Lifestyle

สนุกสนานงาน"อุ่นไอรัก คลายความหนาวฯ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด นำโดย กฤษณา อัมพุช ร่วมย้อนรำลึกถึงความรุ่งเรืองของบ้านเมืองแห่งกรุงรัตนโกสินทร์

     เนื่องด้วย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หน่วยงานราชการในพระองค์จัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า 

สนุกสนานงาน"อุ่นไอรัก คลายความหนาวฯ"

ผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมออกร้าน

       โดยพื้นที่พระลานพระราชวังดุสิตถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการบอกเล่าประวัติศาสตร์ที่สำคัญและคุณค่าของสายน้ำแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ สัมผัสความงามของแมกไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมชมความงดงามของศิลปะแบบจำลอง พระที่นั่งกลางน้ำ พระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์ เรือพระที่นั่ง และรูปแบบอาคารบ้านเรือน จากต้นกรุงรัตนโกสินทร์ จวบจนถึงปัจจุบัน รวมถึงงานการเขียนภาพจิตรกรรมทิวทัศน์และภาพสามมิติ เพื่อเผยแพร่ความงดงามของศิลปะและประวัติศาสตร์ของไทยให้ประชาชนได้ร่วมชื่นชม พร้อมเชิญชมการแสดงจากสำนักการสังคีต กรมศิลปากร บริเวณเวทีสนามเสือป่า

สนุกสนานงาน"อุ่นไอรัก คลายความหนาวฯ"

สาระ ล่ำซำ-กฤษณา อัมพุช

สนุกสนานงาน"อุ่นไอรัก คลายความหนาวฯ"

สาธิตการทำขนมไทยโบราณ

        บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด นำโดย กฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ เป็นอีกหนึ่งองค์กรภาคเอกชนที่ได้ร่วมย้อนรำลึกถึงความรุ่งเรืองของบ้านเมืองแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ โดยรวบรวมสินค้าโอท็อป หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงจากทั่วประเทศมาให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้ลิ้มลองรสชาติของความเป็นไทย อาทิ ผลไม้แปรรูป ขนมขบเคี้ยว ขนมหวาน อาหารทะเลแปรรูป อาหารเพื่อสุขภาพ และเครื่องดื่มสมุนไพร เช่น กระเจี๊ยบ เก๊กฮวย ฯลฯ

สนุกสนานงาน"อุ่นไอรัก คลายความหนาวฯ"

(จากซ้าย) ณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์-วรลักษณ์ ตุลาภรณ์-สมฤดี อมาตยกุล-เกตุวลี นภาศัพท์-กฤษณา อัมพุช-พนิตตา ศรีสะอาด

สนุกสนานงาน"อุ่นไอรัก คลายความหนาวฯ"

บรรยากาศภายในร้านกลุ่มเดอะมอลล์​​​​​​​

      พร้อมจัดสาธิตการทำขนมไทยโบราณ เช่น ขนมไข่ปลา สีส้ม แวววาว ที่ทำจากเนื้อตาลสุก ขนมโค ขนมโบราณจากภาคใต้ กับความหวาน หอม จากไส้มะพร้าว ขนมกาละแมเขลางค์ ของฝากจากลำปางที่รสชาติอร่อย นุ่ม หนึบ หนับ ฯลฯ ที่คัดสรรมาอย่างพิเศษเพื่อนำมาจำหน่ายให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน ทั้งยังคงให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมและการลดจำนวนขยะพลาสติก โดยเลือกใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ ย่อยสลายได้ง่าย อาทิ แก้วน้ำ-หลอด จากกระบอกไม้ไผ่ และดินเผา กระทงใส่ขนมจากใบตอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ