Lifestyle

โรงหนังดั่งโรงแรม 6 ดาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนผู้บริหาร-เซเลบริตี้หลากวงการร่วมเดินพรมแดงสัมผัสความหรูหรา

         มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีให้ได้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในโลกผ่านโรงภาพยนตร์วีไอพี ระดับเวิลด์คลาส เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นำโดย นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา และการบินไทย โดย วิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ ร่วมเปิดตัว “ไทยสมูทแอสซิลค์ พรีเมียร์ ซินีม่า” ที่ไอคอน ซีเนคอนิค ภายใต้คอนเซปต์สุดหรู “เดอะ กาล่า โอเพนนิ่ง ไนท์”

โรงหนังดั่งโรงแรม 6 ดาว

นิธิ พัฒนภักดี-กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์

         เนรมิตค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองให้มีกลิ่นอายงานออสการ์ ชวนผู้บริหาร และเซเลบริตี้จากหลาก อาทิ สุเมธ ดำรงชัยธรรม, วิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์, อุษณีย์ แสงสิงแก้ว, กิตติพงษ์ สารสมบูรณ์, นิธิ พัฒนภักดี, พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์, ยุวเรต ศรุตานนท์, “มด” เพิ่มศักดิ์-“โอ๋” อภิชญา ไกรฤกษ์, “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, “ป๊อป” วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, “กุ้ง” ชนัญชิตา ณ ระนอง, พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, คุณาคม พลพานิช, “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี และ พร้อม สิริสันต์ วงการร่วมเดินพรมแดงความยาวกว่า 20 เมตร ก่อนจะเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศความหรูหรา ความทันสมัยของโรงภาพยนตร์

โรงหนังดั่งโรงแรม 6 ดาว

ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ-สาวิตรี โรจนพฤกษ์

         บรรยากาศในงานมีการตกแต่งสถานที่โดยนำสัญลักษณ์ “อายตนะ 6” หรือประสาทรับรู้ทั้ง 6 ได้แก่ การมองเห็น, การลิ้มรส, การดมกลิ่น, การได้ยิน, การสัมผัส และความรู้สึกจากหัวใจ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดของอาจารย์ปัญญา วิจินธนสาร ศิลปินแห่งชาติ ที่เป็นผู้วาดภาพอายตนะ 6 ให้กับการบินไทย และยังเป็นองค์ประกอบหนึ่งของแบรนด์การบินไทย ภายใต้สโลแกน “Smooth As Silk” มาแสดงลงบนจอดิจิทัลไซเนจ ขนาดใหญ่จำนวน 29 จอ อีกทั้งยังมีการตกแต่งเวทีด้วยกลุ่มเมฆจำลองให้เหมือนการนั่งพูดคุยกันบนก้อนเมฆตามคอนเซปต์ รักคุณเท่าฟ้า

โรงหนังดั่งโรงแรม 6 ดาว

พร้อม สิริสันต์-ชลลดา เมฆราตรี-สุเมธ ดำรงชัยธรรม-ยุวเรต-พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์

         นิธิ พัฒนภักดี กล่าวว่าโรงภาพยนตร์แห่งนี้ผ่านการออกแบบโดย ดิเอโก กรอนดา นักออกแบบฝีมือระดับโลก ผู้ออกแบบโรงละคร โกดัก เธียเตอร์ ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ที่ผ่านมา โดยทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศความหรูหราทันสมัยของโรงภาพยนตร์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพยนตร์ด้วยระบบ Laserplex ใหม่ล่าสุดแห่งแรก นอกจากนี้ยังได้รับความสะดวกสบายจากการนั่งชมภาพยนตร์บนเก้าอี้ไอโคนิกพรีเมียร์แชร์ ดีไซน์หรูที่ปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมด้วยเพลทสำหรับวางอาหาร และเครื่องดื่มช่วยเติมเต็มความสุขในการชมภาพยนตร์ ยังมีปุ่มกดเรียกบริการจากพนักงานภายในโรงแบบส่วนตัว อีกทั้งยังมีวีไอพี เลานจ์ รับรองด้วยอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายจากร้านอาหารชื่อดัง ทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่เหนือระดับและดีที่สุดเสมือนโรงแรม 6 ดาว

โรงหนังดั่งโรงแรม 6 ดาว

 เพิ่มศักดิ์-อภิชญา ไกรฤกษ์ 

         ก่อนเข้าชมภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี AQUAMAN คู่รักเซเลบคนดัง “มด” เพิ่มศักดิ์-“โอ๋” อภิชญา ไกรฤกษ์ เผยว่าเวลาที่ทั้งคู่ไปดูหนังจะค่อนข้างให้ความสำคัญในการเลือกโรงภาพยนตร์ เพราะการดูหนังเป็นการมาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน จึงต้องการพื้นที่ส่วนตัวเพื่อจะได้พักผ่อน และรีแล็กซ์อย่างเต็มที่ วันนี้แค่ก้าวเข้ามาด้านในก็รู้สึกถึงความหรูหรา โอ่โถง และเป็นส่วนตัว พอได้ลองนั่งเก้าอี้ดีไซน์หรูที่มีเพลทสำหรับวางอาหาร และเครื่องดื่มที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งบนเครื่องบินชั้นบิสิเนสคลาส บอกได้เลยว่าสบายมาก การบริการก็แตกต่าง เหนือระดับ คุ้มค่า คิดว่าต่อไปทั้งสองคนคงจะเป็นลูกค้าประจำของโรงภาพยนตร์แห่งนี้แน่นอน

โรงหนังดั่งโรงแรม 6 ดาว

ชนัญชิตา ณ ระนอง เข้าร่วมสัมผัสระดับเวิลด์คลาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ