Lifestyle

กิจกรรมมากมายในงานอุ่นไปรักฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีดีเอ็มเอสจัดกิจกรรมย้อนยุคเพื่อความสุขและความภูมิใจในเอกลักษณ์ไทย

          ** ธนาคารออมสิน ชวนชมนิทรรศการของผู้ชนะการประกวดวาดภาพ “ออมมรดกศิลป์ แผ่นดินแม่” ประจำปี 2561 พร้อมร่วมชื่นชมผลงานจิตรกรรมที่ศิลปินทั่วประเทศได้รังสรรค์ขึ้นมาอย่างงดงาม เต็มไปด้วยความหมายที่จะร่วมสืบสานมรดกศิลป์แผ่นดินแม่ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 18-28 ธันวาคมนี้ ที่หอศิลปกทม.

กิจกรรมมากมายในงานอุ่นไปรักฯ

          ** สาวๆ สนุกสนานกับฐานเกมส์เบสบอล ในกิจกรรม ‘เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่’ ครั้งที่ 18 ตอน “สานรัก ดิจิทัล สปอร์ต” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ที่บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล ที่โรงแรม รามา การ์เด้นส์ เมื่อวันก่อน

กิจกรรมมากมายในงานอุ่นไปรักฯ

อรชุมา ดุรงค์เดช

          ** เคลียร์งานเร็วว่าทุกปี เพราะ 16 ธันวาคมนี้ “เฟ” อรชุมา ดุรงค์เดช จะควงแขนคุณสามีพร้อมกระเป๋าใบหญ่ายย...บินลัดฟ้าไปลงจอดอเมริกาโน่น งานนี้ไม่เครียดตั้งใจจะเที่ยวให้ทั่วประเทศไปไหนไปกัน ที่สำคัญจะพากันปล่อยตัวปล่อยใจ เพื่อให้ได้ “น้องอเมริกา” กลับมาเชยชมเป็นของขวัญรับปีหมู

กิจกรรมมากมายในงานอุ่นไปรักฯ

สาวิตรี โรจนพฤกษ์

          ** ปีหน้านักษัต “ปีหมูทอง” ถามสาวช่างพูด “จูน” สาวิตรี โรจนพฤกษ์ อยากให้อะไรเป็นเรื่องหมูๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากเจ้าตัวขอเรื่องงานการให้ราบรื่นไม่มีอะไรติดขัด ส่วนเรื่องหัวใจขอมาทุกปีขอให้เจอหนุ่มที่ใช่ จะสเป็กไหนได้หมดแค่คุยรู้เรื่องอยู่ด้วยแล้วมีความสุขเป็นพอ

กิจกรรมมากมายในงานอุ่นไปรักฯ

          ** ร่วมส่งมอบความสุขด้วยคำว่า “ให้” กับ “จังซีลอน คริสต์มาส แชริตี้ 2018” กิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการทำบุญส่งมอบความสุขแก่เด็กด้อยโอกาส ของสมาคม Good sister shepherd จ.ภูเก็ต เลี้ยงอาหารกลางวัน, กิจกรรมวาดภาพระบายสี และแจกของที่ระลึกให้เด็กๆ ที่มาร่วมงาน พร้อมมอบเงินสมทบทุนแก่สมาคม ในวันอังคารที่ 18 ธันวาคมนี้

กิจกรรมมากมายในงานอุ่นไปรักฯ


          ** ทวีพงษ์  วิชัยดิษฐ รักษาการผู้อำนวยการ อพท. นายชุมพล  มุสิกานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ อพท. รับมอบประกาศเกียรติคุณจาก ศาสตราจารย์(พิเศษ) ดร.ธงทอง จันทรางศุ ประธานคณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ (อ.ก.พ.ร.) เกี่ยวกับการส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี โดย อพท. เป็นองค์การมหาชนแห่งเดียวที่ได้รับประกาศเกียรติคุณการรับรองคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับพื้นฐานในระดับ FL ซึ่งเป็นรางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (กพร.) ที่ห้องจตุรทิศ  โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพมหานคร

กิจกรรมมากมายในงานอุ่นไปรักฯ


          ** คุณานนต์ จันทรภาสวร ผู้จัดการตราสินค้าแบรนด์ ‘ยู-พี’ จัดแฟชั่นโชว์เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายและชุดลำลองในคอลเลกชั่น ‘คอนซีล แอนด์ รีวีล’ นำเสนอแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมในดีไซน์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ โดยมี บัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร, วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชนินทร์ เตรัตนชัย, พุฒิชัย เกษตรสิน และ สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ร่วมงาน  ที่ซุปเปอร์สปอร์ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

 

กิจกรรมมากมายในงานอุ่นไปรักฯ


          ** นริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัว ‘สิงห์ คอมเพล็กซ์’ เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี มิกซ์ ยูส แลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนทำเลแห่งศักยภาพ หัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี โดยมี สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมด้วยคุณวุฒา ภิรมย์ภักดี และ คุณวาปี ภิรมย์ภักดี พร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดี ที่โครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ หัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี เมื่อวันก่อน

กิจกรรมมากมายในงานอุ่นไปรักฯ

ชนินทธ์ โทณวณิก

          ** สองผู้บริหารใหญ่แห่งบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ชนินทธ์ โทณวณิก และศุภจี สุธรรมพันธุ์ จัดงานเลี้ยงรับรอง “ผูกพันด้วยใจ ก้าวไปกับดุสิต” ร่วมย้อนรำลึกความทรงจำและเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของดุสิตธานี กรุงเทพฯ วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา18.00 – 21.00น.ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ 


กิจกรรมมากมายในงานอุ่นไปรักฯ

 

          ** บีดีเอ็มเอส ร่วมจัดกิจกรรมย้อนยุคเพื่อความสุขและความภูมิใจในเอกลักษณ์ไทย ด้วยกิจกรรมเพื่อสุขภาพภายใต้แนวคิด “อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฏีเพื่อน (ตาย)” ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2 พร้อมพบกับ 3 กิจกรรมพิเศษในร้านได้แก่ โรงภาพยนตร์ 10อ.-ชมภาพยนตร์พิเศษเรื่อง “เพื่อนตาย” พร้อมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพด้วยเทคนิค 10 อ. ที่จะทำให้คุณรักตัวเองมากยิ่งขึ้น, ศิลป์สมัย-พลาดไม่ได้กับกิจกรรมถ่ายรูปย้อนยุค ด้วยฉากและเทคนิคพิเศษ 3 มิติ และบอกเล่าเก้าสิบ-พบกับรูปและเรื่องราวย้อนตำนานการแพทย์และโรงพยาบาลในเครือบีดีเอ็มเอส ตั้งแต่ช่วงรัชกาลที่ 5 จนถึงรัชกาลปัจจุบัน พร้อมเผยภาพจดหมายเก่าเล่าเรื่อง ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เมื่อครั้งพุทธศักราช  2440 ที่หาชมได้ยาก และรูปประวัติศาสตร์ย้อนยุคมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ