Lifestyle

งานเข้ารัวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้ารัวๆ จนแทบไม่มีเวลาพัก

          ** ศ.นพ.รณชัย คงสกนธ์ นายกแพทยสมาคมแห่งประเทศไทยฯ จับมือ รศ.นพ.สถาพร มานัสสถิต ประธานชมรมลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ สมาคมแพทย์ระบบทางเดินอาหารแห่งประเทศไทย เปิดเว็บไซต์ www.ibdthai.com ให้ความรู้เรื่องโรคลำไส้อักเสบเรื้อรัง (IBD) รวมทั้งเรื่องราวแบ่งปันจากประสบการณ์ของผู้ป่วยชมรม “IBD มีเพื่อน” เพื่อเป็นช่องทาง ให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึง และรู้จักโรคด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง

 

งานเข้ารัวๆ

          ** มุกดา เอื้อวัฒนะสกุล และ รัตนา นรพัลลภ ผู้บริหาร กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมบวงสรวงพร้อมอัญเชิญตราตั้งพระราชทาน “พระครุฑพ่าห์” ขึ้นประดิษฐานหน้าอาคารห้างเซ็นทรัลป่าตอง สาขาที่ 23 ของห้างเซ็นทรัล สาขาที่ 2 ของจังหวัดภูเก็ต โดยจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

งานเข้ารัวๆ

พลพัฒน์ อัศวะประภา 

          ** ผ่านพ้นช่วงฉลอง 10 ปีที่งานยุ่งสุดๆ พอปีนี้คิดว่าจะได้พักก็กลับไม่เป็นเช่นนั้นเพราะดีไซเนอร์มือทอง “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา แอบกระซิบว่าปีนี้จะคลอดแบรนด์น้องใหม่ และตอนนี้กำลังเร่งมือเพื่อให้ทันเปิดในวันเกิดช่วงกลางปี อะนะ...ขยันเบอร์นี้ ที่เก็บเงินพอไม่คะคุณพี่

งานเข้ารัวๆ

 ดร.สาธิต วิทยากร 

          ** ขอแสดงความยินดีกับ ดร.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการ บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ที่ได้รับ “รางวัล กระแส ชนะวงศ์ ประจำปี 2562” เจ้าตัวย้ำชัดว่า รางวัลนี้เป็นขวัญกำลังใจที่ดีให้มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในการพัฒนางาน และสร้างประโยชน์ต่อสังคมรวมถึงประเทศชาติต่อไป ปรบมือรัวๆ เลยคร้า...

งานเข้ารัวๆ

          ** บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และกลุ่มเมกเกอร์ในประเทศไทย เชิญร่วมงานมหกรรมรวมพลเมกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระหว่างวันที่ 19 – 20 มกราคม เวลา 14:00-20:00 น. บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา เข้าชมฟรีตลอดงาน!

          ** สมาคมศิษย์เก่าแพทย์ศิริราช ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล พร้อมด้วยศิริราชรุ่น 98 จัดงานคืนสู่เหย้า 2562 “โก๋วังหลัง เรื่องเก่า...เล่าใหม่” วันเสาร์ที่ 19 มกราคม เวลา 16.00-22.00 น. สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา รพ.ศิริราช (บริเวณท่าเรือรถไฟ) เชิญศิษย์เก่าสำรองที่นั่งโทร. 0-2419-8518, 09-0990-5656

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ