Lifestyle

ยกขบวนความสนุกเติมเต็มทุกจินตนาการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็นทรัล-เซน จัดเต็มความสนุกเอาใจน้องๆ หนูๆ ในวันเด็กแห่งชาติ

          เป็นวันที่เด็กๆ รอคอย สำหรับวันแห่งความสุข “วันเด็กแห่งชาติ” ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน นำโดย ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เตรียมเอาใจน้องๆ หนูๆ จัดแคมเปญ "เซ็นทรัล | เซน เบบี้ แอนด์ คิดส์ แฮปปี้ เดย์ส 2019" จุดประกายฝัน สนุกทุกจินตนาการ วันนี้-13 มกราคม ที่แผนกเด็ก ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้นสีลมคอมเพล็กซ์) และเซน พบกับกิจกรรมไฮไลท์พิเศษมากมาย ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม อาทิ โชว์พิเศษจากน้องๆ มากความสามารถในการแสดงร้องเพลงจาก น้องอาเซี่ยน Super 10 สาธิตการทำอาหารโดย น้องเซน, น้องพอใจ, น้องชาช่า จาก มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ไทยแลนด์ โชว์บังคับโดรน จาก น้องมิลค์ แชมป์โดรนระดับโลก เวิลด์ โดรน เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพส์ พร้อมกิจกรรมเสริมทักษะให้น้องๆ หนูๆ ได้สนุกสนาน อาทิ เวิร์กช็อป อาร์ต แอนด์ คราฟท์, เวิร์กช็อปบิดลูกโป่ง กิจกรรมเล่านิทาน, เล่นเกมตอบคำถามลุ้นรางวัล, เพนต์หน้า, มาสคอต โชว์ จาก บิวด์-อะ-แบร์-เวิร์กช็อป ฯลฯ

ยกขบวนความสนุกเติมเต็มทุกจินตนาการ

ปิยวรรณ ลีละสมภพ

ยกขบวนความสนุกเติมเต็มทุกจินตนาการ

ศศิวรรณ เอี่ยมลำเนา และลูกๆ น้องพอร์ช น้องพีค และน้องลิษา

          ศศิวรรณ เอี่ยมลำเนา เซเลบริตี้ที่ควงมากับลูกทั้ง 3 คน “น้องพีค” ปรานต์, “น้องลิษา” ลิษา และ “น้องพอร์ช” ชาคริน เอี่ยมลำเนา เผยว่า ในวันเด็กครอบครัวเราจะหากิจกรรมทำร่วมกัน ถ้าไม่ได้พาเด็กๆ ออกไปร่วมกิจกรรมข้างนอกบ้าน จะให้ลูกได้ทำกิจกรรมที่บ้าน อาทิ ว่ายน้ำ หรือพาไปบ้านคุณปู่คุณย่า ที่อยู่ในรั้วบ้านเดียวกันทำกิจกรรมด้วยกัน เด็กๆ ชอบการต่อเลโก้ และว่ายน้ำ ส่วนกิจกรรมของครอบครัวจะพาลูกๆ ไปต่างจังหวัด หรือไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน เพราะรู้สึกว่าเด็กๆ เดินทางไม่เหนื่อยมาก

ยกขบวนความสนุกเติมเต็มทุกจินตนาการ

โบโซ่ และตัวละครขวัญใจเด็กๆ ภายในงาน

          "สำหรับการเลี้ยงดูลูกๆ คือปลูกฝังให้ลูกเป็นเด็กดี การที่เด็กๆ มีพื้นฐานที่ดีจะทำให้ลูกเป็นเด็กดี ในอนาคตไม่ว่าจะคิดทำอะไรก็จะเป็นเด็กที่คิดเป็น มีความกตัญญู เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ให้อภัย และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ด้วยความที่โอเป็นแม่บ้านเต็มตัวจึงมีเวลาดูแลลูกๆ ได้อย่างใกล้ชิดและเต็มที่ ทั้งเรื่องของการศึกษา อาหาร และกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยเสริมพัฒนาการ อย่างการมาร่วมกิจกรรมสนุกๆ ในวันเด็ก ที่ห้างเซ็นทรัลมี ถือว่าเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่เราได้ทำร่วมกัน ช่วงวันเด็กครอบครัวไหนที่กำลังหากิจกรรมทำ มาได้เลยค่ะที่ห้างเซ็นทรัล มีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกมากมายค่ะ” คุณแม่ลูก 3 วิธีการเลี้ยงลูก

ยกขบวนความสนุกเติมเต็มทุกจินตนาการ

ณิชกานต์ เตียนโพธิทอง และลูกๆ น้องเอวาและน้องไท สนุกกับโบโซ่

          ขณะที่ ณิชกานต์ เตียนโพธิทอง คุณแม่ยังสาวที่มาพร้อมลูกสาว “น้องเอวา” เอวาริสา และลูกชาย “น้องไท” ไท ปัญญายงค์ เผยว่า โชคดีที่ครอบครัวมีธุรกิจ ทำให้มีเวลาอยู่ดูแลลูกๆ เป็นหลัก ที่ผ่านมาเลี้ยงลูกโดยให้อิสระกับลูก ให้ลูกได้เลือกทั้งกิจกรรมและการเลือกของเล่นต่างๆ ถ้าเขาชอบอะไรก็จะคอยสนับสนุน สำหรับกิจกรรมวันเด็กครอบครัวจะพาเด็กๆ ไปร่วมกิจกรรมกับเด็กๆ ในวัยเดียวกัน เพื่อให้เขาได้มีสังคม การเล่นร่วมกับเด็กคนอื่นๆ เรื่องการเข้าสังคมของเด็กๆ มองว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเราไม่สามารถอยู่กับลูกได้ตลอด เวลาที่ลูกไปโรงเรียนจะได้แก้ปัญหาต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง อย่างการพามาร่วมกิจกรรมต่างๆ มองว่าเป็นการให้เขาได้เจอสังคมเพื่อนๆ ด้วย และที่สำคัญลูกได้มาร่วมกิจกรรม คุณแม่ก็เลือกซื้อของให้ลูกได้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ