Lifestyle

พ่อแม่เซเลบชวนลูกเปิดประสบการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโลกแห่งการจินตนาการผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์เรียนรู้ธรรมชาติสุดสนุก

      ช่วงเวลาสุดหรรษาของคุณหนูๆ มาถึงแล้ว “วันเด็กแห่งชาติ” ปีนี้ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ โดย สุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการ จับมือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์เอสซีบี เอ็ม วีซ่า โดย อัญชลี จรัสยศวุฒิชัย ผู้อำนวยการอาวุโส มอบของขวัญวันเด็กประจำปี 2562 จัดงาน “เอ็มโพเรียม – เอ็มควอเทียร์ อิน วันเดอร์แลนด์ ซูเวนเจอร์” เปิดโลกแห่งการจินตนาการผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์เรียนรู้ธรรมชาติสุดสนุก พร้อมกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการและเสริมพัฒนาการอีกมากมาย

พ่อแม่เซเลบชวนลูกเปิดประสบการณ์

อัญชลี จรัสยศวุฒิชัย - สุธาวดี ศิริธนชัย

       สุธาวดี โต้โผสำคัญจัดงาน กล่าวว่า ทุกๆ เทศกาลวันสำคัญทางศูนย์การค้าจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยและนักท่องเที่ยวทุกเพศและทุกวัย และปีนี้ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมการพัฒนาการเจริญเติบโตของเด็กและเยาวชน วันเด็กแห่งชาติ ปี 2562 จึงอยากมีส่วนร่วมด้วยกิจกรรม “ซูเวนเจอร์” มอบความสุข ความสนุกสนาน และสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน และยังเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่พ่อ แม่ ลูก และทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ

พ่อแม่เซเลบชวนลูกเปิดประสบการณ์

ตื่นตาสัตว์แปลก

      ภายในงานมีกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการทั้งด้านสติปัญญา และอารมณ์ ความคิดสร้างสรรค์ เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ทดลองเรียนรู้ด้วยตัวเอง ได้ใกล้ชิดกับสัตว์ แมลงและผีเสื้อนานาพันธุ์ ที่จะทำให้เด็กๆ ได้เห็นถึงวงจรชีวิตอันน่ามหัศจรรย์ ส่วนไฮไลท์ของงานอยู่ที่กิจกรรม “บั๊ค - อะ - บู โดม (BUG - A - BOO DOME)” โดมแมลงจำลองขนาดใหญ่ใจกลางกรุงจากอุทยาน   

พ่อแม่เซเลบชวนลูกเปิดประสบการณ์

ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย - เอกภัทร พรประภา และ “น้องอาร์เพลส์”

      ภายในงานคุณพ่อคุณแม่เซเลบริตี้ อาทิ “คิม” เอกภัทร พรประภา, “เนย” ศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย, “ก้อย” ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์, “บี” นนท์ทิพย์ ชลสายพันธ์, “เปิ้ล” ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ และ “ใหญ่” สุรไกร ไพรสานฑ์กุล ไม่พลาดพาลูกน้อยมาร่วมสนุกสนาน เริ่มจาก “คุณพ่อคิม” เอกภัทร และ “คุณแม่เนย” ศุภวดี พาลูกสาว “น้องอาร์เพลส์” ภัทรประภา พรประภา วัยขวบเศษมาเปิดประสบการณ์ โดยแม่เนยเล่าว่า น้องอาร์เพลส์เป็นลูกคนแรกจึงเลี้ยงแบบสบายๆ ให้ทุกอย่างเป็นไปตามวัย ตอนนี้น้องสนใจเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัวมากขึ้น วันเด็กปีนี้ตั้งใจพามาสนุกที่งาน "ซูเวนเจอร์” ซึ่งจัดในธีมสวนสัตว์น่าจะถูกใจแน่นอน    

พ่อแม่เซเลบชวนลูกเปิดประสบการณ์

นนท์ทิพย์ ชลสายพันธ์ - สุรไกร ไพรสานฑ์กุล และ “น้องมิลิน”

     ทางด้าน “คุณพ่อใหญ่” สุรไกร และ “คุณแม่บี” นนท์ทิพย์ ที่จูงมือลูกสาว “น้องมิลิน” วัย 2 ขวบเศษมาด้วย  เผยว่า วัยนี้เป็นวัยกำลังอยากรู้อยากเห็น อยากทำอะไรด้วยตัวเอง น้องมิลินชอบอ่านนิทานเกี่ยวกับสัตว์ เรื่องโปรดตอนนี้ก็เป็นผีเสื้อ น้องมิลินจะชอบเล่นบทบาทสมมุติเอาผ้าห่มมาพันตัวแล้วบอกว่าตัวเองเป็นดักแด้ฟักตัวแล้วก็มีปีกบินเป็นผีเสื้อ พอมาได้เห็นของจริงน้องมิลินน่าจะได้ความรู้และสนุกกับการเรียนรู้มากขึ้น

พ่อแม่เซเลบชวนลูกเปิดประสบการณ์

ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ และลูกชาย “น้องริว” 

พ่อแม่เซเลบชวนลูกเปิดประสบการณ์

ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์ และ “น้องข้าวสวย”

     สนใจเที่ยวชมงานวันเด็ก “เอ็มโพเรียม – เอ็มควอเทียร์ อิน วันเดอร์แลนด์ ซูเวนเจอร์” นัดพบกันระหว่างวันที่ 10–13 มกราคมนี้ ที่ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ