Lifestyle

เซเลบสาววัยทำงานส่องชุดโปรดจากแดนมังกร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟชั่นยักษ์ใหญ่จากมณฑลเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เปิดตัวแบรนด์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

      แบรนด์แฟชั่นอินเตอร์พรีเมียมจากแดนมังกร “โอ-วี-วี” (OVV) ในเครือไห่หลัน กรุ๊ป บริษัทแฟชั่นยักษ์ใหญ่จากมณฑลเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน นำเข้าโดย บริษัท เอช แอล เอ การ์เม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “โอ วี วี ซอฟท์ โอเพนนิ่ง” เปิดตัวแบรนด์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย 

เซเลบสาววัยทำงานส่องชุดโปรดจากแดนมังกร

เปา เซียว - หม่า เจี้ยน เฉิง - จาง เจี้ยน กั๋ว

        พร้อมเชื้อเชิญเวิร์กกิ้งวูเมนผู้มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเอง อาทิ “เกมส์” ดวงพร ปฐวีกานต์, “บุ๋ม” จารุจิต ใบหยก, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, “จูน” สาวิตรี โรจนพฤกษ์ มาร่วมยินดีและสัมผัสคอลเลกชั่นใหม่ก่อนใคร งานนี้ทีมผู้บริหารจากไห่หลัน กรุ๊ป นำโดย เปา เซียว กรุ๊ป ไดเร็คเตอร์ ออฟ อินเตอร์เนชั่นแนล บิซิเนส ดีพาร์ทเม้นท์ หม่า เจี้ยน เฉิง ผู้จัดการทั่วไป และ จาง เจี้ยน กั๋ว ไดเร็คเตอร์ ออฟ ไห่หลัน โอเวอร์ซี มาร์เก็ตติ้ง ดีพาร์ทเม้นท์ บินตรงมาต้อนรับด้วยตัวเอง ที่โอ-วี-วี สโตร์ โซนเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

เซเลบสาววัยทำงานส่องชุดโปรดจากแดนมังกร

จารุจิต ใบหยก

        “โอ-วี-วี” เน้นเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงวัยทำงานที่รักการแต่งตัวเรียบหรูอย่างมีสไตล์ คอนเซปต์หลักของแบรนด์คือการผสมผสานความสวยงามทันสมัยที่สามารถเข้าถึงง่ายโดยไม่ต้องพยายาม อีกทั้งยังมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ ใส่ทำงานและปาร์ตี้ได้ในเวลาเดียวกัน น้อยแต่ดูดี 

        ทุกชิ้นได้รับการออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์จากมิลาน, ลอนดอน, โซล, ฮ่องกง และเซี่ยงไฮ้ ไลน์แฟชั่นแบ่งออกเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ นิว คลาสสิก, สมาร์ท แคชชวล และ แวเคชั่น แอนด์ อีเวนท์ เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสรรสไตล์ที่เหมาะกับตนเองมากที่สุด 

เซเลบสาววัยทำงานส่องชุดโปรดจากแดนมังกร

อรชุมา ดุรงค์เดช

       หลังจากได้ชมคอลเลกชั่นสวยๆ ภายในร้าน สาวช่างเลือกต่างแชร์ไอเดียการแต่งตัวอันเป็นเอกลักษณ์ เริ่มจากสาวดีไซเนอร์เครื่องประดับ “บุ๋ม” จารุจิต เผยว่า ปกติชอบแต่งตัวเรียบๆ คุมโทนสีดำหรือขาวแบบไม่ต้องคิดเยอะ แต่ถ้าต้องไปทำงานหรืองานปาร์ตี้ต่อก็จะเลือกเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งทำงานและไปปาร์ตี้ช่วงเย็นต่อได้เลย อยู่ที่การจับคู่แฟชั่นให้เข้ากับบุคลิกและกาลเทศะ ขณะที่นักธุรกิจและแฟชั่นนิสต้าสาว “เฟย์” อรชุมา แย้มว่าชอบแต่งตัวแนวผู้หญิงทำงานที่มีความสมาร์ท คล่องตัว มั่นใจ ถ้าสามารถใส่ไปออฟฟิศและต่อด้วยงานเลี้ยงช่วงเย็นได้เลยยิ่งดีจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนชุด ส่วนโทนสีจะชอบขาวมากกว่าดำๆ เพราะใส่แล้วรู้สึกสบายตาและมั่นใจกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ