Lifestyle

แฟชั่นนิสต้ายลบูติคโฉมใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บูติคสวยงามพร้อมนำเสนอคอนเซปต์การตกแต่งรูปแบบใหม่สาขาแรกในประเทศไทย

          มิว มิว (Miu Miu) เผยโฉมบูติคอันสวยงามอีกครั้ง พร้อมนำเสนอคอนเซปต์การตกแต่งร้านในรูปแบบใหม่เป็นสาขาแรกในประเทศไทย สะท้อนถึงอัตลักษณ์ความสง่าและหรูหราของแบรนด์ได้อย่างร่วมสมัยลงตัว โดยในวันเปิดงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารแบรนด์ มิว มิว ปียารัตน์ ชวนะนันท์ และผู้บริหารสยามพารากอน อาทิ มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์, แคโรไลน์ เซซิเลีย เมอร์ฟีย์ ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติ อาทิ กัลยารัตน์ อัครเดชเดชาชัย, สลิลาพร กองทองมณีโรจน์, "รี่" ภัทรี ภักดีบุตร, ทพญ. พีรญา ทั่งทอง, "ยูมิ" นริพร เคียงศิริ, พีรดา รัตนะรัต, “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, “เป๋า” วฤธ หงสนันทน์, “โอ๋” หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ, “โต” พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ฯลฯ มาร่วมงานอย่างคับคั่งพร้อมสัมผัสกับ มิว มิว คอลเลกชั่นประจำฤดูก่อนใบไม้ร่วง-ฤดูหนาวปี 2019 ที่ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน

แฟชั่นนิสต้ายลบูติคโฉมใหม่

แคโรไลน์ เซซิเลีย เมอร์ฟีย์-ชญาภา จูตระกูล- มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์

แฟชั่นนิสต้ายลบูติคโฉมใหม่

ณพิชญา รัชชานนท์กุล-ทพญ. พีรญา ทั่งทอง-ดวงฤทัย โชติบูรณ์วงศ์

แฟชั่นนิสต้ายลบูติคโฉมใหม่

หรูหราในโทนสีฟ้า

          บนพื้นที่กว่า 140 ตารางเมตร ได้ปรับแต่งเป็นโทนสีฟ้าเพื่อเฉลิมฉลองร้านคอนเซปต์ใหม่โดยเฉพาะ ทั้งผนังและพื้นอยู่ในโทนสีเดียวกัน เสมือนเป็นกล่องสีโมโนโครมสร้างบรรยากาศภายในร้านให้รู้สึกอบอุ่นและกันเองแต่ยังคงไว้ซึ่งความสง่างามที่ร่วมสมัย ไม่เพียงเท่านี้ ผนังรอบร้านตลอดจนชั้นวางแสดงสินค้าได้ตกแต่งด้วยผ้าลาย Damask สีฟ้าเช่นกัน กระจกภายในร้านนั้นมีความยาวตั้งแต่พื้นสูงถึงเพดาน พื้นที่ปูพรมสีฟ้าอ่อนสื่อสารความหรูหราอันสอดคล้องไปกับภาพรวมของร้าน ขับกันได้ดีกับราวแขวนเหล็กและกระจกเงาวาว เสริมให้สินค้ายิ่งโดดเด่นสะดุดตา โต๊ะและโซฟาถูกบุด้วยผ้ากำมะหยี่สีฟ้าทอลาย Damask ล้อไปกับลูกเล่นการตกแต่งร้านในคอนเซปต์ใหม่ มอบผลงานอันผสมผสานไว้ทั้งกลิ่นอายความหรูหราและความสวยงามแบบสุภาพสตรีที่ปกคลุมไปทั่วทั้งพื้นที่

แฟชั่นนิสต้ายลบูติคโฉมใหม่

กัลยารัตน์ อัครเดชเดชาชัย-ปียารัตน์ ชวนะนันท์-สลิลาพร กองทองมณีโรจน์

แฟชั่นนิสต้ายลบูติคโฉมใหม่

นริพร เคียงศิริ-พีรดา รัตนะรัต

แฟชั่นนิสต้ายลบูติคโฉมใหม่

หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ-พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล

          สำหรับคอลเลกชั่นในซีซันนี้ มิว มิว ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพื้นที่ที่ใช้จัดแสดงแฟชั่นโชว์ ที่ Hôtel Regina กรุงปารีส ซึ่งตั้งอยู่ใน Place des Pyramides จัตุรัสสาธารณะอันเปรียบเสมือนบ้านของผลงานศิลปะชิ้นเอกของศิลปินชื่อดัง Emmanuel Frémiet อย่างรูปปั้นฌาน ดาร์ก (Jeanne d’Arc) หรือโจน ออฟ อาร์ค (Joan of Arc) ปี 1874 โดยโรงแรมเปรียบเสมือนกับศูนย์รวมที่พบปะของเรื่องราว ความลับ และปริศนามากมาย ยิ่งวันและคืนหมุนเวียนไปเท่าไหร่ ยิ่งมีความน่าสนใจชวนค้นหามากขึ้นเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ