Lifestyle

เซเลบร่วมยินดี 7 ปีแห่งความสำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจกรางวัลผลิตภัณฑ์แบรนด์ความงาม 4 สาขา

        “จ๋า” อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการนิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ จัดงานฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 อย่างงดงาม พร้อมมอบรางวัลผลิตภัณฑ์แบรนด์ความงาม เบสท์ บิวตี้ แบรนด์ โปรดักส์ 2018-19 มากถึง 4 สาขา เพื่ออัพเดทเทรนด์ความงามและยังถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเลือกซื้อของขวัญสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง อาทิ “คิด” คณชัย เบญจรงคกุล, เจย์-“เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “ก้อง” กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, “เรต” ยุวเรต ศรุตานนท์, “ก๊องส์” กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, “ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ม.ล.สมรดา ชุมพล, “นุช” นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ และ “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร ที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ แบงค็อก สุขุมวิท เมื่อวันก่อน

เซเลบร่วมยินดี 7 ปีแห่งความสำเร็จ

มนตร์ลดา พงษ์พานิช-อมรสิริ บุญญสิทธิ์-ชนัดดา จิราธิวัฒน์-กรองกาญจน์ ชมะนันทน์

          ภายในงานตื่นตาตื่นใจไปกับแฟชั่นโชว์เครื่องประดับอันเลอค่าที่มาในลุคเสื้อผ้าจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์กับโชว์ “บิวตี้เจมส์ x เดอะ แพรอท แบงค็อก ฟอลล์/วินเทอร์ 2018” พร้อมเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรุ่นใหญ่ที่มาร่วมสร้างเสียงดนตรีอันไพเราะให้เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ และพบกับเซอร์ไพรส์เมนูอาหารจานพิเศษด้วยฝีมือการรังสรรค์จากเชฟของครัวห้องอาหารมาร์เก็ต คาเฟ่ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ แบงค็อก สุขุมวิท ช่วยเติมเต็มความอร่อยให้แก่ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเอาใจผู้หลงใหลในศาสตร์ตัวเลขกับ “ดร.ไก่” มัทนาปวีณย์ สาระคุณมนตรี ผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์ตัวเลข ที่มาแชร์เกี่ยวกับพลังอำนาจของตัวเลขที่ส่งเสริมด้านต่างๆ ให้ชีวิตรุ่งโรจน์ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังได้ลุ้นไปกับงานประกาศรางวัลเบสท์ บิวตี้ แบรนด์ โปรดักส์ 2018-19 ที่นูเมโร ไทยแลนด์ตั้งใจมอบให้ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า ปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้จากคณะเต้นรำฟลามิงโก้มืออาชีพชื่อดังจากประเทศสเปน ที่มาเปิดฟลอร์ให้เหล่าเซเลบริตี้สนุกสุดเหวี่ยง นับเป็นดินเนอร์ปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

เซเลบร่วมยินดี 7 ปีแห่งความสำเร็จ

จริยดี-เจย์ สเปนเซอร์

เซเลบร่วมยินดี 7 ปีแห่งความสำเร็จ

ธิติ มหาโยธารักษ์-จงจิตต์ อินทุ่ง-วิรัตน์ ลีมากุล

เซเลบร่วมยินดี 7 ปีแห่งความสำเร็จ

วสุ สกุลอนันต์-มนตร์ลดา พงษ์พานิช-สนิทพิมพ์ สงวนสัตย์

         “จ๋า” อมรสิริ กล่าวว่า นูเมโรทำงานมาด้วยความตั้งใจและอยากเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของทุกท่าน เนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 หวังว่าในปีหน้าจะช่วยสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้แก่วงการสื่อประเทศไทย ในปีที่ผ่านมาเราได้สร้างสื่อสองภาษา ชื่อ The Thailanders ซึ่งจะร่วมกันสร้างผลงานที่มีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ในปีต่อๆ ไป  

เซเลบร่วมยินดี 7 ปีแห่งความสำเร็จ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ