Lifestyle

ย้อนความทรงจำแสนสุขช่วงคริสต์มาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสต์มาส" เทศการเฉลิมฉลองเติมเต็มความสุขในครอบครัว

          มาถึงแล้วกับช่วงเวลาดีๆ เทศกาล “คริสต์มาส” ที่ทุกคนรอคอย ก่อนก้าวสู่ศักราชใหม่ไปด้วยกัน โดยปีนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งใจมอบประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษให้ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกันแบบจัดเต็มในงาน "เลท'ส เซเลเบรท 2019 ทูเกทเตอร์" ภายใต้บรรยากาศการเฉลิมฉลองบนดินแดนมหัศจรรย์ของ “ซานตาคลอส” กับ “ไจแอนท์ซานต้า” คู่หูดูโอขนาดสูงกว่า 10 เมตร และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โอกาสนี้เหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่อย่าง “แน้ป” ธนาภา โปษยานนท์, “ฟอร์ด” จารุเดช บุญญสิทธิ์, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ได้เล่าถึงความประทับใจในบรรยากาศคริสต์มาสและปีใหม่ในความทรงจำ พร้อมเผยถึงการเฉลิมฉลองเติมเต็มความสุขในครอบครัวให้ฟังด้วย

ย้อนความทรงจำแสนสุขช่วงคริสต์มาส

ธนาภา โปษยานนท์

          เซเลบสาวสวยใส “แน้ป” ธนาภา เล่าให้ฟังว่า สมัยที่เรียนอยู่ที่ต่างประเทศ ช่วงคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่แน้ปจะได้กลับมาเมืองไทย ได้เจอครอบครัว ได้รับประทานอาหารกันพร้อมหน้าพร้อมตา และทุกปีเราจะไปฉลองกันที่บ้านพักตากอากาศที่หัวหิน

ย้อนความทรงจำแสนสุขช่วงคริสต์มาส

จารุเดช บุญญสิทธิ์

          ด้านเซเลบหนุ่มหล่อหน้าใสมาดนุ่ม “ฟอร์ด” จารุเดช เล่าว่าเมื่อถึงเทศกาลคริสต์มาสทีไรก็จะนึกถึงบทเพลงเพราะๆ นึกถึงรอยยิ้มที่มีความสุข และเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวเราจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งการให้เวลาแก่ครอบครัว ได้อยู่กับคนที่เรารัก เป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุดแล้ว

ย้อนความทรงจำแสนสุขช่วงคริสต์มาส

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

          ปิดท้ายที่เซเลบสาวสวยมีสไตล์ “จุ๋ย” จรสพรรณ เผยถึงคริสต์มาสในความทรงจำว่า นึกถึงความเป็นครอบครัวใหญ่ที่ได้รับประทานอาหารด้วยกัน ความที่แต่ละคนมีหน้าที่การงานต้องรับผิดชอบมากขึ้น โอกาสมารวมตัวกันพร้อมหน้าจึงค่อนข้างยาก ดังนั้นเมื่อถึงวันคริสต์มาสและปีใหม่จึงเป็นช่วงเวลาพิเศษมากๆ สำหรับทุกคนที่จะได้มาอัปเดตชีวิต มาเล่าสู่กันฟัง สำหรับปีนี้จุ๋ยตั้งใจรับหน้าที่ทำอาหารและขนมให้ครอบครัวได้รับประทาน อยากเห็นทุกคนมีรอยยิ้มและมีความสุข ซึ่งตัวเราเองก็มีความสุขไปด้วย

ย้อนความทรงจำแสนสุขช่วงคริสต์มาส

ย้อนความทรงจำแสนสุขช่วงคริสต์มาส

ย้อนความทรงจำแสนสุขช่วงคริสต์มาส

          งาน Let’s Celebrate 2019 ‘Together’ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 17 มกราคม 2562 ที่บริเวณทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตสู่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และฝั่งลานมรกต บนตึกเซ็นทรัลชิดลม และแวดล้อมด้วยเหล่ามินิซานต้านับร้อยที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสัน ตื่นตากับต้นคริสต์มาสขนาดมหึมาสูงกว่า 30 เมตร เทียบเท่าตึก 7 ชั้น สูงที่สุดในประเทศไทย ท่ามกลางการตกแต่งด้วยบอลลูนและไฟคริสต์มาสกว่า 1 ล้านดวง ตลอดแนวสี่แยกเพลินจิตจนถึงสี่แยกชิดลม นอกจากนี้ตื่นตาตื่นใจไปกับ Let it Snow! หิมะโปรยปรายกลางกรุง ที่ลานมรกต และบริเวณโถงเปียโน ชั้น 1 พร้อมชวนให้เก็บภาพแล้วแชร์บนโซเชียลมีเดียระหว่างเวลา 12.00–20.00 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ