Lifestyle

ยล 5 สาวมิสทีนย้อนวันวานวันเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

5 สาวมิสทีนไทยแลนด์ 2018 ที่มีทั้ง ฉายา วีรกรรม และฉายแววสวยใสน่ารักให้เห็นตั้งแต่เด็กๆ

      ใกล้ถึง “วันเด็กแห่งชาติ” กันแล้ว เชื่อว่าน้องๆ หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอเพราะเป็นอีกหนึ่งวันที่สุดแฮปปี้ มองไปทางไหนก็มีแต่ผู้ใหญ่ใจดีพร้อมใจกันจัดกิจกรรมมากมายให้น้องหนูได้สนุกสนานเฮฮา อีกทั้งยังทำให้ทุกคนในครอบครัวได้มีช่วงเวลาย้อนนึกถึงความทรงจำในวัยเด็กกันอีกด้วย เหมือนกับ 5 สาวน้อยมิสทีนไทยแลนด์ 2018 ที่มีทั้ง ฉายา วีรกรรม และกิจกรรม ที่นอกจากจะซนกันสุดๆ แล้วยังฉายแววสวยใสน่ารักให้ได้เห็นกันอีกด้วย

ยล 5 สาวมิสทีนย้อนวันวานวันเด็ก

วรรณรดา เพชรชำนาญ

     เริ่มที่สาวปักษ์ใต้หน้าคมสายกิจกรรมฉายออร่าแต่เด็ก “เอฟฟี่" วรรณรดา เพชรชำนาญ มิสทีนไทยแลนด์ 2018 กับงานกีฬาสีซึ่งเจ้าตัวได้รับความวางใจให้เป็นดรัมเมเยอร์ แต่ใช้ว่าสาวน้อยจะเรียบร้อยดังผ้าพับไว้นะคะ อีกมุมหนึ่งห้าวเกินวัย เล่นซนจนมีแผลกลับบ้านทุกวัน สำคัญว่าเคยฝึกขี่จักรยานแต่ล้มลุกคลุกคลานครั้งแล้วครั้งเล่าจนสุดท้ายถอดใจบ๊ายบายและไม่กล้าขี่อีกเลย

ยล 5 สาวมิสทีนย้อนวันวานวันเด็ก

ชนกนันท์ เสนปิ่น 

   มาที่สาวออร่ากระจายสำหรับ “เบนซ์" ชนกนันท์ เสนปิ่น รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2018 รายนี้ชื่นชอบและมีความฝันอยากเป็นพิธีกร นักข่าว ฉายแววความเก่งตั้งแต่เด็กๆ และตอนอยู่ชั้นอนุบาล 2 ได้เป็นตัวแทนไปพูดกลอนวันแม่ ถูกอกถูกใจคนฟังก่อน และทุกวันนี้ก็ไต่ระดับรับหน้าที่เป็นพิธีกรของโรงเรียนไปแล้ว

ยล 5 สาวมิสทีนย้อนวันวานวันเด็ก

อาพิชชนันท์ ติปยานนท์

    เช่นเดียวกับเด็กกิจกรรมมากความสามารถอย่าง “แต๋ม" อาพิชชนันท์ ติปยานนท์ รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2018 ทั้งเก่ง น่ารัก และซนสุดๆ จนคุณแม่เรียกว่า “แต๋มน้อย” ในตอนเด็ก “แต๋ม” เป็นตัวแทนโรงเรียนด้านนาฏศิลป์ ทั้งรำแก้วกัลยา รำเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ศูนย์วัฒนธรรม รำเลือดสุพรรณของวันขาบมงคลที่โรงละครแห่งชาติ ฯลฯ เลิศที่สุด

      ยล 5 สาวมิสทีนย้อนวันวานวันเด็ก

รีเบ็คก้า ภาวิณี เพเกน

     ส่วนสาวลูกครึ่ง “รีเบ็คก้า" รีเบ็คก้า ภาวิณี เพเกน รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2018 หน้าตาสดในเต็มไปด้วยรอยยิ้มจนใครเห็นเป็นต้องหลงรัก ตอนเด็กมีชื่อเรียกอีกชื่อว่า “กาก้า” โดยคุณแม่เรียกรีเบ็คก้าว่ากาก้าตามน้องชาย เพราะตอนนั้นน้องชายยังพูดไม่ชัด ทุกวันนี้ก็ยังมีหลายคนที่เรียกรีเบ็คก้าว่า “กาก้า” จนเกือบกลายเป็นชื่อเล่นจริงๆ ไปแล้ว

ยล 5 สาวมิสทีนย้อนวันวานวันเด็ก

กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง

    สุดท้ายกับสาวหน้าหวาน “พลอย" กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2018 ที่มีฉายาตอนเด็กว่า “อาหมวยเล็ก” กับวีรกรรมตอนเด็กในช่วงมัธยมต้นที่ตัดผมหน้าผมเองแต่เลยคิ้ว กลายเป็นเด็กหน้าม้าเต่อในทันที หลังจากวันนั้น “หนูพลอย” ก็ไม่คิดจะตัดหน้าม้าอีกเลย

    หลากหลายเรื่องราวความประทับใจในวันเด็กกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้คิดทำอะไรได้มากมายเมื่อเติบใหญ่ แล้วคุณล่ะจำวีรกรรมในวันวานได้มั้ย??!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ