอาด ปัดกวาดเตียงนอนแล้วย้ายกลับที่เดิม แล้วจึงนำผ้าปูที่นอนตลอดจนปลอกหมอนใบใหม่มาเปลี่ยนแทนที่ ส่วนของเก่านั้นให้นำไปทิ้ง เพื่อต้อนรับสิ่งดีๆ พร้อมกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่     

คนดังอัพเดทดวงชะตารับปีหมู

ลูกค้าเอ็กซ์คลูซีฟ

    ด้านเซเลบราชนิกุล "คุณหญิงนุ่น" ม.ร.ว.สุทธิภาณี มองเรื่องดวงชะตาว่า เชื่อว่าเราคือผู้ขีดเส้นทางชีวิตของเราเอง เรื่องการดูดวงอาจจะมีบทบาทในชีวิต แต่ไม่ได้มากนัก ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าบางครั้งชีวิตเราต้องเกี่ยวข้องกับศาสตร์ทางด้านนี้อยู่บ้าง อย่างเรื่องปีชงก็เชื่อ เพราะปีที่ผ่านมาชงเต็มๆ แต่ก็โฟกัสกับปัญหาที่เจอ ไม่โทษว่าเป็นเพราะดวงชง มองหาทางออก พยายามแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุด มีไปทำบุญ เข้าวัด เป็นตัวช่วยทางจิตใจบ้าง ให้ได้มีกำลังใจและผ่านช่วงเวลานั้นไปให้ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ