Lifestyle

เซเลบริตี้มีวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่กับเสื้อผ้า

         “จัสมิน” แบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำสัญชาติไทย นำโดย สิทธิชัย ทรัพย์มณีอนันต์ ผู้จัดการทั่วไป และ โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ ผาตินี ถนอมสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า-แฟชั่น 2 (เครื่องสำอาง, ลักชัวรี่, เสื้อผ้าสตรีและชุดชั้นใน) และ ชนินทร์เนตร ชิตวรากร ผู้จัดการฝ่ายบริหารสินค้า-เสื้อผ้าสตรีและชุดชั้นใน บริษัท สยาม ทาคาชิมาย่า (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดร้านจัสมินสาขาใหม่ พร้อมแนะนำคอลเลกชั่น “คุคิฉะ” เครื่องประดับดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก “ก้านใบชา” ที่คนส่วนใหญ่มักมองข้าม แต่กลับผลิตชาได้รสชาติเยี่ยมมารังสรรค์คอลเลกชั่นนี้ โดยมีเซเลบริตี้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์อย่าง “ตาล” นพนารี พัวรัตนอรุณกร, “พะเพื่อน” ชุติมณฑน์-“อุ๊” มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, “ปุ้น” ชนาภา ตรีรัตนชาติ, “พิ้งค์” สรัญรัชต์ สุทธินาค และ ปาน รดา ปัณฑุรอัมพร มาร่วมแสดงความยินดี ที่ร้านจัสมิน ชั้น 1 สยาม ทาคาชิมาย่า เมื่อวันก่อน

เซเลบริตี้มีวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่

โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์-สิทธิชัย ทรัพย์มณีอนันต์

         โสภาพรรณ ทรัยพ์มณีอนันต์  กล่าวว่าการเปิดสาขาของจัสมิน ภายในห้างสยาม ทาคาชิมาย่า นอกจากจะเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกกับห้างสรรพสินค้าจากต่างประเทศเพื่อเป็นการเปิดช่องทางไปสู่ตลาดในอนาคตแล้ว ยังเป็นการเพิ่มรูปแบบการขายแบบใหม่อีกด้วย โดยที่สาขาสยาม ทาคาชิมาย่านี้ จัสมินนำเสนอสินค้าในรูปแบบโอเพ่น สเปซ ช็อปปิ้ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซึ่งแตกต่างจากการขายสินค้าภายในร้านค้าแบบดั้งเดิมที่เน้นความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคที่อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับเครื่องประดับอัญมณีหรือแบรนด์ JASMIN ได้สัมผัสสินค้าคุณภาพของ JASMIN ได้อย่างสะดวกสบายภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายมากขึ้น โดยที่ยังคงรักษาคุณภาพของสินค้าและบริการภายใต้มาตรฐานเดียวกับสาขาอื่นๆ

เซเลบริตี้มีวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่

โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์-ชนาภา ตรีรัตนชาติ

         ภายในงานดีไซเนอร์เซเลบริตี้ “ปุ้น” ชนาภา แนะนำเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่กับเสื้อผ้าไว้ว่า การมีจิวเวลรี่เข้ามาใส่เติมลุคของแต่ละวันจะช่วยทำให้วันนั้นดูมีอะไรมากขึ้น ปกติเป็นคนชอบใส่ต่างหูกับสร้อยคอมากเป็นพิเศษ โดยจะเลือกให้เหมาะสมกับชุดที่ใส่ หรืออยากเน้นอะไรเป็นพิเศษในวันนั้น ถ้าชุดมีดีเทลมากจะเพิ่มแค่ต่างหูที่มีดีไซน์เรียบๆ โดยเน้นไปโทนสีเงิน หรือสีทอง แต่ถ้าชุดค่อนข้างเรียบก็จะใส่เครื่องประดับเยอะขึ้น โดยเลือกมุกเข้ามาเสริมให้ลุคเราดูคอมพลีทมากขึ้น ส่วนถ้าออกงานสังคมจะชอบเล่นเลเยอร์ที่จิวเวลรี่โดยการใส่สร้อยหลายๆ เส้น หรือเลือกชิ้นเดียวแต่เอาอยู่

เซเลบริตี้มีวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่

นพนารี พัวรัตนอรุณกร

         ถัดมาที่ “ตาล” นพนารี เผยว่า ปกติเป็นคนชอบใส่เครื่องประดับที่มีดีไซน์เก๋และขนาดใหญ่แบบอันเดียวจบ โดยจะชอบใส่ต่างหูขนาดใหญ่นิดนึง เพราะเป็นคนติ่งหูใหญ่และจะชอบเลือกดีไซน์ที่ไปในทิศทางเดียวกัน เช่น ถ้าเป็นเพชรหนึ่งชิ้น ทั้งตัวก็จะเป็นเพชรไปเลย หรือถ้าใส่มุกก็จะเป็นมุกทั้งหมดเช่นกัน จะไม่มีการใส่เพชรกับมุกผสมกัน ส่วนตัวจะไม่ชอบซื้อจิวเวลรี่ตามแฟชั่น เพราะรู้สึกว่าใส่ไปหนึ่งปีแล้วเบื่อ ไม่คุ้ม เวลาเลือกซื้อจึงคิดนานและชอบปรึกษาเพื่อนที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยจะเลือกจิวเวลรี่ที่เข้ากับตัวเอง

เซเลบริตี้มีวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่

มณฑ์ลัชชา-ชุติมณฑน์ สกุลไทย

         ปิดท้ายด้วยเซเลบริตี้ “พะเพื่อน” ชุติมณฑน์ เผยว่าชอบสวมใส่เครื่องประดับอยู่แล้ว จะชอบใส่ต่างหูทุกวัน เพราะเจาะหูเยอะและมักจะใส่ไม่ถอด จนคุณแม่ว่าให้ถอดบ้าง เดี๋ยวรูหูจะกว้างขึ้น โดยจะเพิ่มแหวน กำไลเข้ามาเสริมเมื่อต้องออกไปข้างนอก ชอบใส่อะไรเยอะๆ แต่มาอยู่รวมกันแล้วดูลงตัว ถ้าออกงานสังคมกลางคืน จะเลือกต่างหูที่มีดีไซน์ระย้า เน้นเพชรเป็นหลัก โดยปกติคุณแม่จะเป็นคนซื้อจิวเวลรี่แล้วมาแชร์ให้เราดูว่า แม่มีแบบนี้นะ เวลาออกงานจะได้จำได้ว่าอยากหยิบอันไหนมาใช้ ซึ่งส่วนใหญ่คุณแม่จะเป็นคนตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องประดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ